Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Lugano vs Bodo Glimt 2h00 ngày 22/9 (Conference League 2023/24)

Thứ Năm 21/09/2023 03:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lugano vs Bodo Glimt thuộc vòng bảng Conference League 2023/24: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích trận đấu, dự đoán kết quả chi tiết, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Lugano vs Bodo Glimt

Lugano vs Bodo Glimt
Lugano vs Bodo Glimt

Mùa trước, Lugano cán đích ở vị trí thứ 3 bảng tổng sắp giải VĐQG Thụy Sỹ, kết quả này giúp họ giành vé vào thẳng vòng loại thứ 3 Europa League. Tuy nhiên, trong trận gặp St Gilloise của Bỉ, Lugano đã không thể tạo nên bất ngờ. Lượt đi, họ thất bại 0-2 trên sân đối phương và lượt về, thầy trò HLV Mattia Croci-Torti tiếp tục bại trận 0-1 trên sân nhà, qua đó rơi xuống vòng bảng Conference League.

Lượt trận đầu tiên, Lugano sẽ đụng độ Bodo Glimt. Xét về thực lực cũng như kinh nghiệm trận mạc, đội khách được đánh giá cao hơn đôi chút. Tuy nhiên, theo quan sát của giới chuyên môn, Lugano lại đang nhận được cái nhìn thiện cảm từ giới túc cầu. Trên sân nhà, họ đang đá cực tốt khi 16 trận gần đây, Lugano chỉ thua vỏn vẹn 1 trận và có tới 11 lần mang về niềm vui cho NHM.

Ngược lại, Bodo Glimt đang phải đối mặt với nhiều vấn đề. Ngay việc rơi xuống Conference League cũng là điều khiến họ phải hứng chịu cơn bão chỉ trích và để có mặt ở vòng bảng, đại diện Na Uy phải rất vất vả mới vượt qua Sepsi của Romania. Tính trên tất cả các mặt trận, Bodo Glimt không thắng liên tiếp 4 trận vừa qua và cả 4 trận, họ đều thất bại trong việc mang đến niềm vui cho giới túc cầu.

  • Lựa chọn: Lugano

Nhận định hiệp 1 Lugano vs Bodo Glimt

Trên sân nhà, Lugano đang khởi đầu tương đối hưng phấn khi chỉ thua 1 và có 4 chiến thắng trong 6 trận vừa qua trước giờ giải lao. Ngược lại, hiệp 1 không là điểm mạnh của Bodo Glimt khi đội khách chỉ thắng 1/5 trận gần nhất trước giờ nghỉ. Đó là những con số thống kê đủ mạnh để đặt niềm tin vào Lugano hiệp 1 trận đấu này.

  • Lựa chọn: Lugano hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Lugano vs Bodo Glimt

Liên tiếp 2 trận gần đây của Lugano kết thúc với tổng số bàn thắng vượt mốc 2. Đặc biệt, hàng công của đại diện Thụy Sỹ đang hoạt động cực tốt với 16 bàn trong 6 lần ra sân vừa qua. Về phía đội khách, 8/9 trận gần nhất của Bodo Glimt cũng khép lại với ít nhất 3 lần lưới rung. Do đó, hoàn toàn có thể nhận định, trận đấu sẽ có ít nhất là 3 bàn.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Lugano vs Bodo Glimt: 2-1

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng đụng độ

Thành tích gần đây Lugano vs Bodo Glimt

Nhận định Lugano vs Bodo Glimt 2h00 ngày 229 (Conference League 202324) 1
Thành tích gần đây của đội Lugano
Nhận định Lugano vs Bodo Glimt 2h00 ngày 229 (Conference League 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Bodo Glimt

Đội hình dự kiến:

  • Lugano: Chappot; Bamba; Aiachi; Wague; Dabone; Marques; Tshikomb; Mboso; Ibongo; Ben El; Barbaret
  • Bodo Glimt: Haikin; Wembangomo; Moe; Lode; Bjorkan; Fet; Berg; Gronbaek; Gulliksen; Moumbagna; Pellegrino

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X