Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Lyon vs Marseille 01h45 ngày 23/9 (Ligue 1 2024/25)

Thứ Sáu 20/09/2024 23:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lyon sẽ tiếp đón Marseille trong trận derby Olympiques đầu tiên của mùa giải này. Marseille đang có khởi đầu vô cùng mạnh mẽ dưới thời HLV De Zerbi và được đánh giá là cửa trên so với Lyon ở trận này.

Nhận định trận đấu Lyon vs Marseille

Trận derby giữa Lyon và Marseille bắt đầu căng thẳng hơn trong những năm gần đây. Không có cổ động viên Marseille nào được cho vào sân vì những sự cố xảy ra trong những năm qua.

Dimitri Payet của Marseille và cựu HLV Fabio Grosso của Lyon đã bị vật thể từ trên khán đài ném vào người trong 2 năm qua, dẫn đến việc cặp đấu này bị hoãn và phải chơi trên sân không khán giả. Điều đó khiến cho các khán giả của Marseille bị cấm vào sân ở trận đấu tới để tránh tình hình trở nên căng thẳng.

Nhận định Lyon vs Marseille 01h45 ngày 239 (Ligue 1 202425) 1
Marseille đang có khởi đầu thăng hoa ở mùa giải này

Dù thành tích đối đầu với Lyon tương đối tệ nhưng Marseille đang được đánh giá cao. Vị thế này có được nhờ khởi đầu thuận lợi dưới thời HLV Roberto de Zerbi. Marseille đã đánh bại Nice với tỉ số 2-0 cuối tuần qua để duy trì chuỗi trận bất bại đầu mùa giải.

Marseille đang đứng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, chỉ thua kém mỗi Paris Saint-Germain. Nhưng không chỉ kết quả mà lối chơi của Brighton cũng được thể hiện vô cùng thuyết phục. Hàng công của Marseille đang bùng cháy và ghi được 12 bàn trong 4 trận đầu tiên của mùa giải.

Mục tiêu của Marseille giờ đây không còn là cán đích trong nhóm dự Champions League mà là cạnh tranh vô địch với PSG. Nếu duy trì được phong độ hiện tại, triển vọng giành danh hiệu của Marseille mùa này là tương đối sáng sủa.

Nhận định Lyon vs Marseille 01h45 ngày 239 (Ligue 1 202425) 2
Lyon đang đứng ở nửa sau bảng xếp hạng Ligue 1

Đội chủ nhà Lyon thì khó có thể mơ mộng tới mục tiêu tương tự. Mùa giải của Lyon đã khởi đầu tệ hại khi họ thua 2 trận đầu tiên gặp Monaco và Rennes. Nhưng Lyon cũng đã bật dậy mạnh mẽ với màn ngược dòng thắng 4-3 trước Strasbourg rồi cầm hòa Lens ở vòng trước.

Dù thế, những điểm số ít ỏi này cũng chỉ đủ giúp Lyon đứng thứ 13 trên bảng xếp hạng, tạm thời được hít thở nhẹ nhàng khi thoát ra khỏi nhóm xuống hạng.

Thủng lưới là một vấn đề nghiêm trọng với Lyon trong thời gian gần đây. Lyon đã thủng lưới 15 bàn trong 7 trận gần nhất ở Ligue 1 tại sân nhà Groupama. Và đây sẽ là một miếng mồi ngon dành cho đoàn quân đang ngập tràn khát khao của Roberto De Zerbi.

Nhận định đặc biệt Lyon vs Marseille

Marseille không thua: Marseille là đội cửa trên ở trận đấu này và nhiều khả năng sẽ có được kết quả tích cực. Mùa này, Marseille đang có phong độ cao khi bất bại cả 4 trận đấu. Trong khi đó, Lyon chỉ thắng 1/4 trận đã đấu. Về đối đầu, Lyon cũng thua 3/4 trận gần nhất với Marseille.

Từ 3 bàn trở lên: 6/7 trận gần nhất của Marseille có từ 3 bàn trở lên. Các trận đối đầu gần đây giữa hai đội cũng thường có nhiều bàn. 4/6 trận đối đầu gần nhất có từ 3 bàn trở lên.

Có bàn hiệp một: Marseille đã mở tỉ số cả 4 trận của mình mùa này trong hiệp một. Lyon mở tỉ số ở 1/4 trận đấu của mình và nó cũng xuất hiện trong hiệp một. Tổng cộng, hai đội ghi được 8 bàn trong hiệp một mùa này, ngang bằng với tổng số bàn thắng trong hiệp hai.

Dự đoán kết quả Lyon vs Marseille: 1-2

Thông tin xung quanh trận Lyon vs Marseille

nhan dinh bong da du doan Lyon vs Marseille vdqg phap ligue 1 hom nay
Nhận định Lyon vs Marseille

- 6 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 6/7 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 11 phạt góc.

- Marseille bất bại 8 trận gần đây.

- 7/8 trận gần nhất của Marseille có nhiều hơn 2 bàn thắng.

- 5 trận gần nhất của Marseille có ít hơn 11 phạt góc.

- 9/10 trận gần nhất của Lyon có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 4/5 trận gần nhất của Lyon có nhiều hơn 10 phạt góc.

- Tỷ lệ thắng của Marseille ở trận này cao hơn, đạt 45%.

Phong độ và thành tích đối đầu Lyon vs Marseille

 

Đội hình dự kiến

Lyon (3-5-2): Lucas Perri; Clinton Mata, Caleta-Car, Niakhate; Maitland-Niles, Caqueret, Matic, Tolisso, Abner; Orban, Lacazette

Marseille (4-2-3-1): Rulli; Rongier, Balerdi, Brassier, Murillo; Kondogbia, Hojbjerg; Greenwood, Harit, Luis Henrique; Maupay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X