Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Luton vs Sheffield United (22h00 ngày 10/2): Đại chiến nơi đáy bảng

Thứ Bảy 10/02/2024 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luton Town đang thể hiện phong độ vô cùng tích cực khi bước sang năm 2024. Trong khi đó, Sheffield United vẫn đang chìm nghỉm nơi đáy bảng xếp hạng. Trận đối đầu sắp tới thực sự có ý nghĩa vô cùng quan trọng tới khả năng trụ hạng của hai đội mùa này.

Nhận định trận đấu Luton vs Sheffield United

Sau khi hủy diệt Brighton ở trận đấu cuối cùng của tháng Một, Luton tưởng như sẽ phải khép lại chuỗi trận ấn tượng đầu năm 2024 khi đến làm khách của Newcastle ở St. James’ Park. Sean Longstaff mở tỉ số cho đội chủ nhà ở ngay phút thứ 7 của trận đấu.

Nhận định Luton vs Sheffield United (22h00 ngày 102) Đại chiến nơi đáy bảng 1
Luton đạt phong độ tốt trong thời gian gần đây

Tuy nhiên, đó chỉ là khởi đầu của một cuộc rượt đuổi với tổng cộng 8 bàn thắng. Luton lội ngược dòng thắng 4-2 nhưng cuối cùng thì Newcastle cũng thể hiện bản lĩnh của một đội bóng lớn và giữ được 1 điểm ở lại sân St. James’ Park.

Kết quả này giúp Luton thoát ra khỏi nhóm xuống hạng. Họ đã có nhiều hơn Everton 1 điểm và vẫn còn trong tay 1 trận chưa đấu. Cửa trụ hạng của Luton đã trở nên vô cùng sáng sủa sau giai đoạn phong độ tốt đầu năm 2024. Họ không phải đón nhận thất bại nào kể từ khi để thua Chelsea trên sân nhà hôm 30 tháng 12. Luton cũng đang có chuỗi ghi bàn trong 10 trận gần nhất ở Premier League, chỉ kém mỗi chuỗi ghi bàn của Tottenham (35).

Một trong những yếu tố đem lại thành công cho Luton là số ca chấn thương giảm đi rất nhiều. Chỉ còn Mads Andersen, Marvelous Nakamba và Tom Lockyer là vẫn đang chấn thương. Teden Mengi mới gặp phải chấn thương mắt cá, trong khi tân binh Daiki Hashioka chưa sẵn sàng ra mắt.

Nhận định Luton vs Sheffield United (22h00 ngày 102) Đại chiến nơi đáy bảng 2
Sheffield United chơi dở tệ và đang chôn chân ở đáy bảng xếp hạng Premier League

Trái ngược với Luton, Sheffield United ngày càng chìm nghỉm dưới đáy bảng xếp hạng. Ở trận đấu gần nhất, thầy trò Chris Wilder bị hủy diệt hoàn toàn trên sân nhà với tỉ số 0-5 bởi Aston Villa.

HLV Wilder đã phải xin lỗi các cổ động viên sau màn trình diễn gần nhất. Khoảng cách giữa Sheffield với nhóm an toàn bây giờ là 10 điểm. Con số này có thể bị nâng lên thành 13 điểm nếu như họ để thua Luton ở trận đối đầu trực diện sắp tới.

Viễn cảnh Sheffield United có điểm thực sự xa vời. Họ đã thủng lưới tới 15 bàn thua trong 5 trận gần nhất ở Premier League. Họ là đội duy nhất còn chưa có trận thắng nào trên sân khách mùa này.

Ở trận đấu tới, hàng công của Sheffield United có thể được tăng cường với sự trở lại của Rhian Brewster từ án treo giò. Oliver McBurnie cũng có thể trở lại sau chấn thương bắp chân. Tuy thế, Sheffield vẫn còn vắng nhiều cầu thủ như Max Lowe, Ivo Grbic, John Egan, Chris Basham, George Baldock và Daniel Jebbison.

Nhận định đặc biệt Luton vs Sheffield United

Luton chiến thắng: Luton đang là đội có phong độ tốt hơn khi bất bại 6 trận trên mọi đấu trường. Trong khi đó, Sheffield đã thua 3 trận liên tiếp và thua 5 trong 7 trận gần nhất. Do đó, đội chủ nhà Luton có thể giành thắng lợi ở trận đấu tới.

Hai đội ghi bàn: Luton đã ghi được bàn ở 91% các trận đấu sân nhà mùa này. Họ ghi được bàn trong 5 trận gần nhất, đạt trung bình 1,55 bàn/trận ở sân nhà. Sheffield United cũng là một đội ghi bàn không tệ. Với việc có các chân sút Oliver McBurnie và Cameron Archer, Sheffield có thể hướng tới việc ghi bàn ở trận đấu tới.

Dự đoán kết quả Luton vs Sheffield United: 2-1

Thông tin xung quanh trận Luton vs Sheffield United

nhan dinh bong da du doan Luton vs Sheffield premier league ngoai hang anh hom nay
Nhận định Luton vs Sheffield United
  • Luton: Marvelous Nakamba, Tom Lockyer và Mads Andersen chấn thương.
  • Sheffield United: Có 6 cầu thủ của đội khách chấn thương ở trận này, và cái tên đáng chú ý nhất là tiền đạo Oliver McBurnie.

- Luton bất bại trong 3 trận đối đầu với Sheffield United.

- 4/5 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 2,5 bàn thắng.

- 4/5 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- Sheffield United thua liền 3 trận gần đây.

- 5 trận gần nhất của Sheffield có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- Sheffield thủng lưới trước ở 5/7 trận gần đây.

- 5/7 trận gần nhất của Sheffield có nhiều hơn 10,5 phạt góc.

- Luton bất bại 6 trận gần nhất.

- 4/5 trận gần nhất của Luton có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- 7 trận gần nhất của Luton có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- Tỷ lệ thắng của Luton ở trận này là 58%.

- Trọng tài Chris Kavanagh rút ra trung bình 0,11 thẻ đỏ và 3,69 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Luton vs Sheffield United

 

Đội hình dự kiến

Nhận định Luton vs Sheffield United (22h00 ngày 102) Đại chiến nơi đáy bảng 3
Đội hình dự kiến Luton vs Sheffield United

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X