Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Lyon vs Reims 2h00 ngày 28/5 (VĐQG Pháp 2022/23)

Thứ Bảy 27/05/2023 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lyon vs Reims thuộc giải VĐQG Pháp: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Lyon vs Reims

Lyon vs Reims
Lyon vs Reims

Giai đoạn cuối mùa giải chứng kiến sự khởi sắc tương đối ấn tượng của Lyon. Theo thống kê, 12 vòng đấu vừa qua tại Ligue 1, Sư tử sông Rhones chỉ 2 lần thất bại, có 7 chiến thắng. Tính đến thời điểm hiện tại, họ đã vươn lên vị trí thứ 7 bảng tổng sắp, ít hơn nhóm tham dự cúp Châu Âu 4 điểm. Rạng sáng mai, Lyon tiếp đón Reims sân nhà ở vòng đấu áp chót.

Xét tất cả các yếu tố, kịch bản Lyon có chiến thắng gần như chắc chắn xảy ra. Về phong độ, như đã đề cập đến, thầy trò HLV Laurent Blanc đang thi đấu rất tốt với 3 chiến thắng liên tiếp trên sân nhà và cả 3 trận, Lyon đều mang đến niềm vui cho giới túc cầu. Ngược lại, sân khách đang là nỗi ám ảnh của Reims khi họ để thua liên tiếp cả 3 trận gần nhất.

Về thành tích đối đầu, Lyon cũng đang chiếm lợi thế. Bằng chứng, 8 trận tiếp Reims trên sân nhà gần đây, Lyon chỉ 2 lần thất bại và giành 5 chiến thắng. Yếu tố cuối cùng là động lực thi đấu. Lyon cần 3 điểm để tiếp tục nuôi hy vọng giành vé tham dự cúp Châu Âu. Ngược lại, Reims đã chắc chắn trụ hạng và trận đấu này đối với họ chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục.

  • Lựa chọn: Lyon

Nhận định hiệp 1 Lyon vs Reims

Theo nhận định của giới chuyên môn, trận đấu sẽ có ít nhất 2 bàn trong hiệp 1. Bằng chứng, 4 lần ra sân vừa qua của Lyon, có tổng cộng 10 bàn được ghi trước giờ nghỉ. 6 trận gần đây của Reims, có 4 trận kết thúc 45 phút đầu với ít nhất 2 bàn. Bên cạnh đó, 4/6 trận đối đầu gần nhất cũng khép lại với kịch bản tương tự.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Lyon vs Reims

Chi tiết đầu tiên cần lưu ý, đó là hai lần đụng độ gần nhất diễn ra tại Gerland đều có từ 3 bàn trở lên. Chi tiết thứ 2, liên tiếp 7 trận vừa qua của Lyon khép lại với ít nhất 3 lần lưới rung. Chi tiết cuối cùng, toàn bộ 3 trận gần đây của Reims cũng có từ 3 bàn trở lên. Do đó, hoàn toàn có thể nhận định, trận đấu sẽ có ít nhất 3 bàn.

Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Lyon vs Reims: 3-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Lyon vs Reims 2h00 ngày 285 (VĐQG Pháp 202223) 1
Thành tích đối đầu giữa Lyon vs Reims

Thành tích gần đây

Nhận định Lyon vs Reims 2h00 ngày 285 (VĐQG Pháp 202223) 2
Thành tích gần đây của Lyon
Nhận định Lyon vs Reims 2h00 ngày 285 (VĐQG Pháp 202223) 3
Thành tích gần đây của Reims

Đội hình dự kiến

  • Lyon: Lopes; Gusto, Mendes, Lukeba, Tagliafico; Paqueta, Caqueret, Tolisso; Tete, Lacazette, Ekambi
  • Reims: Pentz; Abdelhamid, Faes, Gravillon; Locko, Zeneli, Munetsi, Cajuste; Doumbia; Balogun, Toure

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X