Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Luton vs Watford 18h30 ngày 1/4 (Hạng Nhất Anh 2022/23)

Thứ Sáu 31/03/2023 21:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luton vs Watford trận đấu giải Hạng Nhất Anh hôm nay: Nhận định bóng đá, quan điểm chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê tỷ lệ handicap chi tiết.

Nhận định bóng đá Luton vs Watford

Luton vs Watford
Luton vs Watford

Giải Hạng nhất Anh đã trôi qua 38 vòng đấu và lúc này, Watford đang nỗ lực để chen vào top 6 và có suất đá play-off tranh thăng hạng. Lúc này, Watford đang có 55 điểm, kém đội xếp thứ 6 là Miwall 5 điểm. Trong khi đó, Luton đang  là một trong những cái tên có mặt trong top 6 nhưng họ còn muốn nhảy vào top 2 để thăng hạng mà không phải đá play-off. Lúc này Luton đang xếp thứ 4 với 64 điểm và kém đội xếp thứ 2 là Watford United cũng 5 điểm. Vì cả 2 cùng kém mục tiêu hướng tới 5 điểm nên không thắng trận này là giã từ giấc mơ.

Có vẻ như Luton cũng ý thức được hoàn cảnh hiện tại nên họ đã chơi rất nỗ lực. Nhờ vậy mà 6 trận gần đây, Luton có được sự tập trung để kiếm được 14 điểm quý giá/18 điểm tối đa và đeo bám quyết liệt top 2. Đó cũng là 6 trận mà Luton thắng theo tỷ lệ châu Á đến 4 lần để chấm dứt chuỗi trận đáng thất vọng trước đó. Quả thực là trước 4 trận đấu hồi đầu tháng 2, Luton đã chơi thất vọng khi toàn hòa với thua và chỉ thắng theo tỷ lệ châu Á 1 lần. Trên sân nhà, việc thắng tỷ lệ châu Á 2 trận liền cũng là khích lệ sau khi thua tỷ lệ châu Á 2 trận liên tiếp.

Về phía Watford, họ cũng đang rất nỗ lực tại Championship để đua vị trí vào top 6. Trong mạch trận 9 trận gần đây, Watford chỉ thua tỷ số 2 trận. Nhưng xét theo góc nhìn ăn thua thì Watford lại là đội bóng không mấy uy tín vào thời điểm này. Cụ thể là trong 5 vòng đấu gần đây tại giải Hạng nhất Anh, họ chỉ thắng tỷ lệ châu Á đúng 1 trận và thua tới 4. Mở rộng ra thì trong 11 trận gần đây, họ chỉ thắng tỷ lệ châu Á 3 trận và thua tới 7.

Nhận định Luton vs Watford 18h30 ngày 14 (Hạng Nhất Anh) 1
Luton vs Watford
  • Lựa chọn: Luton

Nhận định hiệp 1 Luton vs Watford

Trong các trận sân nhà gần đây của Luton thì khán giả được chứng kiến bàn trong hiệp 1. Cụ thể là 3 vòng đón khách của Luton tại Championship gần đây thì lưới đều rung trong 45 phút đầu. Tương tự, trong 3 trận của Watford gần đây  thì cả 3 trận lưới rung ngay trong hiệp 1. Trong 5 lần gần nhất 2 đội gặp nhau tại Championship thì 4 lần tỷ số được mở trước giờ giải lao.

  • Lựa chọn: Tài hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Luton vs Watford

Dù hiệp 1 được khai thông mà nhưng trận gần đây của cả hai đội thường nghiêng xỉu nhiều hơn. Cụ thể là trong 12 trận của Luton gần đây thì 11 trận là xỉu. Riêng khi Luton đá  trên sân nhà, 6 trận gần đây thì cũng chỉ có 1 trận nổ tài. Trong cả 3 trận Watford xa nhà gần đây thì đều là xỉu. Mở rộng ra thì trong 10 trận mà Watford làm khách gần đây thì chỉ có 2  trận nổ tài.

Lựa chọn: Xỉu

Dự đoán kết quả

Luton vs Watford: 1-0

Thành tích đối đầu:

Nhận định Luton vs Watford 18h30 ngày 14 (Hạng Nhất Anh) 2
Thành tích đối đầu giữa Luton vs Watford

Thành tích gần đây Luton vs Watford:

Nhận định Luton vs Watford 18h30 ngày 14 (Hạng Nhất Anh) 3
Thành tích gần đây của Luton
Nhận định Luton vs Watford 18h30 ngày 14 (Hạng Nhất Anh) 4
Thành tích gần đây của Watford

Đội hình dự kiến:

  • Luton: Horvath; Osho, Lockyer, Bell; Drameh, Nakamba, Berry, Onyedinma; Campbell; Adebayo, Morris
  • Watford: Bachmann; Gaspar, Hoedt, Porteous, Kamara; Louza, Choudhury; Sarr, Pedro, Martins; Assombalonga

Bảng xếp hạng:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X