Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Lugano vs Club Brugge 23h45 ngày 26/10 (Conference League 2023/24)

Thứ Năm 26/10/2023 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lugano vs Club Brugge thuộc khuôn khổ vòng bảng Conference League 2023/24: Nhận định bóng đá chi tiết, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Lugano vs Club Brugge

Lugano vs Club Brugge
Lugano vs Club Brugge

Trận đấu giữa Lugano và Club Brugge sẽ diễn ra vào lúc tối thứ 4 tuần này tại sân Letzigrund, thuộc khuôn khổ lượt trận thứ ba của bảng D Europa Conference League 2023/24. Trước thềm trận đấu này, cả 2 đội đều đang có 4 điểm sau 2 trận đầu tiên.

Lugano là đội bóng thuộc loại khá của bóng đá Thụy Sĩ, chủ yếu xếp hạng 3-4 ở những mùa giải qua. Họ cũng thường xuyên dự các giải bóng đá châu lục như Europa League, Conference League nhưng chưa bao giờ vượt qua giai đoạn vòng bảng. Thế nhưng, mùa này Lugano lại có khởi đầu rất tốt. Họ đã cầm hòa Bodo Glimt và đánh bại Besiktas, đều là những đối thủ mạnh hơn, qua đó tạm vươn lên đứng đầu bảng xếp hạng.

Trong khi đó, Club Brugge là đội bóng hàng đầu của Bỉ khi giành được 5 chức vô địch trong 8 năm trở lại đây, thường xuyên góp mặt ở Champions League, thành tích đáng chú ý nhất là vào đến vòng 1/8 mùa giải năm ngoái sau khi đánh bại những ông lớn như Atletico Madrid, Porto và Bayer Leverkusen. Ở trận mở màn Conference League năm nay, Club Brugge đã cầm hòa Besiktas và sau đó đánh bại Bodo Glimt, có cùng 4 điểm như Lugano.

Nhận định về trận đấu này, ta có lẽ nên đặt niềm tin vào Lugano hơn bởi họ có thành tích sân nhà khá tốt, thắng 7 trong 8 trận gần nhất ở giải quốc nội. Trong khi đó, Club Brugge lại không có phong độ tốt ở giải Bỉ với chuỗi 5 trận không thắng liên tiếp (hòa 3, thua 2).

  • Lựa chọn: Lugano +1/2

Tổng bàn thắng trận Lugano vs Club Brugge

Club Brugge là đội bóng có lối chơi rất chắc chắn, họ không ghi nhiều bàn thắng nhưng để lọt lưới rất ít, do đó đa phần các trận đấu của có tỷ số rất thấp. Cụ thể, 6 trong 7 trận gần nhất của đội bóng này chỉ có tối đa 2 bàn thắng được ghi. Do đó, khả năng trận tới sẽ không có nhiều bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 3/4

Dự đoán kết quả

Lugano vs Club Brugge: 1 - 1

Thành tích đối đầu Lugano vs Club Brugge

Hai đội chưa gặp nhau lần nào

Thành tích gần đây của Lugano vs Club Brugge

Nhận định Lugano vs Club Brugge 23h45 ngày 2610  (Conference League 202324) 1
Thành tích gần đây của đội Lugano 
Nhận định Lugano vs Club Brugge 23h45 ngày 2610  (Conference League 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Club Brugge

Đội hình dự kiến Lugano vs Club Brugge

  • Lugano (4-3-3): Amir Saipi, Allan Arigoni, Lars Lukas Mai, Albian Hajdari, Martim Marques, Roman Macek, Jonathan Sabbatini, Mohamed Haj Mahmoud, Renato Steffen, Shkelqim Vladi, Mattia Bottani
  • Club Brugge (4-2-3-1): Simon Mignolet, Tajon Buchanan, Brandon Mechele, Jorne Spileers, Maxim De Cuyper, Raphael Onyedika, Hugo Vetlesen, Andreas Skov Olsen, Hans Vanaken, Antonio Nusa, Igor Thiago

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X