Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Luton vs Aston Villa (00h30 ngày 3/3): 3 điểm quý giá

Thứ Năm 29/02/2024 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cả Luton và Aston Villa đều cần 3 điểm cho những mục tiêu của riêng mình. Aston Villa đang mấp mé ở vị trí thứ 4 trong khi Luton còn 4 điểm mới đuổi kịp nhóm trụ hạng.

Nhận định trận đấu Luton vs Aston Villa

Sau một giai đoạn thi đấu thăng hoa trong tháng Một, Luton đã sa sút thảm hại kể từ khi bước sang tháng Hai. Đội bóng này đã trải qua 4 trận thua liên tiếp trên mọi đấu trường.

Ngoại Hạng Anh, Luton liên tiếp phải đón nhận những trận thua trước Sheffield United, Man United và Liverpool. Đến giữa tuần này, thầy trò Rob Edwards lại bị Man City hủy diệt với tỉ số 6-2 ngay trên sân nhà Kenilworth Road.

Nhận định Luton vs Aston Villa (00h30 ngày 33) 3 điểm quý giá 1
Luton đang có 4 trận thua liên tiếp trên mọi đấu trường

Với 4 trận liên tiếp không thắng ở Premier League, Luton đã quay trở lại với nhóm cầm đèn đỏ. Hiện tại, The Hatters còn cách vị trí an toàn 4 điểm, nhưng còn trong tay 1 trận chưa đấu. Dẫu sao, tình thế của Luton lúc này cũng vô cùng hiểm nghèo và đòi hỏi họ phải tìm kiếm được những chiến thắng nhanh chóng.

Điểm tích cực với Luton là đội bóng này đang biết cách ghi những bàn thắng vào lưới đối phương. Hiện tại, chỉ có duy nhất Tottenham (36) là sở hữu chuỗi ghi bàn ở Premier League dài hơn so với Luton (13). Dù để thua những đội bóng lớn như Man United và Liverpool ở 2 vòng đấu gần đây nhưng chí ít là Luton vẫn ghi được bàn thắng. Đó sẽ là điểm tựa để đội bóng này tự tin hơn khi đối đầu với một đội đang thi đấu thăng hoa ở mùa giải này là Aston Villa.

Nhận định Luton vs Aston Villa (00h30 ngày 33) 3 điểm quý giá 2
Aston Villa đang nắm giữ vị trí thứ 4 ở Premier League

Sau khi để thua Man United đầy thất vọng, Aston Villa đã bật dậy nhanh chóng với 2 chiến thắng liên tiếp. Thầy trò Unai Emery đè bẹp Fulham và Nottingham Forest để kiểm soát cuộc đua top 4 trong tay.

Nhờ 2 chiến thắng này, Aston Villa đã lấy lại vị trí thứ 4 từ tay Tottenham. Không chỉ thế, việc Spurs sảy chân trước Wolves giúp cho Aston Villa nhanh chóng tạo được khoảng cách lên tới 5 điểm ở vị trí thứ 4. Dù thế, Tottenham có thể thu hẹp khoảng cách này khi còn trong tay 1 trận chưa đấu.

Thành tích sân khách của Aston Villa trong năm 2024 rất tốt. Trong 5 trận đã đấu, Aston Villa mới chỉ thủng lưới có 1 bàn thua. Rõ ràng sức mạnh của Aston Villa rất đáng gờm và đội chủ nhà Luton hứa hẹn sẽ gặp phải vô vàn khó khăn.

Về lịch sử đối đầu, hai đội mới gặp nhau 1 lần ở Premier League do Luton mới thăng hạng lên giải đấu này lần đầu tiên trong lịch sử. Trên sân nhà Villa Park, thầy trò Unai Emery dễ dàng đè bẹp Luton với tỉ số 3-1. Hiện tại, các cầu thủ quan trọng của Aston Villa đều đang đạt điểm rơi phong độ rất tốt. Sẽ thật khó để đội chủ nhà Luton có thể kiếm điểm số từ tay của Aston Villa.

Theo lịch thi đấu bóng đá đêm nay rạng sáng mai trận đấu giữa Luton vs Aston sẽ diễn ra vào lúc 00h30 ngày 3/3.

Nhận định đặc biệt Luton vs Aston Villa

Từ 3 bàn trở lên: Luton ghi được trung bình 1,6 bàn trong 20 trận gần đây còn Aston Villa ghi được trung bình 2,2 bàn. Tỷ lệ hai đội ghi bàn trong các trận đấu của Luton và Aston Villa rất lớn. Trong 20 trận gần nhất, có 16 trận của Luton chứng kiến hai đội ghi bàn còn với Aston Villa là 15. Do vậy, trận đấu tới dễ có từ 3 bàn trở lên.

Hai đội ghi bàn: Cả Luton và Aston Villa đều đang thể hiện phong độ ghi bàn tốt trong thời gian gần đây còn hàng thủ cũng thủng lưới không ít. Cả hai câu lạc bộ này đều khát điểm nên trận đấu tới dễ có nhiều bàn thắng.

Nhiều hơn 10 phạt góc: Cả Aston Villa và Luton đều kiếm phạt góc tốt. Aston Villa kiếm được trung bình 6,3 quả góc trong 20 trận gần đây, còn Luton cũng có trung bình 5,35 quả. Rõ ràng, dù đội nào dâng lên dồn ép thì cũng dễ có phạt góc. Cả hai đội lại đều không thể chấp nhận thất bại, nên việc có nhiều phạt góc dễ xảy ra.

Dự đoán kết quả Luton vs Aston Villa: 2-3

Thống kê Ngoại hạng Anh trước vòng 27

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngErling Braut HålandMan City17 bàn
Kiến tạoPascal GroßBrighton10 pha
Thời gian thi đấuJames TraffordBurnley2340 phút
Thẻ đỏYves BissoumaTottenham2 thẻ
Thẻ vàngMario LeminaWolves10 thẻ
Sút bóngErling Braut HålandMan City86 lần
Sút trúng đíchErling Braut HålandMan City42 lần

Thông tin xung quanh trận Luton vs Aston Villa

nhan dinh bong da du doan Luton vs Aston Villa ngoai hang anh premier league hom nay
Nhận định Luton vs Aston Villa
  • Luton: Có 8 cầu thủ của đội chủ nhà chấn thương không hẹn ngày trở lại.
  • Aston Villa: Boubacar Kamara, Emi Buendia, Tyrone Mings, Jhon Duran, Diego Carlos và Erzi Konsa chấn thương. Pau Torres đang chạy đua để kịp bình phục.

- Luton đang có chuỗi 4 trận thua liên tiếp.

- 8 trận gần nhất của Luton có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- Luton thủng lưới ở 4/5 trận gần nhất.

- 8/10 trận gần nhất của Luon có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- 6/8 trận gần nhất của Luton có nhiều hơn 10,5 phạt góc.

- Aston Villa không giữ sạch lưới 4 trận gần đây.

- 6 trận gần nhất của Aston Villa có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- Tỷ lệ thắng của Aston Villa ở trận này là 57%.

- Trọng tài Michael Oliver rút ra trung bình 0,14 thẻ đỏ và 3,66 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Luton vs Aston Villa

 

Đội hình dự kiến

Luton (3-4-2-1): Kaminski; Mengi, Osho, Potts; Ogbene, Lokonga, Barkley, Kabore; Morris, Chong; Woodrow

Aston Villa (4-4-2): Martinez; Cash, Lengle, Chambers, Moreno; Bailey, McGinn, Luiz, Ramsey; Tielemans, Watkins

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X