Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ludogorets vs Ballkani 1h00 ngày 20/7 (Champions League 2023/24)

Thứ Tư 19/07/2023 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ludogorets vs Ballkani thuộc vòng loại cúp C1/Champions League: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Ludogorets vs Ballkani

Ludogorets vs Ballkani
Ludogorets vs Ballkani

Trận lượt đi giữa 2 đội trên đất Kosovo, Ballkani đã bất ngờ giành thắng lợi 2-0 trước Ludogorets, nhờ đó sở hữu lợi thế cực lớn trước 90 phút lượt về đêm nay. Cần biết, đây mới là lần thứ 2 trong lịch sử đại diện Kosovo- Ballkani tham dự Vòng loại Champions League. Lần đầu chính là mùa trước khi họ dừng bước ngay từ vòng loại thứ nhất.

Ludogorets trong khi đó là cái tên quen thuộc của các Cúp châu Âu trong khoảng 1 thập kỷ qua. Mùa trước CLB này chỉ bị loại ở vòng 3 C1 và sau đó có suất đá vòng bảng C2 Europa League. Ngay sau khi thua Ballkani, Ludogorets cũng thất bại 1-3 ở vòng khai mạc giải VĐQG Bulgaria mùa này, cho thấy họ đang không có được “điểm rơi” tốt nhất.

Ludogorets tất nhiên vẫn là 1 thế lực đáng tôn trọng sân nhà ở các vòng đấu loại Cúp châu Âu. Việc đội bóng Bulgaria phải “chấp” tới 1.5 bàn ở 90 phút đêm nay là minh chứng. Tuy nhiên, vấn đề là Ludogorets đã thua châu Á 11/12 trận gần nhất tại sào huyệt của mình. Ballkani bất bại sân khách từ tháng Ba năm ngoái, xứng đáng nhận được sự tin cậy.

  • Lựa chọn: Ballkani

Nhận định hiệp 1 Ludogorets vs Ballkani

Chỉ 1 trong 7 trận sân nhà gần nhất của Ludogorets chứng kiến CLB này giành phần thắng châu Á khi khép lại hiệp đấu đầu tiên. Với Ballkani, họ không thua hiệp 1 ở 7 trận đấu liên tiếp vừa qua. Trên sân khách, Ballkani cũng đang có mạch bất bại 45 phút đầu 6 trận liền. Khách hiệp 1 vì thế là lựa chọn an toàn hơn!

  • Lựa chọn: Ballkani hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Ludogorets vs Ballkani

4/6 trận vừa qua của Ludogorets tổng bàn không quá 2. Trong 7 trận sân nhà mới nhất, CLB này cũng chỉ đạt hiệu suất phá lưới khách chưa đầy 1.6 bàn mỗi 90 phút. Phía đối diện, 6/8 trận liên tiếp của Ballkani, số lưới rung chung cuộc là từ 2 trở xuống. Đó là những dữ kiện đủ mạnh để đặt tin vào kịch bản “Không nhiều bàn” trận này.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Ludogorets vs Ballkani: 1-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Ludogorets vs Ballkani 1h00 ngày 207 (Champions League) 1
Thành tích đối đầu giữa Ludogorets vs Ballkani

Thành tích gần đây

Nhận định Ludogorets vs Ballkani 1h00 ngày 207 (Champions League) 2
Thành tích gần đây của Novorizontino
Nhận định Ludogorets vs Ballkani 1h00 ngày 207 (Champions League) 3
Thành tích gần đây của Londrina

Đội hình dự kiến

  • Ludogorets: Padt; Witry, Plastun, Russo, Heister; Show, Goncalves, Nonato; Despodov, Tissera, Vidal
  • Ballkani: Kolici; Thaqi, Dellova, Jashanica, Trashi; Emerllahu, Kuc, Zyba; Korenica, Rrahmani, Gripshi

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X