Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Macarthur vs Melbourne City 15h45 ngày 1/3 (VĐQG Australia 2023/24)

Thứ Năm 29/02/2024 21:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Macarthur vs Melbourne City thuộc giải VĐQG Australia hôm nay: Chuyên gia nhận định chi tiết, thông tin phân tích kết quả trận đấu. thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Macarthur vs Melbourne City

Macarthur vs Melbourne City
Macarthur vs Melbourne City

Hai lần vượt lên dẫn trước Newcastle Jets trong chuyến làm khách trên sân McDonald Jones cuối tuần qua nhưng rồi Macarthur đã không thể bảo vệ thành quả và chấp nhận ra về với 1 điểm. Nỗi buồn sau khi bị loại khỏi vòng 1/8 AFC Cup bởi Central Coast Mariners dường như vẫn chưa nguôi ngoai với thầy trò HLV Mile Sterjovski và nếu không trở lại kịp thời, đội chủ sân Campbelltown có thể sẽ bị bỏ lại phía sau trong cuộc đua vào bán kết Playoff tranh chức vô địch (Top 2 BXH).

Trận hòa 2-2 trước Newcastle Jets cuối tuần qua cũng là trận không thắng thứ 3 liên tiếp trên mọi đấu trường (thua 2) của Macarthur. Trước đó, đoàn quân của ông Sterjovski đã có một chuỗi trận ấn tượng với 8 trận bất bại nhưng khi lịch thi đấu không ủng hộ với việc liên tiếp đụng độ những cái tên sừng sỏ, lớp mặt nạ của đội chủ nhà dường như đang bị gỡ bỏ.

Phía đối diện, tình hình cũng đang là khá tệ với Melbourne City. Chia điểm trên sân của Sydney FC cuối tuần qua là kết quả chấp nhận được nhưng cũng cần biết rằng đó đã là trận không thắng thứ 4 liên tiếp của các nhà đương kim Á quân. Nếu như Macarthur (đứng thứ 4 trên BXH) đang cạnh tranh tấm vé vào bán kết Playoff thì lúc này, đoàn quân của HLV Aurelio Vidmar còn cách tấm vé vào tứ kết playoff (top 6) 4 điểm đồng nghĩa phải nỗ lực rất nhiều.

Thất bại 1-6 trước Central Coast Mariners ở trận chung kết trong mùa giải năm ngoái dường như đã để lại cơn đau dai dẳng với Melbourne City. Chiến dịch 2023-24 đã đi qua được hơn nửa chặng đường nhưng màn tình diễn của các học trò ông Vidmar là thiếu thuyết phục (chỉ thắng 6 sau 18 lần ra sân và để thua tới 7).

Đây là thời điểm mà Melbourne City không được đánh giá cao hơn Macarthur nhưng sự khác biệt ở cặp đấu này chính là đẳng cấp và bản lĩnh của đội bóng lớn, thứ mà đội chủ nhà chưa có. Trong 8 lần gặp nhau trước đây, Melbourne City tỏ ra vượt trội hoàn toàn với thành tích bất bại (5 thắng).

  • Lựa chọn: Melbourne City

Nhận định tổng bàn thắng Macarthur vs Melbourne City

Macarthur đang là đội bóng chơi cống hiến nhất ở A-League mùa giải năm nay. Ghi nhiều bàn thắng nhất (35 lần nổ súng) nhưng số bàn thua của đội chủ sân Campbelltown cũng không hề thua kém những đội bóng ở nhóm cuối. Thói quen công làm thủ phá từ đội chủ nhà cùng đẳng cấp của Melbourne City khiến kịch bản với nhiều hơn 3 bàn thắng trở nên rõ ràng.

  • Lựa chọn: Trên 3 bàn

Dự đoán kết quả

Macarthur 2-3 Melbourne City

Thành tích đối đầu

Nhận định Macarthur vs Melbourne City 15h45 ngày 13 (VĐQG Australia 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Macarthur vs Melbourne City

Thành tích gần đây Macarthur vs Melbourne City

Nhận định Macarthur vs Melbourne City 15h45 ngày 13 (VĐQG Australia 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Macarthur
Nhận định Macarthur vs Melbourne City 15h45 ngày 13 (VĐQG Australia 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Melbourne City

Đội hình dự kiến:

  • Macarthur (4-4-2): Filip Kurto; Kealey Adamson, Tomislav Uskok, Tommy Smith, Ivan Vujica; Jed Drew, Kristian Popovic, Jake Hollman, Raphael Borges Rodrigues; Ulises Davila, Valere Germain.
  • Melbourne City (4-4-2): Jamie Young; Callum Talbot, Samuel Souprayen, Curtis Good, Vicente Fernandez; Andrew Nabbout, Steven Ugarkovic, James Jeggo, Marco Tilio; Jamie Maclaren, Mathew Leckie.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X