Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Maccabi vs Villarreal 02h05 ngày 29/9 (Europa League 2017/18)

Thứ Năm 28/09/2017 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Maccabi vs Villarreal lúc 02h05 ngày 29/9 (Bảng A Europa League/cúp C2 châu Âu 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Maccabi vs Villarreal 02h05 ngay 299 (Europa League 201718) hinh anh
Maccabi vs Villarreal
Nhận định Maccabi vs Villarreal: 1-1


Thi đấu tại sân nhà “Chiến thắng” (Winner) Maccabi sẽ hướng tới chiến thắng để lấy lại tinh thần, ngược lại là hình ảnh của Villarreal đang sa sút thảm hại.

Thắng Astana khá tưng bừng trên sân nhà ở trận đầu ra quân Europa League 2017/18, Villarreal cùng với Slavia Praha (thắng Maccabi TA) chia sẻ ngôi đầu bảng A. Tuy nhiên, sự bất ổn thêm một lần nữa đánh bay những nỗ lực của Tàu ngầm vàng. Trở lại giải VĐQG Tây Ban Nha, Villarreal chỉ kiếm được 4/9 điểm gần nhất.

Trong đó có một thất bại thảm hại 0-4 Getafe. Chìm xuống tầng thứ 14 tại La Liga khiến cho giọt nước tại sân Ceramica tràn ly. HLV Estadio de la Ceramica trở thành người thứ hai mất việc ở La Liga mùa này. Điều ấy cũng đồng nghĩa với việc Villarreal sẽ hành quân tới sân của Maccabi TA với kẻ đóng thế – trợ lý đội B ông Javier Calleja.

Thiệt đơn thiệt kép, thất vòng này chồng thất bại khác. 3/4 trận thua và không ghi được bàn trên sân khách cộng với 4/5 trận không thắng gần đây tại Europa League là những khó khăn đang mắc vào Tàu ngầm.

Thực lực của Maccabi TA vốn không được giới chuyên gia đánh giá cao bằng đối thủ. Thế nhưng để lựa chọn trong từng thời khắc then chốt, hiện nay chính là lúc thích hợp để Maccabi đánh bại Villarreal. Chỉ cần Maccabi phát huy tốt khả năng săn bàn của song sát Atzili và Kjartansson (cùng có 3 bàn), đá tốt như 6 trận vừa qua tại Winner trong khuôn khổ Europa League họ sẽ có kết quả tốt.

Được dẫn dắt bởi người con của huyền thoại HLV Johan Cruyff – Jordi Cruyff, Maccabi biết cách để làm gì tìm kiếm điểm số đầu tiên mùa này. Tất nhiên, để đá đôi công chưa bao giờ là điểm mạnh của Maccabi TA khi chạm trán các đội bóng nhỉnh hơn về kỹ chiến thuật. Khi đó, thế trận chắc chắn theo kiểu rình rập chợp thời cơ sẽ là phương án hữu ích cho đại diện Israel lựa chọn để giành ít nhất 1 điểm sau loạt trận thứ hai.

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X