Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Macedonia vs Armenia 23h00 ngày 9/9 (UEFA Nations League 2018/19)

Chủ Nhật 09/09/2018 14:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Macedonia vs Armenia lúc 23h00 ngày 9/9 (Vòng bảng UEFA Nations League 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Macedonia vs Armenia 23h00 ngày 99 UEFA Nations League hình ảnh
Macedonia vs Armenia

Nhận định bóng đá Macedonia vs Armenia: 2-0

Macedonia và Armenia được đánh giá cao nhất tại bảng 4 nhóm D, là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của nhau cho tấm vé thăng hạng C tại bảng này. Trên BXH FIFA mới nhất, Macedonia có vị trí thứ 71 trong khi Armenia đứng thứ 100. Đó là một trong số những tiêu chí để thấy rằng Macedonia được đánh giá cao hơn.

Cộng thêm lợi thế sân nhà, Macedonia càng được đánh giá cao từ giới chuyên môn.Thành tích gần đây tại tổ ấm của Macedonia cũng rất ổn khi 7 lần tiếp đón các đối thủ gần nhất, Macedonia đều thắng theo châu Á. Trong đó, Macedonia từng gặp các đối thủ chất  lượng như Tây Ban Nha, Italia hay Thổ Nhĩ Kỳ.

Armenia từ lâu rồi như "đội bóng 1 người" khi mà ngôi sao khoác áo Arsenal, Mkhitaryan đã phải gồng gánh cả đội. Nếu tiền vệ này không có phong độ tốt, Armenia sẽ gặp nhiều khó khăn. Bản thân Mkhitaryan đã sút hỏng quả 11m ở trận mở màn UEFA Nations League 2018/19, khiến Armenia rất chật vật mới hạ gục được Liechtenstein.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
+ Hai đội gặp nhau 4 lần trước đây với 2 chiến thắng cho Macedonia, Armenia thắng 1 trận và hòa nhau 1 lần
+ Macedonia thắng 1 và hòa 1 trong 2 lần tiếp Armenia

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
+ Macedonia: Dimitrievski (GK), Ristovski, Ristevski, Musliu, Spirovski, Trichkovski, Nikolov, Bardhi, Pandev, Trajkovski, Alioski.
+ Armenia: Hayrapetyan (GK), Hambardzumyan, Calisir, Haroyan, Manucharyan, Mkhitaryan, Mkrtchyan, Ozbiliz, Malakyan, Pizzelli, Yagan.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X