Thứ Năm, 03/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Lugano vs HJK Helsinki 2h00 ngày 4/10 (Conference League 2024/25)

Thứ Năm 03/10/2024 03:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lugano vs HJK Helsinki thuộc Cúp C3/Conference League 2024/25: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả chi tiết.

Nhận định bóng đá Lugano vs HJK Helsinki

Lugano vs HJK Helsinki
Lugano vs HJK Helsinki

Lugano đã rơi xuống Conference League sau khi liên tiếp dừng bước ở Champions League và Europa League đều trước những đại diện của bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ: Fenerbahce và Besiktas. Trận mở màn League phase "cúp C3" sắp tới, Lugano đụng độ Helsinki của Phần Lan.

Đây là trận đấu mà Lugano hoàn toàn có cơ hội chiến thắng khi hơn chuyên môn và có thêm điểm tựa sân bãi. Thực tế, phong độ của tập thể được dẫn dắt bởi HLV Mattia Croci-Torti đang duy trì ở mức ổn định với 3 chiến thắng cùng 1 kết quả hòa trong 4 trận vừa qua. Trong khi đó, Helsinki không có sự chuẩn bị tốt cho chuyến làm khách trên đất Thụy Sỹ vào rạng sáng mai.

Theo đó, 3 trận vừa qua tại đấu trường quốc nội, Helsinki không thắng (thua 1). Nếu tính riêng ở đấu trường Conference League, Helsinki cũng đá rất tệ trên sân khách. Bằng chứng, 8 trận xa nhà gần đây, họ chỉ có duy nhất 1 chiến thắng, hòa 2 và nhận tới 5 thất bại.

Nhận định hiệp 1 Lugano vs HJK Helsinki

Có 6 lần lưới rung trong 4 trận sân nhà gần đây của Lugano. Từ đầu mùa, Lugano đá 6 trận tại các cúp Châu Âu và có tới 10 bàn thắng được ghi trong 45 phút đầu. 4 trận vừa qua của Helsinki, kết thúc hiệp 1 có 5 pha lập công được thực hiện. Những con số thống kê cho thấy hiệp 1 trận đấu này sẽ có nhiều hơn 1 bàn.

Nhận định diễn biến Lugano vs HJK Helsinki

Có tới 8/10 trận gần đây của Lugano kết thúc với tổng số bàn thắng đạt mốc 3 trở lên. Toàn bộ 3 trận vừa qua của đội chủ nhà tại các cúp Châu Âu cũng khép lại với ít nhất 3 pha lập công được thực hiện. Về phía đội khách, 3 trận gần nhất của Helsinki tại Conference League kết thúc với ít nhất 3 lần lưới rung.

Dự đoán kết quả

Lugano vs HJK Helsinki: 3-1

Thành tích đối đầu Lugano vs HJK Helsinki

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Lugano vs HJK Helsinki

Nhận định Lugano vs HJK Helsinki 2h00 ngày 410 (Conference League 202425) 1
Thành tích gần đây của đội Lugano
Nhận định Lugano vs HJK Helsinki 2h00 ngày 410 (Conference League 202425) 2
Thành tích gần đây của đội HJK Helsinki

Đội hình dự kiến:

  • Lugano: Saipi, Zanotti, Papado­poulos, El Wafi, Valenzuela, Mahmoud, Grgic, Aliseda, Bislimi, Cimignani, Przybyłko
  • Helsinki: Nijhuis; Lyons-Foster, Tomas, Halme, Pallas; Kanellópoulos, Lingman; Bande, Erwin, Hostikka; Plange

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X