Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Maccabi Petah Tikva vs Braga 0h30 ngày 2/8 (Europa League 2024/25)

Thứ Tư 31/07/2024 21:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia dự đoán kết quả Maccabi Petah Tikva vs Braga thuộc vòng loại Europa League 2024/25: Nhận định bóng đá, thống kê chi tiết về trận đấu, phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Maccabi Petah Tikva vs Braga

Maccabi Petah Tikva vs Braga
Maccabi Petah Tikva vs Braga

Chiến dịch châu Âu 2024/25 của Braga khởi đi rất suôn sẻ khi họ đánh bại đại diện Israel - Maccabi Petah Tikva 2-0 ở trận lượt đi Vòng loại thứ 2 Europa League. Đó là một trận đấu chứng kiến sự vượt trội của đội bóng Bồ Đào Nha, họ dẫn trước 2-0 sau chưa đầy một giờ, kiểm soát bóng hơn 65%, tạo ra tới 21 pha dứt điểm (so với 3 của đối thủ)

Đây là mùa thứ 8 liên tiếp Braga tham dự Europa League và họ có thừa kinh nghiệm ở đấu trường này. Mùa giải 2024/25 của Braga bắt đầu với một HLV mới, Daniel Sosa thế chỗ Artur Jorge. Nếu các bạn chưa biết thì Sousa từng là cựu chuyên gia phân tích dữ liệu của Chelsea và Tottenham. Braga là CLB thứ 3 của Sousa trong vai trò HLV, sau Gil Vicente và Arouca.  

Trong khi đó, đây mới là lần đầu tiên sau... 19 năm Maccabi Petah Tikva góp mặt ở đấu trường châu Âu. Họ có suất dự Europa League mùa này với tư cách là Nhà vô địch giải Cúp QG Israel. Phong độ của Petah kể từ đầu mùa, tính cả giao hữu, là rất tệ. Cụ thể, Petah đá 3 trận thì thua cả 3, thủng lưới đều 2 bàn mỗi trận.

Ở chiều ngược lại, Braga đã thắng 5/7 trận kể từ cuối tháng Sáu. Nếu vượt qua Maccabi Petah Tikva, Braga sẽ gặp đối thủ Thụy Sĩ Servette ở Vòng loại thứ 3. Nhiệm vụ đặt ra với thầy trò Sousa trước 90 phút lượt về là rất cụ thể: không thua quá 1 bàn là đủ điều kiện để bước tiếp. Tuy nhiên, với kinh nghiệm và chất lượng vượt trội, khách hoàn toàn có thể thắng cách biệt.

Nhận định hiệp 1 Maccabi Petah Tikva vs Braga

5 trận liên tiếp của Maccabi Petah Tikva, tổng bàn thắng hiệp 1 đều chỉ trong khoảng 0-1. Thậm chí CLB Israel hoàn toàn tịt ngòi trước giờ nghỉ giải lao chuỗi trận đó. Với Braga, 4 trong 6 trận vừa qua đại diện Bồ Đào Nha cũng không thua bàn 45 phút đầu. Cuối cùng đừng quên là trận lượt đi giữa 2 đội không có pha lập công nào trong hiệp đấu thứ nhất.

Nhận định diễn biến Maccabi Petah Tikva vs Braga

5 trận mới đây của Maccabi Petah Tikva thì 4 lần không vượt mốc 2 bàn chung cuộc. Thống kê cho biết, CLB này cũng không thủng lưới hơn... 2 bàn ở 8/9 trận sân nhà liên tiếp. Về phía Braga, một dữ kiện quan trọng chỉ ra rằng 5 trận gần nhất của đại diện Bồ Đào Nha tại (các) Cúp châu Âu đều từ 2 bàn trở xuống mỗi 90 phút.

Dự đoán kết quả

Maccabi Petah Tikva vs Braga: 0-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Maccabi Petah Tikva vs Braga 0h30 ngày 28 (Europa League) 1
Thành tích đối đầu giữa Maccabi Petah Tikva vs Braga

Thành tích gần đây

Nhận định Maccabi Petah Tikva vs Braga 0h30 ngày 28 (Europa League) 2
Thành tích gần đây của Maccabi Petah Tikva
Nhận định Maccabi Petah Tikva vs Braga 0h30 ngày 28 (Europa League) 3
Thành tích gần đây của Braga

Đội hình dự kiến

  • Maccabi Petah Tikva: Wolff; Deznet, Caro, Galabov, Handy, Cohen; Teper, Hazan, Glazer; Mahamid, Stor
  • Braga: Matheus; Gomez, Saatci, Niakate, Marin; Moutinho, Zalazar; Roger, R.Horta, Bruma; Banza

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X