Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Lyon vs Apollon 3h05 ngày 24/11 (Europa League 2017/18)

Thứ Năm 23/11/2017 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lyon vs Apollon lúc 3h05 ngày 24/11 (Bảng E Europa League/cúp C2 châu Âu 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Lyon vs Apollon 3h05 ngay 2411 (Europa League 201718) hinh anh
Lyon vs Apollon
Nhận định Lyon vs Apollon: 3-1
TLCA FT: 0.88*0:1 1/2*0.96
TSBT FT: 0.92*3*0.90

Ở bảng E Europa League, Lyon và Atalanta đang dẫn đầu bảng với cùng 8 điểm, Apollon đứng thứ 3 với 3 điểm và vẫn còn cơ hội mong manh giành vé đi tiếp trong khi đại diện của xứ sở Sương mù, Everton mới chỉ có vỏn vẹn 1 điểm và chính thức dừng cuộc chơi.

Tiếp Apollon trên sân nhà và chỉ cần một trận hòa là sẽ vượt qua vòng bảng, nhưng chắc chắn thày trò Génésio cần một chiến thắng, thậm chí thắng đậm để cạnh tranh ngôi đầu với Atalanta, qua đó tránh được các đối thủ lớn tại vòng knock-out. Ở lượt cuối, Lyon sẽ phải làm khách của chính Atalanta trên cơ sở hòa 1-1 ở trận lượt đi.

Nếu hai đội tiếp tục hòa với tỷ số 1-1 ở trận lượt về đồng nghĩa cân bằng về thành tích đối đầu trực tiếp thì hiệu số bàn thắng bại là chỉ số sẽ được tính tới. Do đó, chiến thắng đậm trước Apollon ở trận đấu này chính là cơ sở để giúp Lyon nghĩ tới việc chiếm ngôi đầu, bởi cuộc viếng thăm của Atalanta tới Goodison Park của Everton được đánh giá sẽ không dễ dàng gì dù rằng Everton đã hết động lực.

Đội bóng Pháp đang có phong độ tốt trên mọi đấu trường. Lyon mới chỉ thua đúng 1 trận từ đầu mùa: trên sân Parc de Princess của PSG trong khuôn khổ Ligue 1, còn lại họ giành được 9 trận thắng và 7 trận hòa. Chuỗi bất bại của Lyon tới thời điểm này đã được nâng lên thành con số 10 trận và 5 trận gần nhất còn không thủng liwới.

Trong khi đó, Apollon hiện tại dù là đội bóng số 1 đảo Cyprus, nhưng so với trình độ trung bình ở châu Âu, thì vẫn còn kém xa. Apollon là gương mặt quen thuộc của các giải đấu châu Âu những năm gần đây, nhưng thành tích của họ lại rất khiêm tốn khi chưa 1 lần vượt qua vòng bảng.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
+ Lyon: Anthony Lopes (GK), Marcelo, Tete, Mendy, Diakhaby, NDombèle, Tousart, Fikir, Depay, Diaz, Cornet.
+ Apollon: Vale (GK), Roberge, Jander, Yuste, Jakolis, Stylianou, Sachetti, Allan, Papoulis, Maglica, Martinez.

TSBT cả trận - Trên 3 bàn: 4 trận đã qua tại vòng bảng Europa League, Lyon ghi được tới 7 bàn và chưa có một trận đấu nào tịt ngòi. Họ đang sở hữu chân sút Nabi Fekir có hiệu suất ghi bàn rất tốt trên tất cả các mặt trận và Memphis Depey cũng đã có tới 3 bàn tại Europa League mùa này. Trong khi đó, số bàn bại của Apollon đúng bằng số bàn thắng của đối thủ và chưa trận đấu nào của đội khách kết thúc mà không có đội nào ghi bàn.
Nhan dinh Lyon vs Apollon 3h05 ngay 2411 (Europa League 201718) hinh anh 2
Bảng xếp hạng bóng đá tại bảng E Europa League


Gia Cát Dự (TTVN)
 
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X