Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Macedonia vs Italia 01h45 ngày 10/10 (VL World Cup 2018)

Chủ Nhật 09/10/2016 13:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Macedonia vs Italia lúc 01h45 ngày 10/10 (Bảng G vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Ở lượt trận thứ ba bảng G vòng loại World Cup 2018, Macedonia sẽ có dịp được chứng kiến sức mạnh của người Ý, đội tuyển vừa chia điểm cùng ĐT Tây Ban Nha, qua đó nối dài chuỗi trận bất bại ở vòng loại lên con số 52 kể từ năm 2006.
Nhan dinh Macedonia vs Italia 01h45 ngay 1010 (VL World Cup 2018) hinh anh
Nhận định FYR Macedonia vs Italia, 01h45 ngày 10/10


Hai lượt trận trôi qua, thật bất ngờ khi ngôi đầu bảng G thuộc về ĐT Albania (6 điểm) chứ không phải hai ông lớn Tây Ban Nha và Italia (cùng có được 4 điểm). Lý do là bởi vì hai đối thủ đầu tiên mà Albania gặp phải đều bị đánh giá dưới cơ: Liechtenstein (2-0) và Macedonia (2-1); trong khi đó bộ đôi ứng viên cho hai vị trí đầu bảng – cựu vô địch WC 2006 và 2010 phải đối đầu nhau khá sớm (hòa 1-1).

Tuy vậy, thứ hạng trên sẽ không thể duy trì được lâu, đặc biệt nhiều khả năng thay đổi sau lượt trận thứ ba, khi La Roja đối đầu Albania, còn Arruzzi chỉ phải so tài với ĐT có thứ hạng thấp hơn cả Việt Nam (so về vị trí trên bảng xếp hạng FIFA – Macedonia hạng 146, kém VN 5 bậc).

Italia mạnh hơn Việt Nam? Đó là điều hiển nhiên. Và lẽ dĩ nhiên họ cũng mạnh hơn Macedonia nhiều lần. Vì thế mà đây được xem như cơ hội rất tốt để thầy trò Giampiero Ventura kiếm được thêm 3 điểm qua đó, vượt lên trên (có thể dẫn đầu nếu ghi nhiều bàn, khi Albania nhiều khả năng mất điểm khi đối đầu TBN). Mặt khác, quan trọng hơn đây sẽ là bước đà quan trọng để đội bóng áo Thiên thanh cạnh tranh với Bò tót của Julen Lopetegui cho một tấm vé đi tiếp trực tiếp.

Bên cạnh đó, đấu Macedonia còn được xem là cơ hội để thủ thành huyền thoại Gigi Buffon chuộc lối với NHM Arruzzi, khi mắc lỗi nghiêm trọng trong bàn thua đầu tiên của đội nhà trước TBN đêm thứ Năm.

Về phía Macedonia, để giành được một thắng lợi chẳng dễ dàng gì. Theo đó, kể từ tháng 11 năm ngoái đến nay, thầy trò Igor Angelovski mới chỉ thắng được 1 trận duy nhất (Azerbaijan). Tính riêng trong khuôn khổ vòng loại World Cup, 5 trận gần đây “Red Lions” không thắng nổi một trận. Đáng chú ý, hai trận vừa qua họ để thua trước hai đối thủ không quá mạnh (Albania và Israel).

Macedonia muốn cống hiến một trận cầu đẹp, muốn có điểm số đầu tiên tại chiến dịch vòng loại World Cup 2018. Nhưng xem chừng, điều ước này của người thủ quân Goran Pandev cùng đồng đội quá mức so với thực lực toàn đội, trước một ngọn núi quá cao là Italia.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Macedonia (5-3-2): Bogatinov - Ristovski, Mojsov, Shikov, Ristevski, Zhuta - Hasani, Petrovikj, Spirovski - Pandev, Nestorovski
Italia (3-5-2): Buffon - Barzagli, Bonucci, Romagnoli - Florenzi, Verratti, De Rossi, Parolo, De Sciglio - Eder, Immobile
Nhận định: 0-3
 
► Xem thêm lịch bóng đá Tây Ban Nha và bảng xếp hạng bóng đá Anh mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X