Thứ Bảy, 05/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Lyon vs Nantes 20h00 ngày 6/10 (Ligue 1 2024/25)

Thứ Bảy 05/10/2024 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lyon sẽ có cơ hội nối dài chuỗi trận chiến thắng trên mọi đấu trường lên con số 4 khi tiếp đón Nantes trên sân nhà Groupama vào cuối tuần này.

Nhận định bóng đá Lyon vs Nantes

Trái ngược với những màn trình diễn thất vọng ở Ligue 1, Lyon đã có khởi đầu cực kỳ thuận lợi tại đấu trường Europa League với 2 chiến thắng sau 2 lượt trận. Olympiacos và mới đây là Rangers đã trở thành bại tướng của đội bóng nước Pháp. Màn hủy diệt 4-1 trên sân của Rangers giúp Lyon vươn lên đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng Europa League lúc này.

Nhận định Lyon vs Nantes 20h00 ngày 610 (Ligue 1 202425) 1
Lyon đạt phong độ cao trong thời gian gần đây

Lyon khởi đầu mùa giải này tương đối thất vọng khi chỉ thắng 1 trong 5 trận đấu đầu tiên. Nhưng cuối tuần này thì họ sẽ có cơ hội nối dài chuỗi chiến thắng trên mọi đấu trường lên con số 4. Ngoài ra, Lyon cũng có thể thắng thông 4 trận trên sân nhà Groupama khi đối đầu với Nantes.

Ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, Lyon đã đầu tư mạnh mẽ và mang về nhiều ngôi sao chất lượng trên hàng công. Wilfried Zaha và Georges Mikautadze được kỳ vọng sẽ giúp đội cạnh tranh một suất dự Champions League. Và họ cần phải thi đấu tốt để trở thành điểm tựa giúp đội bóng thăng tiến trên bảng xếp hạng.

Sau chuỗi 3 trận bất bại mang về 7 điểm đầu mùa giải 2024/25, Nantes bắt đầu sa sút trong thời gian gần đây. Họ chỉ thu về 2 điểm trong 3 trận gần nhất.

Nhận định Lyon vs Nantes 20h00 ngày 610 (Ligue 1 202425) 2
Nantes sa sút sau khởi đầu mùa giải ấn tượng

Les Canaris buộc phải chia điểm trước hai đội ở đáy bảng xếp hạng trong 2 tuần qua. Họ hòa 1-1 trước Angers rồi trải qua màn rượt đuổi căng thẳng với tỉ số 2-2 trước Saint-Etienne.

Sau tháng 9 không biết đến mùi chiến thắng ở Ligue 1, Les Canaris đã rơi xuống vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng. Họ còn kém 2 điểm so với Reims ở vị trí dự Champions League. Khoảng cách với nhóm cầm đèn đỏ đã lên tới 5 điểm từ khá sớm.

Hậu vệ phải Marcus Regis Coco sẽ vắng mặt ở trận đấu với Lyon vì nhận thẻ đỏ vòng trước. Jean-Charles Castelletto phải tập với đội dự bị vì mâu thuẫn với HLV Antoine Kombouare. Fabien Centonze sẽ phải vắng mặt dài hạn vì chấn thương dây chằng chéo trước.

Xét tầm cỡ của hai câu lạc bộ, không khó hiểu khi Nantes chỉ thắng 1 trong 10 trận gần nhất gặp Lyon. Lần gần nhất Nantes thắng tại sân Groupama đã đến từ tận năm 2019.

Nhận định đặc biệt Lyon vs Nantes

Lyon chiến thắng: Lyon đang có phong độ tốt với 3 chiến thắng liên tiếp. Trong 8 trận đối đầu gần nhất với Lyon, Nantes không có được chiến thắng. Với lợi thế sân nhà, Lyon có thể giành chiến thắng ở trận đấu này.

Từ 2 bàn trở xuống: 4/5 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội có tối đa 2 bàn thắng. Nantes hứa hẹn sẽ chơi phòng ngự chặt chẽ ở trận đấu tới và dễ khiến cho trận đấu có ít bàn thắng xuất hiện.

Từ 10 phạt góc trở lên: Trong 10 trận gần nhất, Lyon kiếm được trung bình 5,6 quả góc còn Nantes là 4,8 quả.

Dự đoán kết quả Lyon vs Nantes: 2-0

Thông tin xung quanh trận Lyon vs Nantes

nhan dinh bong da Lyon vs Nantes vdqg phap ligue 1 hom nay
Nhận định Lyon vs Nantes

- 4/5 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 3 bàn.

- 7/9 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 5 thẻ phạt.

- Lyon thắng liên tiếp 3 trận gần đây.

- Nantes không thắng 3 trận gần nhất.

- 8/10 trận gần nhất của Nantes có ít hơn 5 thẻ phạt.

- Tỉ lệ thắng của Lyon ở trận này cao hơn, đạt 57%.

- Trọng tài Marc Bollengier rút ra trung bình 0,20 thẻ đỏ và 3,52 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Lyon vs Nantes

 

Đội hình dự kiến

Lyon (4-3-3): Perri; Maitland-Niles, Niakhate, Caleta-Car, Tagliafico; Tolisso, Caqueret, Veretout; Cherki, Fofana, Lacazette

Nantes (4-2-3-1): Lafont; Amian, Pallios, Zeze, Cozza; Augusto, Chirivella; Thomas, Lepanant, Simon; Abline

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X