Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Lyon vs Atalanta 02h05 ngày 29/9 (Europa League 2017/18)

Thứ Năm 28/09/2017 07:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lyon vs Atalanta lúc 02h05 ngày 29/9 (Bảng E Europa League/cúp C2 châu Âu 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhạn dịnh Lyon vs Atalanta 02h05 ngày 299 (Europa League 201718) hinh anh
Lyon vs Atalanta
Nhận định Lyon vs Atalanta: 2-2

Sau giai đoạn đầu mùa thi đấu khá thành công, các cầu thủ Lyon đã tỏ ra thất thường thời gian qua. Theo thống kê, đội chủ sân Groupama Stadium mới chỉ thua 1 trận, nhưng việc bị cầm hòa quá nhiều (4 trận), khiến đoàn quân của HLV Bruno Génésio không nhận được đánh giá cao ở trận này.

8 trận đã qua, Lyon thắng 3 trận, thua 1 và hòa 4. Điều đáng nói, những đội bóng đá
từng cầm chân Sư tử sông Rhone đều dưới tầm so với họ như Nantes, Dijon, Bordeaux và Apollon Limassol tại Europa League.

Trận hòa trước “kẻ lót đường” Apollon Limassol khiến cơ hội cạnh tranh hai vị trí dẫn đầu bảng E để giành quyền đi tiếp của Lyon với Atalanta và Everton trở nên rất khó khăn. Bởi vậy, hơn lúc nào hết thầy trò HLV Genesio cần giành chiến thắng trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp, Atalanta đêm nay.

Tuy nhiên đây được xem là nhiệm vụ không dễ dàng đối với Lyon. Atalanta trở lại Europa League sau 17 năm vắng bóng với tham vọng cùng khát khao bùng cháy.

Điều đó đã được đại diện Serie A thể hiện bằng màn trình diễn tưng bừng ở trận ra quân khi hủy diệt đối thủ mạnh Everton tới 3-0. Sau chiến thắng này, Atalanta tiếp tục trải qua 3 trận bất bại (1 thắng). Với màn trình diễn thuyết phục này, đội khách đang thừa tự tin để sẵn sàng gây khó dễ cho chủ nhà Lyon.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Lyon: Pape Cheikh chấn thương. Memphis Depay đang bị đau nhẹ nhưng vẫn có thể ra sân.
Atalanta: Toloi, Ilicic ngồi ngoài do chấn thương.

TSBT – Hơn 2,5 bàn thắng: Hàng phòng ngự Lyon đang thi đấu rất hớ hênh thời gian qua. Trước khi nhận 3 bàn thua bởi hàng công không được đánh giá cao của Dijon cuối tuần qua, hàng thủ chủ nhà đều không giữ sạch lưới từ đầu mùa giải. Bên kia chiến tuyến, các chân sút Atalanta đang có phong độ ghi bàn khá đều với 15 bàn ở 6 trận gần nhất.

Phạt góc – Chọn Atalanta phạt góc: Tỷ lệ phạt góc được áp với Lyon là đội cửa trên. Tuy nhiên, sẽ không dễ để đội chủ nhà có thể giành chiến thắng, khi họ không phải là đội bóng mạnh về tấn công biên. Thống kê cho thấy, Lyon để thua phạt góc ở 6/8 trận từ đầu mùa.

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X