Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ludogorets vs Dinamo Minsk 1h00 ngày 25/7 (Champions League)

Thứ Ba 23/07/2024 22:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ludogorets vs Dinamo Minsk thuộc vòng loại Champions League đêm nay: Nhận định bóng đá, thông tin phân tích kết quả trận đấu, chuyên gia dự đoán tỷ số.

Nhận định bóng đá Ludogorets vs Dinamo Minsk

Ludogorets vs Dinamo Minsk
Ludogorets vs Dinamo Minsk

Sau khi giành chức vô địch Giải hạng nhất Bulgaria lần thứ 13 liên tiếp mùa bóng trước, Ludogorets một lần nữa đặt mình vào thế cạnh tranh cho suất dự vòng bảng Champions League. Lần gần nhất (và duy nhất), Ludogorets góp mặt ở vòng bảng Cúp C1 châu Âu là mùa 2016/17.

Trên hành trình Champions League mùa này, Ludogorets đã vượt qua Dinamo Batumi ở vòng loại thứ nhất với tổng tỉ số 3-2 (thắng 3-1 sân nhà thua 0-1 đất khách). Thách thức tiếp theo cho đoàn quân của HLV Georgi Dermendzhiev là đại diện Belarus, Dinamo Minsk.

Nếu như Ludogorets là khách quen của các vòng đấu loại Champions League thì đây mới là lần đầu tiên sau gần 2 thập kỷ Dinamo Minsk tham dự đấu trường danh giá này. Mùa trước, Dinamo Minsk xuất sắc giành chức vô địch Belarus với 69 điểm sau 28 trận, bỏ xa nhì bảng 7 điểm.

Ở Vòng loại đầu tiên Champions League 2024/25, Minsk vượt qua đối thủ Armenia - Pyunik với tổng tỉ số  1-0. Đội bóng của Vadim Skripchenko bước vào trận đấu này với thành tích không thua 12 trận gần nhất và đang dẫn đầu giải VĐQG Belarus sau 15 vòng đấu bất bại.

Tuy nhiên, Ludogorets cực kỳ đáng gờm khi chơi trên sân nhà Cúp châu Âu. Thống kê cho biết, CLB Bulgaria đã thắng 12 trong 17 trận gần nhất sở hữu địa lợi ở các giải đấu của UEFA. Tính mọi đấu trường, Ludogorets ấy thậm chí thắng 11 (và hòa 1) trong 12 trận.

Nhận định hiệp 1 Ludogorets vs Dinamo Minsk

5 trận sân nhà mới đây, Ludogorets đạt thành tích bất bại và sạch lưới 100% hiệp 1, trong đó có 4 lần họ bước vào giờ nghỉ với phần thắng. Hiệu số bàn 45 phút đầu của Ludogorets trong chuỗi trận này là cực kỳ ấn tượng: 11-0. Với Dinamo Minsk, đại diện Belarus KHÔNG thắng nửa-đầu-trận ở cả 5 chuyến làm khách gần nhất trước các đối thủ trên cơ.

Nhận định diễn biến Ludogorets vs Dinamo Minsk

Kể từ sau thất bại 0-1 Servette hồi cuối tháng Hai, Ludogorets đã trải qua 13 trận sân nhà liên tiếp “nổ súng”, ghi tổng cộng... 42 bàn, tức bình quân 4 bàn mỗi 90 phút. Phía bên kia sân, Dinamo Minsk cũng đang cho thấy hiệu suất làm bàn ấn tượng sân khách, với 18 pha lập công trong 6 chuyến hành quân xa. Cặp đấu này chắc chắn tưng bừng bàn thắng!

Dự đoán kết quả

Ludogorets vs Dinamo Minsk: 4-2.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Ludogorets vs Dinamo Minsk

Nhận định Ludogorets vs Dinamo Minsk 1h00 ngày 257 (Champions League) 1
Thành tích gần đây của đội Ludogorets
Nhận định Ludogorets vs Dinamo Minsk 1h00 ngày 257 (Champions League) 2
Thành tích gần đây của đội Dinamo Minsk

Đội hình dự kiến:

  • Ludogorets: Padt; Witry, Verdon, Almeida, Nedyalkov; Naressi, Nedelev, Chochev; Rick, Cruz, Tekpetey
  • Dinamo Minsk: Lapoukhov; Lopes, Gavrilovich, Politevich, Pigas; Demchenko, Selyava, Shkolik; Zherdev, Melnichenko, Podstrelov

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X