Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Lyon vs Juventus 01h45 ngày 19/10 (Champions League 2016/17)

Thứ Ba 18/10/2016 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Lyon vs Juventus lúc 01h45 ngày 19/10 (Bảng H cúp C1/Champions League 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Vừa thua tâm phục khẩu phục ở giải quốc nội, lại chưa từng đánh bại Juventus trong quá khứ, Lyon khó lòng tìm thấy niềm vui ở lượt trận thứ ba vòng bảng Champions League vào rạng sáng ngày 19/10.
Nhan dinh Lyon vs Juventus 01h45 ngay 1910 (Champions League 201617) hinh anh
Lyon vs Juventus


Cuối tuần qua, trong khuôn khổ vòng 9 Ligue 1, Lyon đã thua một mẻ bạc lớn khi để thất thủ 0-2 trước đội đầu bảng Nice. Thất bại này đã khiến cho khoảng cách giữa họ với chính đối thủ được nâng lên thành 10 điểm.

Không những vậy, việc để thua trong trận cầu 6 điểm còn khiến cho “sư tử sông Rohn” bị các đối thủ khác vượt mặt trên BXH. Cụ thể, hiện tại thầy trò Jardim đã trôi dạt xuống tận vị tria thứ 8. Điều đáng nói họ đã 3/4 trận gần nhất không ca khúc khải hoàn trên mọi mặt trận.

Ở một diễn biến khác, đây rõ ràng không phải là sự tốt của Lyon cho trận đấu quan trọng với Juventus trong khuôn khổ lượt đấu thứ ba vòng bảng bảng H Champions League.

Bởi lẽ, đối thủ bên kia chiến tuyến của nhà đương kim Á quân nước Pháp là một Juventus rất mạnh. Bà đầm già thành Turin toàn thắng cả 5 trận gần nhất, sở hữu hàng thủ chắc chắn (lọt lưới 1 bàn sau 5 trận), trong khi hàng công liên tiếp tỏa sáng để mang về những điểm số cho đội nhà. Đặc biệt có thể kể đến bộ đôi sát thủ Higuain – Dybala (tổng cộng 9 bàn) là mối đe dọa thường trực lên khung thành của các đối thủ khác.

Chưa hết, lợi thế về mặt tinh thần rõ ràng đang thuộc về phía đoàn quân của Max Allegri. Trong bối cảnh mà họ đang thắng như chẻ tre tại giải quốc nội, cùng đó là 4 điểm trong tay sau hai lượt trận đã đấu ở Cúp C1. Thêm một thắng lợi nữa, Juve sẽ rộng đường tính toán cho hành trình lượt về vòng bảng năm nay, cùng sự phân phối sức lực, nhân sự cho các mặt trận khác.

Ngoài ra, trong quá khứ, chính Lão phu nhân mới là những người chiếm thế thượng phong về đối đầu so với Lyon. Theo đó, Bianconeri thắng cả hai lượt trận đi và về (tổng tỷ số 3-0) tại tứ kết Champions League mùa 2013/14.

Như vậy, ngoài lợi thế sân nhà ra, Lyon gần như không còn điểm nào nhỉnh hơn đối phương. Cơ hội giành 3 điểm trận này cũng trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Ngược lại, niềm đau của họ còn có nguy cơ lớn bị Juve cứa thêm sau 90 kịch chiến tại Parc Olympique Lyonnais sắp tới.

Đội hình dự kiến
Lyon: Lopes, Mammana, N’Koulou, Morel, Tolisso, Ferri, Tousart, Darder, Rybus, Valbuena, Fekir.
Juventus: Buffon, Barzagli, Bonucci, Chiellini, Cuadrado, Khedira, Hernanes, Pjanic, Alex Sandro, Higuain, Dybala.

Nhận định: 0-1
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật liên tục lịch thi đấu bóng đá việt nam hôm nayxem bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X