Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Lyon vs Strasbourg 01h45 ngày 30/8 (Ligue 1 2024/25)

Thứ Tư 28/08/2024 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lyon đang có khởi đầu rất đáng lo ngại ở mùa giải này với 2 trận thua liên tiếp. Và họ sẽ phải cố gắng dành chiến thắng trước miếng mồi quen thuộc là Strasbourg trên sân nhà Groupama.

Nhận định bóng đá trận đấu Lyon vs Strasbourg

Đầu mùa giải năm ngoái, Lyon gặp rất nhiều khó khăn và khiến cho cả Laurent Blanc lẫn Fabio Grosso bị sa thải. Đó là thời điểm Lyon nằm trong nhóm xuống hạng vào đầu tháng 12.

Pierre Sage đã đến và giúp Lyon vươn lên lọt vào top 6, chiếm vị trí dự cúp châu Âu vào cuối mùa giải. Lyon là đội có thành tích tốt nhất ở Ligue 1 kể từ khi Sage được bổ nhiệm.

Nhận định Lyon vs Strasbourg 01h45 ngày 308 (Ligue 1 202425) 1
Lyon khởi đầu mùa giải này rất tệ với 2 trận thua liên tiếp

Nhưng sau một mùa hè được đầu tư mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng với hơn 100 triệu Bảng được chi ra, những màn trình diễn của Lyon lại rất thiếu thuyết phục. Họ đã khởi đầu mùa giải với 2 trận thua liên tiếp mà không ghi được bàn thắng. Lyon để thua Rennes 0-3 ở trận ra quân trước khi bị Monaco đánh bại với tỉ số 0-2 cuối tuần qua.

Các tân binh của Lyon đều không để lại dấu ấn gì đặc biệt. Alexandre Lacazette phải chinh chiến ở Olympic hè vừa qua và cũng không thể gánh Lyon vào lúc này.

Strasbourg cũng đang trong giai đoạn thích nghi với những sự thay đổi khi Patrick Vieira bị sa thải hồi hè và được thay thế bởi HLV Liam Rosenior.

Nhận định Lyon vs Strasbourg 01h45 ngày 308 (Ligue 1 202425) 2
Strasbourg hủy diệt Rennes ở vòng đấu gần nhất

Trái hoàn toàn với Lyon, Strasbourg thể hiện vô cùng ấn tượng đầu mùa giải này. Họ cầm hòa Montpellier ở trận ra quân trước khi đánh bại Rennes dễ dàng với tỉ số 3-1 ở vòng đấu thứ 2.

Đội hình của Strasbourg lúc này đang đạt trạng thái tốt. Không có những ca chấn thương mới nào xuất hiện sau 2 vòng đấu đầu tiên. Đây sẽ là cơ hội để Strasbourg hướng tới một kết quả tốt trên sân của Lyon.

Những chuyến làm khách tới sân của Lyon gần đây không đem đến nhiều kỷ niệm đẹp cho Strasbourg. Họ đã thua 12 trong 15 trận gần nhất làm khách tới sân của Lyon. Tuy nhiên, phong độ trái ngược của hai đội ở thời điểm này là cơ hội để Strasbourg hướng tới mục tiêu làm nên bất ngờ.

Theo lịch bóng đá hôm nay quý độc giả theo dõi trận đấu giữa Lyon vs Strasbourg sẽ diễn ra vào lúc 1h45 ngày 30/8.

Nhận định đặc biệt Lyon vs Strasbourg

  • Strasbourg không thua: Nếu Lyon giữ được phong độ như mùa giải trước thì kết cục trận đấu này có lẽ không khó đoán, nhất là khi họ có lợi thế sân nhà. Nhưng bây giờ Lyon đã sa sút hơn nhiều, trong khi Strasbourg thể hiện tốt ở 2 vòng đầu tiên. Vì vậy, Strasbourg hoàn toàn có khả năng làm nên bất ngờ ở trận đấu tới.
  • Từ 3 bàn trở xuống: Các trận đấu của Lyon gần đây thường xuất hiện ít bàn thắng. 4 trong 6 trận gần nhất của Lyon có từ 2 bàn trở xuống. Strasbourg đang thể hiện rằng họ là một đội bóng khó bị đánh bại nên Lyon rất dễ gặp bế tắc ở trận tới.
  • Từ 9 phạt góc trở lên: 3 trận gần nhất chứng kiến Lyon thu về trung bình 5,7 quả góc. Lyon vẫn cho thấy được khả năng tổ chức tấn công tốt, vì vậy trận đấu tới có thể xuất hiện nhiều phạt góc.

Dự đoán kết quả Lyon vs Strasbourg: 1-1

Thông tin xung quanh trận Lyon vs Strasbourg

nhan dinh bong da du doan Lyon vs Strasbourg vdqg phap hom nay
Nhận định Lyon vs Strasbourg

- 4/5 trận đối đầu gần đây có từ 3 bàn trở lên.

- 6/7 trận đối đầu gần đây có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 8/10 trận đối đầu gần đây có ít hơn 11 phạt góc.

- Lyon thua liền 3 trận gần đây.

- 10 trận gần nhất của Lyon có ít hơn 5 thẻ phạt.

- Strasbourg thủng lưới trong 7 trận gần nhất.

- 8/10 trận gần nhất của Strasbourg có ít hơn 5 thẻ phạt.

- Tỷ lệ thắng của Lyon ở trận này là 60%.

- Trọng tài Thomas Leonard rút ra trung bình 0,25 thẻ đỏ và 3,83 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Lyon vs Strasbourg

 

Đội hình dự kiến

  • Lyon (4-2-3-1): Perri; Clinton Mata, Caleta-Car, Niakhate, Abner; Maitland-Niles, Caqueret; Balde, Benrahma, Fofana; Lacazette
  • Strasbourg (3-4-3): Johnsson; Doue, Sow, Sylla; Bakwa, Santos, Doukoure, Wiley; Diarra; Emegha, Moreira

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X