Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Luton vs Burnley 02h00 ngày 13/8 (Hạng Nhất Anh 2024/25)

Thứ Bảy 10/08/2024 18:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luton và Burnley đều là những đội bóng thi đấu ở Premier League mùa trước. Nhưng giờ thì họ sẽ bắt đầu mùa giải mới ở hạng Nhất Anh bằng màn so tài trên sân Kenilworth Road.

Nhận định bóng đá trận đấu Luton vs Burnley

Hành trình thăng hạng của Luton Town lên Premier League là một câu chuyện cổ tích. Dù chỉ là một đội bóng nhỏ với tiềm lực tài chính không quá mạnh nhưng Luton vẫn có được suất dự Premier League đầy ấn tượng.

Tuy vậy, Luton Town đã nhanh chóng phải trở lại với giải hạng Nhất. Dù thể hiện đầy quả cảm nhưng Luton chỉ về đích ở vị trí thứ 18 chung cuộc, kém vị trí an toàn tới 6 điểm.

Nhận định Luton vs Burnley 02h00 ngày 138 (Hạng Nhất Anh 202425) 1
Luton vẫn giữ được đội hình tốt sau khi xuống hạng

Nhưng không vì thế mà niềm tin của các cầu thủ ở đội bóng này giảm sút. Hầu hết các đội bóng xuống hạng sẽ mất 2 hoặc 3 ngôi sao quan trọng trong đội. Nhưng Luton đã giữ lại được gần như đầy đủ đội hình xuất phát tốt nhất ở mùa giải năm ngoái. Ross Barkley chuyển đến Aston Villa, trong khi Gabriel Osho và Ryan Giles là những sự ra đi đáng chú ý khác.

Trên hàng công, Carlton Morris và Elijah Adebayo đều được giữ lại. Cặp tiền đạo này sẵn sàng làm mưa làm gió ở giải hạng Nhất Anh thêm một lần nữa, tương tự như cách đây 2 mùa giải. Hai cầu thủ này đã ghi được tổng cộng 21 bàn ở Premier League mùa trước và rõ ràng đều là những tiền đạo xuất sắc.

Nhận định Luton vs Burnley 02h00 ngày 138 (Hạng Nhất Anh 202425) 2
Burnley đầu tư mạnh mẽ ở kỳ chuyển nhượng hè này

Ở bên kia chiến tuyến, Burnley đã chia tay HLV Vincent Kompany. Người được bổ nhiệm thay thế là Scott Parker. Ông được kỳ vọng sẽ đưa Burnley trở lại với Premier League ngay lập tức.

Burnley cũng đầu tư mạnh mẽ vào mùa hè này. The Clarets đã chi 35 triệu Bảng để đón thêm tân binh hè này. Mike Tresor, Maxime Esteve, Andreas Hountondji, Lucas Pires, Shurandy Sambo, Vaclav Hladky và Etienne Green đều gia nhập Burnley hè này.

Tuy vậy, những màn trình diễn của Burnley trong giai đoạn giao hữu không tốt. Họ để thua Warrington trước khi bị Cadiz cầm hòa.

Xét về đối đầu, Burnley vượt trội so với Luton. Trong 4 lần gặp gỡ gần nhất, Burnley thắng 2 và hòa 2 trước Luton. Ở mùa giải năm ngoái, Burnley thắng 1 và hòa 1 trước Luton ở đấu trường Premier League.

Nhận định đặc biệt Luton vs Burnley

Burnley không thua: Luton được đánh giá cao hơn ở trận đấu này nhưng chênh lệch thực ra không đáng kể. Burnley đã có những sự đầu tư ở kỳ chuyển nhượng hè này và được kỳ vọng sẽ thu về những kết quả tốt và tiếp tục làm mưa làm gió tại giải hạng Nhất Anh.

Từ 3 bàn trở lên: Luton là một đội có lối chơi cống hiến nên các trận đấu của họ thường xuất hiện nhiều bàn thắng. Khả năng ghi bàn của Luton cũng không tồi nên trận đấu này có thể chạm mốc 3 bàn.

Từ 9 phạt góc trở xuống: Trong 2 trận giao hữu hè này, Burnley chỉ kiếm được 2 quả phạt góc. Với một thế trận giằng co, chưa chắc hai đội đã có thể chạm được mốc 10 phạt góc ở trận này.

Dự đoán kết quả Luton vs Burnley: 2-2

Thông tin xung quanh trận Luton vs Burnley

nhan dinh bong da du doan Luton vs Burnley hang nhat anh championship hom nay
Nhận định Luton vs Burnley

- Burnley bất bại 4 trận gần nhất gặp Luton.

- Burnley không thắng 6 trận gần nhất.

- Burnley đã thủng lưới 23 trận liên tiếp.

- 4/5 trận gần nhất của Burnley có từ 3 bàn trở lên.

- Burnley thua hiệp một ở 4/5 trận gần đây.

- 9/10 trận gần nhất của Burnley có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 4/5 trận gần nhất của Burnley có nhiều hơn 10 phạt góc.

- Luton không thắng 3 trận gần nhất.

- Luton thủng lưới 3 trận gần nhất.

- 6/7 trận gần nhất của Luton có từ 3 bàn trở lên.

- Luton thủng lưới trước ở 5/6 trận gần đây.

- 5 trận gần nhất của Luton có ít hơn 5 thẻ phạt.

- Tỷ lệ thắng của Luton ở trận này tốt hơn, đạt mức 42%.

Phong độ và thành tích đối đầu Luton vs Burnley

 

Đội hình dự kiến

Luton (3-4-2-1): Kaminski; Walters, Johnson, Mengi; Ogbene, Clark, Baptiste, Doughty; Chong; Adebayo, Morris

Burnley (4-4-2): Hladky; Roberts, O’Shea, Esteve, Vitinho; Odobert, Brownhill, Cullen, Zaroury; Foster, Koleosho

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X