Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Macarthur vs Sabah 14h00 ngày 13/2 (AFC Cup 2023/24)

Thứ Hai 12/02/2024 18:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Macarthur vs Sabah thuộc AFC Cup hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Macarthur vs Sabah

Macarthur vs Sabah
Macarthur vs Sabah

Giải AFC Cup (hay còn được biết tới với cái tên Cúp C2 châu Á) đang đi vào giai đoạn knock-out 2 lượt sân nhà-sân khách. Macarthur đối đầu Saba là trận lượt đi vòng bán kết “Nhóm Đông Nam Á”. Đội thắng ở cặp đấu này sẽ gặp Central Coast Mariners hoặc Phnom Penh ở chung kết nhóm.

Tuy nhiên, để trở thành nhà vô địch AFC Cup thì những đội như Macarthur vẫn còn hành trình rất dài phía trước. Bởi sau chung kết “Nhóm Đông Nam Á”, là bán kết rồi chung kết “Liên khu vực” với các đội mạnh nhất của Nhóm Đông Á, Nam Á và Trung Á. Cuối cùng mới là trận chung kết toàn giải với đội thắng “Nhóm Tây Á”.

Macarthur với ưu thế địa lợi trận lượt đi đương nhiên được đánh giá cao hơn kỷ lục gia vô địch Malaysia - Sabah. Phong độ gần đây của đại diện A-League Australia là cực kỳ ổn định với 7 trận bất bại trên mọi đấu trường. Xét riêng AFC Cup, Macarthur đã thắng cả 3 trận với các tỉ số rất đậm 8-2, 5-0 và 4-0.

Với Sabah, Macarthur rõ ràng là thách thức lớn nhất của họ tại AFC Cup mùa này. Sabah đã thắng 4 trận sân khách liên tiếp nhưng nếu nhìn vào màn trình diễn của họ trong trận thua 2-3 trên sân đội V-League Hải Phòng thì có thể thấy CLB Malaysia không ở cùng đẳng cấp với Macarthur. Chủ nhà sẽ thắng cách biệt!

  • Lựa chọn: Macarthur

Nhận định hiệp 1 Macarthur vs Sabah

Những trận sân nhà của Macarthur thường tưng bừng bàn thắng từ hiệp 1. Ví dụ như 5 trận gần nhất chứng kiến tới 13 pha lập công trước giờ nghỉ. Về phía Sabah, 8/9 trận vừa qua của CLB Malaysia cũng có +2 tình huống lưới rung trong 45 phút đầu. Hiệp 1 cặp đấu này chắc chắn sẽ hấp dẫn với nhiều bàn thắng được ghi!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Macarthur vs Sabah

Như trên đã phân tích, Macarthur “nổ” tới 17 bàn chỉ trong 3 trận sân nhà tại AFC Cup mùa này. Tất nhiên Sabah là đối thủ mạnh hơn những bại tướng đã qua của đại diện A-League, nhưng khả năng Macarthur ghi +2 bàn vào lưới đối thủ Malaysia là rất sáng. Tính tất cả các đấu trường, 6 trận sân nhà gần nhất của Macarthur có bình quân hơn 4.3 bàn mỗi 90 phút.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Macarthur vs Sabah: 3-1.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Macarthur vs Sabah

Nhận định Macarthur vs Sabah 14h00 ngày 132 (AFC Cup) 1
Thành tích gần đây của đội Macarthur
Nhận định Macarthur vs Sabah 14h00 ngày 132 (AFC Cup) 2
Thành tích gần đây của đội Sabah

 

Đội hình dự kiến:

  • Macarthur: Kurto, Nicolaou, Uskok, Aspropotamitis, Vujica, Baccus, Lewis, Rodrigues, Davila, Drew, Germain
  • Sabah: Mustakim, Batuil, Peres, Ting, Tae Soo, Bakhtiar, Castanheira, Tokyo, Robbat, Roslan, Jafri

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X