Thứ Sáu, 13/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Lyon vs Monaco 22h00 ngày 24/8 (Ligue 1 2024/25)

Thứ Bảy 24/08/2024 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lyon đã phải đón nhận một trận thua thảm trong ngày ra quân. Việc giành một kết quả tốt trước Monaco ở trận đấu tới sẽ có ý nghĩa vô cùng quan trọng.

Nhận định bóng đá trận đấu Lyon vs Monaco

Lyon từng đối diện với nguy cơ xuống hạng giữa mùa giải năm ngoái khi chỉ thắng 1 trong 15 trận đấu. Nhưng sự có mặt của HLV Pierre Sage đã giúp đội bóng này thay đổi đáng kể. Không có đội bóng nào ở Ligue 1 kiếm được nhiều điểm hơn Lyon trong năm 2024. Từ vị trí bét bảng, Lyon vươn lên vị trí thứ 6 và giành được suất dự Europa League.

Nhận định Lyon vs Monaco 22h00 ngày 248 (Ligue 1 202425) 1
Lyon để thua đau đớn trong trận ra quân

Les Gones quyết định đặt niềm tin hết mức vào HLV Pierre Sage và mang về tới 8 tân binh hè này với giá trị gần 100 triệu Bảng. Cũng vì vậy mà Lyon nhận được kỳ vọng lớn ở mùa giải mới.

Tuy nhiên, họ có khởi đầu tệ đến khó tin khi để thua 0-3 trên sân của Rennes. Bourigeaud, Gouiri và Meister là những cầu thủ ghi bàn giúp Rennes hủy diệt Lyon tại Roazhon Park.

Ở trận đấu tiếp theo, Lyon có đội hình tốt nhất. Điều này sẽ giúp HLV Pierre Sage có cơ hội để sửa chữa những vấn đề mà Lyon mắc phải ở trận ra quân.

Nhận định Lyon vs Monaco 22h00 ngày 248 (Ligue 1 202425) 2
Minamino ghi bàn duy nhất trong chiến thắng của Monaco

Monaco về nhì ở Ligue 1 mùa trước với 67 điểm, kém đội đầu bảng PSG tới 9 điểm. Dù không có danh hiệu nhưng Monaco sẽ được trở lại với đấu trường Champions League sau 6 năm vắng bóng.

Monaco khởi đầu mùa giải tương đối tốt với chiến thắng tối thiểu trước Saint-Etienne. Takumi Minamino là người ghi bàn thắng duy nhất giúp Monaco giành 3 điểm.

Dù Lyon đã sa sút nhiều trong những năm gần đây nhưng họ vẫn trội hơn hẳn về thành tích đối đầu trước Monaco. Trong 10 trận đối đầu gần nhất, Lyon giành tới 7 chiến thắng. Lyon đã thắng 7 trận gần nhất tiếp đón Monaco trên sân nhà. Điều đó khiến cho Monaco dù được đánh giá nhỉnh hơn nhưng việc giành chiến thắng là không chắc chắn.

Theo LTĐ bóng đá hôm nay quý độc giả theo dõi trận đấu giữa Lyon vs Monaco sẽ diễn ra vào lúc 22h00 ngày 24/8.

Nhận định đặc biệt Lyon vs Monaco

Lyon không thua: Lyon khởi đầu mùa giải không tốt nhưng vẫn được đánh giá cao hơn so với Monaco ở trận đấu này. Thành tích của Lyon trên sân nhà trước Monaco rất tốt và họ có thể giành kết quả tốt ở trận này.

Hai đội ghi bàn: Hàng công của Lyon và Monaco đều sở hữu những chân sút tốt. Màn đối đầu giữa hai đội bóng thường có nhiều bàn thắng. 6 trong 10 trận đối đầu gần nhất có từ 3 bàn trở lên. Vì vậy, trận đấu tới cũng dễ có nhiều bàn được ghi.

Từ 3 bàn trở lên: Lyon đang rất khao khát giành điểm trong khi Monaco cũng muốn thu về trận thắng thứ hai liên tiếp. Điều đó dễ khiến cho trận đấu này diễn ra với tốc độ cao và có nhiều bàn thắng.

Dự đoán kết quả Lyon vs Monaco: 2-1

Thông tin xung quanh trận Lyon vs Monaco

nhan dinh bong da du doan Lyon vs Monaco vdqg phap ligue 1 hom nay
Nhận định Lyon vs Monaco

- Lyon thắng 3 trận gần nhất gặp Monaco.

- 6 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 8 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 11 phạt góc.

- 4/5 trận gần nhất của Monaco có từ 3 bàn trở lên.

- 10 trận gần nhất của Monaco có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 6 trận gần nhất của Monaco có ít hơn 11 phạt góc.

- 10 trận gần nhất của Lyon có ít hơn 5 thẻ phạt.

- Tỷ lệ thắng của Lyon ở trận này nhỉnh hơn, đạt 42%.

Phong độ và thành tích đối đầu Lyon vs Monaco

 

Đội hình dự kiến

Lyon (4-3-3): Perri; Clinton Mata, Caleta-Car, Niakhate, Abner; Caqueret, Matic, Mangala; Nuamah, Mikautadze, Benrahma

Monaco (4-4-2): Kohn; Vanderson, Kehrer, Salisu, Jakobs; Minamino, Camara, Zakaria, Ben Seghir; Embolo, Balogun

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X