Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Maccabi Tel Aviv vs FCSB 1h00 ngày 1/8 (Champions League 2024/25)

Thứ Tư 31/07/2024 05:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Maccabi Tel Aviv vs FCSB vòng loại cúp C1/Champions League: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, thông tin dự đoán tỷ số chi tiết.

Nhận định bóng đá Maccabi Tel Aviv vs FCSB

Maccabi Tel Aviv vs FCSB
Maccabi Tel Aviv vs FCSB

Maccabi Tel Aviv có suất tham dự Champions League 2024/25 với tư cách là đội vô địch Giải Ngoại hạng Israel mùa trước. Đó là mùa bóng mà Maccabi Tel Aviv đăng quang cực kỳ thuyết phục, giành tới 85 điểm sau 36 trận, hơn hơn đối thủ truyền kiếp Maccabi Haifa tới 9 điểm.

Maccabi Tel Aviv là khách quen của các Cúp châu Âu những năm qua nhưng đây mới là lần đầu tiên kể từ mùa 2015/16 CLB này góp mặt ở cấp độ Champions League. Hòa 1-1 trên sân FCSB (Steaua București) hoàn toàn có thể coi là 1 kết quả tốt cho Maccabi Tel Aviv, dù tất nhiên họ phải thắng ở 90 phút sân nhà đêm mai mới có vé đi tiếp.

Với FCSB, đại diện Romania bắt đầu Champions League mùa này từ Vòng loại 1. Họ đã vượt qua đối thủ San Marino - Virtus theo cách rất dễ dàng, thắng 7-1 sân khách lượt đi và thắng tiếp 4-0 sân nhà lượt về. Tuy nhiên, Maccabi Tel Aviv rõ ràng là một bài test khó hơn rất nhiều.

Trong trận lượt đi tiếp Maccabi Tel Aviv, FCSB tung ra nhiều pha dứt điểm hơn (16 so với 7) nhưng lại bị đối thủ dẫn trước (ở phút 71) và phải rất vất vả mới có được bàn gỡ hòa 1-1. Đáng lo ngại là ở chỗ, đó đã là trận thứ 4 trong 5 lần ra sân gần nhất, FCSB bất khả thắng. Maccabi Tel Aviv với phong độ sân nhà xuất sắc, thắng 9 hòa 1 trong 10 trận, rõ ràng là lựa chọn tốt hơn.

Nhận định hiệp 1 Maccabi Tel Aviv vs FCSB

Thành tích hiệp 1 trong 10 trận sân nhà gần đây của Maccabi Tel Aviv là thắng 8, hòa 2, đạt hiệu số bàn +11. FCSB ngược lại đã thua châu Á 45 phút đầu 4/5 trận liên tiếp vừa qua. Trong vòng một năm qua FCSB có 7 trận sân khách gặp đối thủ trên cơ và 6 trong số đó đại diện Romania từ hòa tới thua khi bước vào giờ nghỉ giải lao.

Nhận định diễn biến Maccabi Tel Aviv vs FCSB

13, đó là chuỗi trận “nổ súng” liên tiếp trên sân nhà của Maccabi Tel Aviv, tổng cộng 32 bàn thắng. 9/13 trận sở hữu địa lợi gần nhất của Maccabi Tel Avivi tại đấu trường Cúp C1 châu Âu cũng chạm hoặc vượt mốc 3 bàn. Về phía FCSB, 6 chuyến hành quân xa mới đây của đội bóng này cũng chứng kiến tới 23 pha lập công. Tức hơn 3.8 tình huống lưới rung mỗi 90 phút.

Dự đoán kết quả

Maccabi Tel Aviv vs FCSB: 2-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Maccabi Tel Aviv vs FCSB 1h00 ngày 18 (Champions League) 1
Thành tích đối đầu giữa Maccabi Tel Aviv vs FCSB

Thành tích gần đây Maccabi Tel Aviv vs FCSB

Nhận định Maccabi Tel Aviv vs FCSB 1h00 ngày 18 (Champions League) 2
Thành tích gần đây của đội Maccabi Tel Aviv 
Nhận định Maccabi Tel Aviv vs FCSB 1h00 ngày 18 (Champions League) 3
Thành tích gần đây của đội FCSB

Đội hình dự kiến:

  • Maccabi Tel Aviv: Mishpati; Shlomo, Nachmias, Asante, Cohen, Davidzada; Peretz, van Overeem, Kanichowsky; Zahavi, Addo
  • FCSB: Tarnovanu; Cretu, Dawa, Ngezana, Radunovic; Sut, Lixandru; Baluta, Olaru, Stefanescu; Popa

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X