Thứ Tư, 23/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Maccabi Tel Aviv vs Sociedad (23h45 ngày 24/10): 3 điểm đầu tiên

Thứ Ba 22/10/2024 22:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sociedad vẫn chưa thể giành chiến thắng nào ở Europa League năm nay. Trong khi đó, Maccabi Tel Aviv cũng đã toàn thua 2 trận đầu tiên.

Nhận định bóng đá Maccabi Tel Aviv vs Sociedad

Sau khi rơi xuống từ vòng loại Champions League, Maccabi Tel Aviv đã vượt qua vòng loại Europa League tương đối đơn giản. Họ đánh bại Panevezys với tổng tỉ số 5-1 trước khi hạ gục TSC với tổng tỉ số 8-1 sau hai lượt trận.

Tuy nhiên, Maccabi Tel Aviv đã gặp khó khăn hơn nhiều trong 2 trận đầu tiên ở vòng bảng. Họ đã để thua trước Braga và Midtjylland.

Nhận định Maccabi Tel Aviv vs Sociedad (23h45 ngày 2410) 3 điểm đầu tiên 1
Maccabi Tel Aviv toàn thua 2 trận đầu tiên ở vòng bảng Europa League

Maccabi thủng lưới 2 bàn thua muộn và để Braga thắng ngược ở trận ra quân. Sau đó, họ để thua nhà vô địch Đan Mạch là Midtjylland với tỉ số 0-2 tâm phục khẩu phục.

Nhà vô địch Israel đã trở lại mạnh mẽ sau trận thua Midtjylland khi giành những chiến thắng liên tiếp trước Maccabi Netanya và Maccabi Haifa ở giải quốc nội. Nhờ vậy, vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng của họ được củng cố vững vàng hơn.

Ở giải quốc nội, Maccabi đã thắng 6 trong 7 trận mùa này. Tuy vậy, đoàn quân của Zarko Lazetic sẽ phải nỗ lực hơn nhiều để có được những điểm số ở đấu trường châu Âu.

Sagiv Jehezkel, Roy Revivo và Dor Turgeman sẽ vắng mặt vì chấn thương. Tuy nhiên, Maccabi Tel Aviv sẽ đón chào sự trở lại của Tyrese Asante và Gabi Kanichowsky sau khi họ vắng mặt trước Midtjylland vì án treo giò.

Nhận định Maccabi Tel Aviv vs Sociedad (23h45 ngày 2410) 3 điểm đầu tiên 2
Sociedad thua sốc Anderlecht ở vòng trước

Sociedad trở lại với sân chơi Europa League sau khi được trải nghiệm bóng đá Champions League mùa trước. La Real vượt qua được vòng bảng nhưng cuối cùng bị loại ở vòng 16 đội bởi Paris Saint-Germain.

Sociedad có tham vọng lọt tới vòng knock-out Europa League mùa này. Tuy nhiên, khởi đầu của họ không mấy suôn sẻ sau khi chỉ giành được 1 điểm trong 2 trận đầu tiên.

Sociedad hòa Nice với tỉ số 1-1 ở trận ra quân. Đến trận đấu tiếp theo, đại diện Tây Ban Nha thua sốc trước Anderlecht. Chuỗi trận không thắng ở Europa League của họ đã được nối dài lên con số 5.

Sociedad không có phong độ tốt trong những tháng đầu tiên của mùa giải. Họ chỉ thắng 3, hòa 4 và thua 5 trận trên mọi đấu trường mùa này.

Cuối tuần qua, Sociedad đã đánh bại được Girona với tỉ số 1-0 nhờ bàn thắng đầu tiên của Mikel Oyarzabal mùa này. Hàng thủ của Sociedad tiếp tục chơi tốt khi giữ sạch lưới lần thứ 3 trong 5 trận sân khách gần đây.

Hamari Traore và Pablo Marin là những cầu thủ chấn thương của Sociedad. Arsen Zakharyan đã trở lại tập luyện sau chấn thương mắt cá, nhưng chưa thể ra sân.

Nhận định đặc biệt Maccabi Tel Aviv vs Sociedad

Sociedad chiến thắng: Sociedad thi đấu khởi sắc trong thời gian gần đây và có được những kết quả tốt. Trong khi đó, Maccabi Tel Aviv chỉ thắng 2 trong 5 trận gần nhất và thua cả 2 trận đầu tiên tại Europa League mùa này.

Từ 2 bàn trở xuống: Sociedad phòng ngự rất tốt, đặc biệt trên sân khách. 15 trận làm khách gần nhất của đội bóng này chỉ có tối đa 2 bàn được ghi.

Từ 10 phạt góc trở lên: Cả hai đội đều có khả năng kiếm phạt góc ổn. Trong 10 trận gần nhất, Sociedad kiếm được trung bình 5,5 quả góc còn Maccabi Tel Aviv là 5,4 quả.

Dự đoán kết quả Maccabi Tel Aviv vs Sociedad: 0-1

Thông tin xung quanh trận Maccabi Tel Aviv vs Sociedad

nhan dinh bong da du doan Maccabi Tel Aviv vs Sociedad cup c2 chau au europa league hom nay
Nhận định Maccabi Tel Aviv vs Sociedad

- 7/9 trận gần nhất của Sociedad có ít hơn 3 bàn.

- 4/5 trận gần nhất của Sociedad có ít hơn 5 thẻ phạt.

- Maccabi Tel Aviv mở tỉ số ở 9/10 trận gần đây.

- 5/6 trận gần nhất của Maccabi Tel Aviv có ít hơn 11 phạt góc.

- Tỉ lệ thắng của Sociedad ở trận này là 57%.

- Trọng tài Rohit Saggi rút ra trung bình 0,16 thẻ đỏ và 3,68 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Maccabi Tel Aviv vs Sociedad

 

Đội hình dự kiến

Maccabi Tel Aviv (4-3-3): Mishpati; Asante, Stojic, Shlomo, Nachmias; Peretz, Kanichowsky, Sissokho; Davida, Addo, Madmon

Sociedad (4-4-2): Remiro; Odriozola, Zubeldia, Pacheco, Lopez; Mendez, Zubimendi, Turrientes, Barrenetxea; Kubo, Oyarzabal

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X