Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Macedonia vs Na Uy 0h30 ngày 12/11 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Bảy 11/11/2017 12:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Macedonia vs Na Uy lúc 0h30 ngày 12/11 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Macedonia vs Na Uy 0h30 ngày 1211 (Giao huu quoc te) hinh anh
Macedonia vs Na Uy
Nhận định Macedonia vs Na Uy: 1-0
TLCA FT: -0.93*0:0*0.83
TSBT FT: 0.81*2*-0.91

Bóng đá Macedonia đang có những bước thăng tiến đáng kể, đặc biệt ở giai đoạn cuối vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu. Nằm chung bảng đấu với hai ông lớn Tây Ban Nha và Italia, nhưng Macedonia đã bất bại 4 trận vòng loại cuối cùng (2 thắng). Đây là thành tích đáng khích lệ, bởi trước đó họ toàn thua ở 4 trận.

Điểm nhấn lớn nhất của Macedonia ở vòng loại World Cup 2018 vừa rồi chính là việc họ từng cầm chân Italia trên sân khách và khiến đối thủ chật vật giành chiến thắng ở trận đấu trên sân nhà của mình.

Với những kết quả khả quan như vậy, Macedonia trở thành sự lựa chọn lý tưởng với những nhà đầu tư. Theo thống kê, suốt từ đầu năm 2017 tới nay, Macedonia chưa thua theo tỷ lệ châu Á trận nào (7 thắng, 1 hòa).

Với Na Uy, cuộc cách mạng đội hình của họ vẫn chưa đem lại thành quả gì. Ngoại trừ niềm hy vọng Martin Odegaard, lứa cầu thủ hiện tại của quốc gia Nam Âu này chỉ ở mức trung bình yếu. Chính điều này khiến Na Uy không thể hiện được nhiều tại vòng loại World Cup 2018, khi chỉ cán đích ở vị trí thứ 4 tại bảng đấu của mình.

Tín hiệu đáng mừng với đội khách là họ đã thắng ở 3/4 trận cuối tại vòng loại World Cup. Tính xa hơn, đội khách chỉ nhận thất bại ở 1/6 trận gần nhất (trước ĐT Đức).

Trong quá khứ, hai đội từng chạm trán nhau 3 lần, trong đó Na Uy chưa biết đến mùi thất bại (thắng 2). Trận đối đầu đêm nay vì thế Na Uy vẫn được đánh giá nhỉnh hơn đôi chút. Tuy nhiên, việc Macedonia đang thi đấu rất vào phom ở thời điểm hiện tại, sẽ rất khó để các cầu thủ Na Uy tiếp tục duy trì thành tích đối đầu đó.

Đội hình dự kiến
Macedonia: Dimitrievski; Ristovski, Zajkov, Ristevski, Toshevski; Bardhi, Hasani, Alioski, Trajkovski; Pandev, Trichkovski
Na Uy: Nyland; Svensson, Reginiussen, Nordtveit, Meling; Henriksen, Berget, Mohamed Elyounoussi, Odegaard; Soderlund, Sorloth

TSBT - Không quá 2,5 bàn thắng: Ngoại trừ trận thua thảm họa 0-8 trước ĐT Đức, các cầu thủ Na Uy giữ sạch lưới ở 3 trận đấu gần nhất tại vòng loại World Cup 2018. Với Macedonia, đội bóng này cũng chỉ để thủng lưới 2 bàn ở 4 trận đã đấu của mình. Cộng thêm lịch sử đối đầu khan hiếm bàn thắng (5 bàn/3 trận). thật khó để kỳ vọng cuộc tái đấu này diễn ra cởi mở.

Gia Cát Dự (TTVN)

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X