Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Lyon vs Everton 01h00 ngày 3/11 (Europa League 2017/18)

Thứ Năm 02/11/2017 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lyon vs Everton lúc 01h00 ngày 3/11 (Bảng E Europa League/cúp C2 châu Âu 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Lyon vs Everton 01h00 ngay 311 (Europa League 201718) hinh anh
Lyon vs Everton
Nhận định Lyon vs Everton: 2-0

Sở hữu đội hình chất lượng không quá tệ, nhưng Everton đang thi đấu kém cỏi một cách khó hiểu. Ban đầu, có khá nhiều NHM nghi ngờ rằng các cầu thủ Everton vì muốn “đâm sau lưng” HLV Ronald Koeman mới đá kém như vậy. Rốt cuộc là Koeman bị sa thải, David Unsworth – một nhân vật có tiếng nói trong phòng thay đồ Everton - được đưa lên làm người tạm quyền.

NHM Everton bắt đầu kỳ vọng về sự khởi sắc. Tuy nhiên, 2 trận ra mắt của David Unsworth đều đã kết thúc trong thất bại. Nếu như trận thua Chelsea tại Cúp Liên đoàn là dễ hiểu thì trận thua trong thế không kháng cự trước Leicester mới đây thật sự đã lột trần bộ mặt của Everton. Họ kém thật sự.

Cũng chính vì vậy chuyến đi tới Pháp làm khách của Lyon đêm nay không mang theo nhiều hy vọng. Lyon trong thời gian gần đây đang có phong độ khá tốt. Họ đã bất bại 7 trận, trong đó có 4 thắng lợi liên tiếp gần đây. Nếu chỉ tính riêng trên sân nhà thì Lyon đã 10 trận liền không biết mùi thất bại.

Đêm nay, Lyon ngoài động lực chiến thắng để đặt một chân vào vòng knock-out, họ còn muốn thắng để cắt đứt cái dớp xấu xí trước những vị khách Anh. Khá bất ngờ khi biết, Lyon đã… 50 năm không thắng nổi một CLB Premier League nào trên sân nhà. Trong thời gian này, họ 7 lần nghênh đón những đội bóng đến từ xứ sương mù, hòa tới 6 lần (thất bại duy nhất đến trước Arsenal tại Champions League mùa 2000/01). Chiến thắng duy nhất của Lyon trước một đội bóng đá Anh
cũng đến vào một ngày tháng 11 năm 1967.

Nếu thua Lyon trong trận đấu này, đồng thời Atalanta không thua Apollon ở trận đấu còn lại, Everton sẽ chính thức chia tay Europa League sớm 2 vòng đấu. Everton sẽ chạm đáy của cuộc khủng hoảng, nhưng nó cũng không hẳn là một kết cục quá đỗi bi kịch. Càng thất bại, BLĐ Everton sẽ càng phải đẩy nhanh quá trình tìm HLV mới cho đội nhà.

Thực tế là sân chơi Europa League hơi quá tầm so với Everton. Thôi thà bị loại để tập trung chiến đấu cho cuộc chiến trụ hạng tại Premier League còn hơn là cố với tới những mục tiêu bất khả thi.

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Theo châu Á, Lyon chỉ thắng 4/11 trận gần đây, tuy nhiên Everton toàn thua cả 7 trận vừa qua.
- Trên sân nhà, Lyon chỉ thắng 1/6 trận gần đây theo châu Á.
- Trên sân khách, Everton thua tới 11/22 trận vừa qua theo châu Á.

ĐẶC BIỆT
Tối đa 2 bàn
7/9 trận sân khách gần đây của Everton đều chỉ có tối đa 2 bàn thắng. Xu thế ít bàn thắng nhiều khả năng sẽ lặp lại khi Everton gần như không biết ghi bàn trên sân khách.

Theo Bongdaplus.vn

 
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X