Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Lyon vs Toulouse 02h00 ngày 2/4 (Ligue 1 2017/18)

Chủ Nhật 01/04/2018 14:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lyon vs Toulouse lúc 02h00 ngày 2/4 (Vòng 31 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Lyon vs Toulouse 02h00 ngay 24 Ligue 1 201718 hinh anh
Lyon vs Toulouse

Nhận định Lyon vs Toulouse: 3-1


Ở vòng gần nhất, Lyon có chiến thắng vô cùng quý giá trên sân đối thủ trực tiếp Marseille (3-2). Nhờ đó đội quân của HLV Genesio thu hẹp khoảng cách với Marseille (đứng thứ 3) xuống còn 2 điểm. Hy vọng lọt vào Top 3 để có vé tới Champions League mùa sau lại mở ra với Lyon.

Lịch thi đấu 8 vòng cuối của Lyon cũng khá thuận lợi. Không có chướng ngại vật nào quá lớn trong số các đối thủ còn lại (Toulouse, Metz, Amiens, Dijon, Nantes, Troyes, Strasbourg và Nice). HLV Genesio đã đặt mục tiêu toàn thắng 8 vòng cuối, và chờ đợi một cú sẩy chân của Marseille.

Trước mắt, Lyon phải vượt qua một Toulouse phong độ yếu kém. Đối thủ của Lyon đã không thắng cả 6 vòng đấu gần đây (thua 2, hòa 4). Toulouse đã rớt xuống thứ 17 với vẻn vẹn 1 điểm nhiều hơn nhóm “cầm đèn đỏ”. Tuy nhiên chính trong hoàn cảnh nghặt nghèo này, quyết tâm trụ hạng của các học trò HLV Mickael Debeve sẽ biến họ thành những chiến binh.

Lyon lại gặp tổn thất lớn với chấn thương chưa lành của đội trưởng Fekir và án treo giò của tiền đạo số một Mariano. Tại Ligue 1 mùa này, tổng số bàn thắng của Fekir (16) và Mariano (16) đã chiếm hơn một nửa số bàn thắng cả đội (62). Một Lyon không cả Fekir lẫn Mariano sẽ không còn sức mạnh trọn vẹn.

Dù vậy điều đó không có nghĩa đội chủ sân Groupama không thể giành trọn 3 điểm vào đêm nay. Genesio vẫn còn những mũi nhọn khá hiệu quả, điển hình là Memphis Depay, người đã có 10 pha lập công sau 30 vòng đấu. Dù đá lệch phải nhưng cầu thủ chạy cánh người Hà Lan rất có duyên ghi bàn. Những pha xử lý giàu đột biến của Depay thường tạo nên bất ngờ cho đối thủ.

Thay thế Mariano ở vị trí trung phong là Cornet, cầu thủ có sở trường đá tiền đạo cánh. Một lựa chọn bất đắc dĩ của HLV Genesio nhưng không phải không đáng kỳ vọng. Vòng trước Cornet đã chơi rất tốt trong trận thắng Marseille. Cái tên còn lại trong bộ ba tấn công đêm nay vẫn là Bertrand Traore, cầu thủ rất giàu tốc độ và sức càn lướt. Cựu cầu thủ Chelsea càng về cuối mùa chơi càng hay, đã góp dấu giầy vào 5 bàn thắng (4 bàn, 1 kiến tạo) tại 7 vòng đấu gần đây.

Cần lưu ý, Lyon toàn thắng Toulouse trong cả 3 lần tiếp đón gần đây. Và cả 3 trận này Lyon đều thắng cách biệt tối thiểu 2 bàn. Khoảng cách về đẳng cấp sẽ lại được tái hiện vào đêm nay.

THÔNG TIN
Lyon thắng 4 hòa 1 thua 5/10 trận gần đây theo châu Á.
Toulouse thắng 4 hòa 2 thua 4/10 trận gần đây theo châu Á.
Lyon thắng 4 thua 6/10 trận sân nhà gần đây theo châu Á.
Toulouse thắng 1 hòa 2 thua 7/10 trận sân khách gần đây theo châu Á.
Lyon thắng 7 hòa 1 thua 2/10 lần đối đầu gần đây với Toulouse theo châu Á.

ĐẶCBIỆT
Từ 3 bàn trở lên
Cả 7 lần chạm trán gần đây giữa Lyon và Toulouse đều kết thúc với tổng số bàn thắng từ 3 bàn trở lên. Hiện tượng tương tự cũng xuất hiện trong 11/20 trận gần đây của Lyon và 3/4 trận gần đây của Toulouse.

Theo Bongdaplus.vn
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X