Thứ Sáu, 25/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Macarthur vs Newcastle Jets 15h35 ngày 25/10 (VĐQG Australia 2024/25)

Thứ Năm 24/10/2024 22:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Macarthur vs Newcastle Jets thuộc giải VĐQG Australia hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả chi tiết.

Nhận định bóng đá Macarthur vs Newcastle Jets

Macarthur vs Newcastle Jets
Macarthur vs Newcastle Jets

Macarthur chính là CLB giành được chiến thắng đậm nhất ở vòng khai mạc giải VĐQG Australia A-League 2024/25, khi hạ Perth Glory với tỉ số 6-1. Lịch thi đấu vòng 2 chiều mai của Macarthur tiếp túc là 90 phút mà CLB này được đá sân nhà. Bài test dành cho Macarthur là Newcastle Jets, đội đã trứng tay ở lượt ra quân, khi thua 0-1 trước Melbourne City.

Tại đấu trường Cúp QG Australia hồi tháng Tám vừa qua, Macarthur đã giành chiến thắng 4-3 trên sân Newcastle Jets ở vòng 1/8, trên hành trình đăng quang chức vô địch. Như vậy Macarthur của HLV Mile Sterjovski đã thắng toàn bộ 6 trận quốc nội kể từ khi mùa bóng 2024/25 khởi tranh, phá lưới các bại tướng của họ tới 15 bàn. Phong độ thực sự ấn tượng.

Trong khi đó, Newcastle Jets đã thua liền 2 trận. Hai vòng đấu gần nhất tại A-League, khai mạc mùa này và “khóa sổ” mùa trước, Jets cũng trắng tay. Hành trang giá trị nhất của Jets có lẽ là chuỗi 4 trận bất bại liên tiếp trên sân khách giải quốc nội. Tuy nhiên, trước chủ nhà Macarthur đang đạt đỉnh cao phong độ, khách khó có thể làm nên điều bất ngờ. Ba điểm cho Macarthur!

Nhận định hiệp 1 Macarthur vs Newcastle Jets

6 trận kể từ đầu mùa, thành tích hiệp 1 của Macarthur là bất bại và sạch lưới 100%, cùng tổng hiệu số bàn 8-0. Về phần Newcastle Jets, đội bóng này KHÔNG thắng 45 phút đầu ở 6/7 trận làm khách gần nhất mà họ gặp đối thủ trên-cơ. Ưu thế địa lợi và phong độ “vào phom” là cơ sở để tin vào một kết quả tốt cho Macarthur ở nửa đầu trận đấu này.

Nhận định diễn biến Macarthur vs Newcastle Jets

4 cuộc chạm trán gần đây giữa 2 đội cho bình quân 4.0 bàn mỗi 90 phút. Như trên đã phân tích, Macarthur đang có hiệu suất tấn công tốt, với 15 bàn trong 6 trận kể từ đầu mùa. Phía bên kia sân, Newcastle Jets cũng “nổ” từ 2 pha lập công ở 3 trong 4 chuyến làm khách mới đây. Đó là những dữ kiện đủ mạnh để đặt trọn niềm tin vào kịch bản +3 bàn chung cuộc cặp đấu này.

Dự đoán kết quả

Macarthur vs Newcastle Jets: 3-2.

Thành tích đối đầu Macarthur vs Newcastle Jets

Nhận định Macarthur vs Newcastle Jets 15h35 ngày 2510 (VĐQG Australia) 1
Thành tích đối đầu giữa Macarthur vs Newcastle Jets

Thành tích gần đây Macarthur vs Newcastle Jets

Nhận định Macarthur vs Newcastle Jets 15h35 ngày 2510 (VĐQG Australia) 2
Thành tích gần đây của Macarthur
Nhận định Macarthur vs Newcastle Jets 15h35 ngày 2510 (VĐQG Australia) 3
Thành tích gần đây của Newcastle Jets

Đội hình dự kiến

  • Macarthur: Kurto, Nicolaou, Uskok, Aspropotamitis, Vujica, Baccus, Lewis, Rodrigues, Davila, Drew, Germain
  • Newcastle Jets: Scott, Ingham, Cancar, Natta, Mauragis, Bayliss, Grozos, O'Neill, Taylor, Buhagiar, Stamatelopoulos

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X