Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Macarthur vs Cebu 15h00 ngày 5/10 (AFC Cup 2023/24)

Thứ Tư 04/10/2023 21:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Macarthur vs Cebu thuộc vòng bảng AFC Cup 2023/24: Nhận định của chuyên gia, thông tin dự đoán tỷ số trận đấu, phân tích kết quả chi tiết.

Nhận định bóng đá Macarthur vs Cebu

Macarthur vs Cebu
Macarthur vs Cebu

Trận đấu giữa Macarthur và Cebu, diễn ra vào tối thứ 5 tuần này tại sân Campbelltown Sports Stadium, thuộc lượt đấu thứ 2 vòng bảng AFC Cup 2023/24. Đây là lần đầu tiên hai đội bóng này gặp nhau ở giải đấu châu lục.

Australia là nền bóng thuộc top đầu khu vực châu Á, tuy nhiên các câu lạc bộ của họ lại chẳng mặn mà với việc các giải đấu châu lục nên năm nay chỉ có 1 đội xuất hiện ở AFC Champions League, trong khi có đến 2 suất ở AFC Cup và Macarthur là 1 trong 2 đội đó. Mùa giải trước, họ đứng cuối ở A-League nhưng lại vô địch Cúp quốc gia nên mới giành quyền tham dự. Dẫu vậy, Macarthur lại thi đấu rất quyết tâm ở AFC Cup khi đánh bại đội bóng khá mạnh là Shan United từ Myanmar với tỷ số 3-0 ngay trên sân khách.

Trong khi đó, Cebu là đại diện của Philippines, một quốc gia không có nền bóng đá mạnh ở khu vực Đông Nam Á. Nhờ xếp ở vị trí thứ 3 mùa trước, họ đã có lần đầu tiên góp mặt ở AFC Cup. Có lẽ không quá hứng thú với giải đấu này mà họ lại thua trước đội bóng yếu hơn rất nhiều là Phnom Penh Crown 0-3 ngay trên sân nhà.

Như vậy, có thể thấy rõ ràng đại diện nước Úc nghiêm túc ở đấu trường hơn đối thủ. Do đó, họ sẽ giành chiến thắng một cách dễ dàng.

  • Lựa chọn: Macarthur -2 1/2

Tổng bàn thắng trận Macarthur vs Cebu

Cebu hiện đang thi đấu ở giải Copa Paulino Alcantara, nơi mà họ có thể vô địch, do đó khả năng cao sẽ cất phần lớn trụ cột ở AFC Cup. Macarthur có thể giành chiến thắng với tỷ số cao.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 3 1/2

Dự đoán kết quả

Macarthur vs Cebu: 4 - 0

Thành tích đối đầu Macarthur vs Cebu

Hai đội chưa gặp nhau lần nào

Thành tích gần đây của Macarthur vs Cebu

Nhận định Macarthur vs Cebu 15h00 ngày 0510 AFC Cup 202324 1
Thành tích gần đây của Macarthur 
Nhận định Macarthur vs Cebu 15h00 ngày 0510 AFC Cup 202324 2
Thành tích gần đây của Cebu

Đội hình dự kiến Macarthur vs Cebu

  • Macarthur (4-4-2): Danijel Nizic, Yianni Nicolaou, Jonathan Aspropo­tamitis, Matthew Jurman, Ivan Vujica, Daniel De Silva, Clayton Lewis, Kearyn Baccus, Raphael Borges Rodrigues, Ulises Dávila, Valère Germain
  • Cebu (5-3-2): Nathanael Villanueva, R. Hama, C. Dabao, G. Demiroğlu, R. Okuda, B. Tasci, Daniel Bernan Gadia, Ryoo Togashi, Roberto Corsame, Marius Kore, Chima Uzoka

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X