Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Maccabi Tel Aviv vs Olympiacos 3h00 ngày 15/3 (Conference League 2023/24)

Thứ Năm 14/03/2024 04:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Maccabi Tel Aviv vs Olympiacos thuộc cúp C3/Conference League: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, thống kê - phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Maccabi Tel Aviv vs Olympiacos

Maccabi Tel Aviv vs Olympiacos
Maccabi Tel Aviv vs Olympiacos

Trận lượt đi vòng 1/8 trên sân Olympiacos, Maccabi Tel Aviv đã gây sốc khi giành chiến thắng với tỷ số 4-1. Đó tiếp tục là một màn trình diễn siêu hạng nữa của lão tướng 36 tuổi Eran Zahavi, tác giả của cú đúp bàn thắng. Cầu thủ ghi bàn hàng đầu mọi thời đại của ĐT Israel đang trên hành trình thiết lập kỷ lục mới tại Conference League với các pha lập công thứ 11 và 12 sau 13 trận mùa này.

Maccabi Tel Aviv cũng chơi thứ bóng đá tuyệt vời ở đấu trường quốc nội. Thắng lợi 1-0 trên sân Beita Jerusalem đã là vòng đấu thứ tư liên tiếp toàn thắng của thầy trò Robbie Keane ở giải VĐQG Israel, giúp họ củng cố vững chắc vị trí số 1 BXH với khoảng cách 5 điểm so với đối thủ bám đuổi gần nhất. Dưới sự dẫn dắt của cựu danh thủ người Ireland, Maccabi Tel Aviv đã thắng tới 33 trong 43 trận mùa này. Thống kê thực sự ấn tượng!

Ngược lại với Maccabi Tel Aviv là một Olympiacos đột ngột sa sút. Sau chuỗi 7 chiến thắng từ đầu tháng Hai tới đầu tháng ba, đoàn quân của HLV Jose Luis Mendilibar đã thua cả 2 trận gần đây, trước Maccabi tại Conference League và Panathinaikos ở giải VĐQG. Không chỉ đứng trước nguy cơ bị loại rất rõ ràng ở đấu trường châu lục, Olympiacos cũng dần thất thế trong cuộc đua vô địch Super League Hy Lạp (kém ngôi đầu 3 điểm).

Bất lợi và áp lực cho Olympiacos là quá lớn và không có gì đáng ngạc nhiên nếu đội bóng Hy Lạp nhận thêm 1 thất bại nữa, trước một Maccabi Tel Aviv đã thắng 5 (và hòa 1) trong 6 trận sân nhà gần nhất.

  • Lựa chọn: Maccabi Tel Aviv

Theo LTĐ bóng đá hôm nay trận đấu giữa Maccabi Tel Aviv vs Olympiacos sẽ diễn ra vào lúc 3h00 ngày 15/3.

Nhận định hiệp 1 Maccabi Tel Aviv vs Olympiacos

8 trận sân nhà gần nhất của Maccabi Tel Aviv bàn thắng luôn xuất hiện từ hiệp 1, tổng cộng 15 pha lập công trước giờ nghỉ. Với Olympiacos, 7 trận chính thức vừa qua của CLB này cũng chứng kiến bình quân 2 tình huống lưới rung mỗi 45 phút đầu. Kịch bản tưng bừng bàn thắng sớm của trận lượt đi giữa 2 đội rất có thể sẽ tiếp tục được tái hiện!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Maccabi Tel Aviv vs Olympiacos

7 trận bất bại gần đây, Maccabi Tel Aviv có tới 22 bàn. Tức bình quân hơn 3.1 bàn mỗi 90 phút. Trên sân nhà, đội bóng của Robbie Keane cũng đang sở hữu chuỗi 6 trận liền “nổ súng”- cả thảy 15 pha lập công. Về phần Olympiacos, toàn bộ 5 trận vừ qua của đại diện Hy Lạp đều chạm (hoặc vượt) mốc 3 bàn chung cuộc.

  • Lựa chọn: Trên 2 bàn

Dự đoán kết quả

Maccabi Tel Aviv vs Olympiacos: 3-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Maccabi Tel Aviv vs Olympiacos 3h00 ngày 153 (Conference League) 1
Thành tích đối đầu giữa Maccabi Tel Aviv vs Olympiacos

Thành tích gần đây Maccabi Tel Aviv vs Olympiacos

Nhận định Maccabi Tel Aviv vs Olympiacos 3h00 ngày 153 (Conference League) 2
Thành tích gần đây của đội Maccabi Tel Aviv
Nhận định Maccabi Tel Aviv vs Olympiacos 3h00 ngày 153 (Conference League) 3
Thành tích gần đây của đội Olympiacos

Đội hình dự kiến:

  • Maccabi Tel Aviv: Mishpati; Shahar, Nachmias, Saborit, Revivo; Van Overeem, Kanichowsky, Davida, Peretz, Milson; Zahavi
  • Olympiacos: Paschalakis; Rodinei, Retsos, Carmo, Ortega; Hezze, Iborra, Fortounis, Horta, Podence; El Kaabi

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X