Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ludogorets vs Basel 02h45 ngày 24/11 (Champions League 2016/17)

Thứ Tư 23/11/2016 13:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ludogorets vs Basel lúc 02h45 ngày 24/11 (Bảng A Cúp C1/Champions League 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Đã chắc chắn bị loại khỏi đấu trường Champions League ở mùa giải năm nay, tuy nhiên cả Basel cũng như Ludogorets vẫn còn một mục tiêu nữa để phấn đấu, đó chính là vị trí thứ 3 để có thể xuống chơi tại Europa League. Chính vì thế, trận đấu giữa 2 đội bóng này ở lượt trận thứ 5 không hề mang ý nghĩa thủ tục, thay vào đó sẽ là thế trận hứa hẹn hấp dẫn khi cả 2 sẽ “chiến đấu” không toan tính để có thể giành trọn 3 điểm.
Nhan dinh Ludogorets vs Basel 02h45 ngay 2411 (Champions League 201617) hinh anh
Ludogorets vs Basel


Đang có được chuỗi 3 trận thắng liên tiếp tại giải quốc nội cùng vị trí số 1 trên BXH, tuy nhiên các CĐV Ludogorets cũng khó lòng hưởng niềm vui trọn vẹn khi đội bóng của họ đã chắc chắn bị loại khỏi đấu trường Champions League sau thất bại trước Arsenal. Rõ ràng dù Ludogorets là một thế lực thực sự tại Nga nhưng khi bước ra Châu Âu, họ khó lòng có thể cạnh tranh được với một đội hình không quá chất lượng cũng như không sở hữu bất kì ngôi sao đáng chú ý nào.

Mặc dù vậy, cơ hội cạnh tranh vị trí thứ 3 để xuống chơi tại Europa League thì vẫn rất rộng mở nhưng trước hết họ cần vượt qua đối thủ trực tiếp của mình là Basel ở lượt trận tiếp theo ngay trên sân nhà nhưng nên nhớ rằng đội khách lúc này cũng đang có được một phong độ cực kì ấn tượng.

Thắng Vaduz đến 6 bàn không gỡ ở vòng 15 giải VĐQG Thụy Sỹ, Basel vẫn đang thể hiện một phong độ quá tuyệt vời ở giải quốc nội với khoảng cách 15 điểm so với đội xếp thứ 2 – Young Boys. Lợi thế quá lớn trong cuộc đua vô địch ở giải VDDQG giúp cho Basel lúc này có thể toàn tâm toàn ý tập trung cho trận “quyết chiến” trên sân của đối thủ Ludogorets để tranh giành tấm vé xuống chơi ở Europa League.

Tất nhiên, với kinh nghiệm dạn dày hơn đối thủ khá nhiều ở đấu trường Châu Âu giúp cho Basel là những người được đánh giá cao hơn nhưng họ nên hiểu rằng đây là trận đấu mà Ludogorets sở hữu lợi thế sân nhà, vì thế để có được một chiến thắng đại diện Thụy Sỹ cần tận dụng triệt để các cơ hội tạo ra.

THÔNG TIN BÊN LỀ
- Ludogorets có đội hình mạnh nhất.
- Basel không có Die (treo giò).
- 5 lần đối đầu gần nhất, Basel thắng 3 theo châu Á. Trên sân Ludogorets, cứ đội nào được đánh giá cao hơn đều thắng châu Á trong 2 trận gần nhất.
- Ludogorets thắng châu Á 5/7 trận vừa qua.
- Basel thua 5/7 trận gần nhất theo châu Á.
- Ludogorets thủng lưới ít nhất 3 bàn ở 3 trận Champions League gần nhất.
- Basel thủng lưới ít nhất 2 bàn ở 3 trận gần nhất tại cúp châu Âu.

Nhận định: 1-2

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X