Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Macarthur vs Central Coast Mariners 15h00 ngày 22/2 (AFC Cup 2023/24)

Thứ Tư 21/02/2024 14:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Macarthur vs Central Coast Mariners thuộc AFC Cup hôm nay: Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, thống kê - phân tích chi tiết về hai đội, dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Macarthur vs Central Coast Mariners

Macarthur vs Central Coast Mariners
Macarthur vs Central Coast Mariners

Nếu các bạn chưa biết thì vòng knock-out AFC Cup chia làm 2 nhánh đấu: Tây Á và phần còn lại châu Á. Trận chung kết xác định nhà vô địch sẽ diễn ra giữa đội về nhất mỗi nhánh. Trận đấu Macarthur vs Central Coast Mariners tại Campbelltown Sports (sân nhà Macarthur) là trận chung kết nhóm Đông Nam Á thuộc nhánh “phần còn lại”.

Đội thắng trong trận chiến nội bộ A-League Australia này sẽ có suất dự vòng bán kết, gặp đội bóng Ấn Độ Odisha. Đây đã là lần thứ 12 trong lịch sử Macarthur chạm trán Central Coast Mariners, nhưng là lần đầu tiên 2 CLB này đụng độ ở đấu trường châu lục. 11 trận trước đó, Central Coast Mariners thắng 6, Macarthur thắng 3 còn lại là 2 kết quả hòa.

Phong độ hiện tại của cả 2 CLB đều khá tốt. Trong khi Macarthur bất bại 8/9 trận liên tiếp thì Central Coast Mariners thậm chí chỉ thua 1 trong 17 trận gần nhất. Cuộc chạm trán giữa 2 đội tại lượt đi A-League mùa này, Macarthur là phía giành chiến thắng với tỉ số 2-1. Dù vậy, đây là 90 phút mà Central Coast Mariners được đánh giá cao hơn (-1/4).

Tới đây, cần lưu ý Macarthur là đội có hiệu suất cực kỳ ấn tượng khi sắm vai “đội yếu”. Thống kê cho thấy, đoàn quân của HLV Mile Sterjovski đã không thua 5 trận liên tiếp như vậy. Đó là lý do quan trọng nhất để tin vào khả năng Macarthur ít nhất sẽ không thua trong 90 phút đấu chính thức.

  • Lựa chọn: Macarthur

Nhận định hiệp 1 Macarthur vs Central Coast Mariners

7 trận sân nhà gần nhất của Macarthur, số bàn thắng hiệp 1 lên tới 14. Tức trung bình 2 pha lập công mỗi 45 phút đầu. Tất cả 4 trận Macarthur tiếp đón Central Coast Mariners trước đây cũng LUÔN chứng kiến lưới rung trước giờ nghỉ (6 bàn). Với Central Coast Mariners, đội bóng này “nổ” 5 bàn hiệp 1 ở 4 chuyến làm khách vừa qua.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Macarthur vs Central Coast Mariners

28, đó là số bàn thắng 2 đội ghi vào lưới nhau chỉ trong 6 cuộc đụng độ gần đây nhất. 7/8 trận sân nhà liên tiếp của Macarthur có từ 3 bàn trở lên. Trong khi đó, Central Coast Mariners đang sở hữu hiệu suất “nổ súng” đất khách ấn tượng: 16 pha lập công qua 7 trận. Đó là những dữ kiện chắc chắn để tin vào kịch bản +3 bàn chung cuộc cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Macarthur vs Central Coast Mariners: 2-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Macarthur vs Central Coast Mariners 15h00 ngày 222 (AFC Cup) 1
Thành tích đối đầu giữa Macarthur vs Central Coast Mariners

Thành tích gần đây Macarthur vs Central Coast Mariners

Nhận định Macarthur vs Central Coast Mariners 15h00 ngày 222 (AFC Cup) 2
Thành tích gần đây của đội Macarthur
Nhận định Macarthur vs Central Coast Mariners 15h00 ngày 222 (AFC Cup) 3
Thành tích gần đây của đội Central Coast Mariners

Đội hình dự kiến:

  • Macarthur: Kurto, Nicolaou, Uskok, Aspropotamitis, Vujica, Baccus, Lewis, Rodrigues, Davila, Drew, Germain
  • Central Coast Mariners: Vukovic, Roux, Kattak, Paull, Farrell, Theoharous, Balard, Nisbet, Smith, Kuol, Tulio

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X