Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Ludogorets vs Astana 1h00 ngày 18/8 (Europa League 2023/24)

Thứ Tư 16/08/2023 21:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ludogorets vs Astana thuộc vòng loại Europa League: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê chi tiết vể hai đội.

Nhận định bóng đá Ludogorets vs Astana

Ludogorets vs Astana
Ludogorets vs Astana

Ludogorets sẽ có màn tiếp đón Astana tới sân Ludogorets Arena trong trận lượt về vòng sơ loại thứ 3 Europa League 2023/24. Đoàn quân của Ivaylo Petev Bogdanov sẽ tìm cách lật ngược tình thế sau thất bại 1-2 trong trận lượt đi diễn ra vào tuần trước ở Kazakhstan. Nhiệm vụ này rõ ràng không quá khó với đại diện Bulgaria, đặc biệt là khi họ được thi đấu trên sân nhà sắp tới.

Liên tiếp 8 lần tiếp đón khách gần nhất, Ludogorets không phải nếm trải mùi vị thất bại với 6 thắng, 2 hòa. Họ vừa có một màn trình diễn ấn tượng ở giải đấu hàng đầu Bulgaria khi đánh bại CSKA Sofia 3-0 tuần trước. Kể từ thất bại 1-3 trước Krumovgrad trong trận mở màn Parva Liga, đội bóng của Bogdanov đã thắng 3 trận tiếp theo, ghi được 13 bàn và không để thủng lưới.

Mặt khác, Astana hiểu rõ chiến thắng với cách biệt tối thiểu là chưa thể đảm bảo tấm vé đi tiếp. Thầy trò HLV Grigoriy Babayan trước đó đã thua 3 trận liên tiếp trên mọi đấu trường, trong đó có thất bại 6-0 trước Dinamo Zagreb khiến họ sớm nói lời tạm biệt với vòng loại Champions League. Đã thế, đội bóng chơi cực tệ trên sân khách khi trắng tay ở 3/4 chuyến đi xa vừa qua.

  • Lựa chọn: Ludogorets

Nhận định hiệp 1 Ludogorets vs Astana

Có tới 2 pha lập công được thực hiện trước giờ nghỉ ở trận lượt đi giữa Ludogorets vs Astana. Đã thế, 6/8 trận gần nhất có sự góp mặt của Ludogorets cũng như lần ra sân mới đây bên phía Astana  chứng kiến tối thiểu 2 tình huống lưới rung trong hiệp thi đấu đầu tiên. Bởi vậy, hiệp 1 tới hứa hẹn sẽ tưng bừng bàn thắng.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn

Nhận định tổng bàn thắng Ludogorets vs Astana

Cơn mưa bàn thắng có thể đổ xuống sân Ludogorets Arena sắp tới. Nói thế là bởi, màn đọ sức trước đó giữa Ludogorets vs Astana chứng kiến 3 tình huống lưới rung. Chưa kể, 7/8 trận gần đây mà Ludogorets tham gia cùng với 2 chuyến du đấu mới nhất tại châu Âu bên phía Astana khép lại với tối thiểu 3 pha lập công.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Ludogorets vs Astana: 3-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Ludogorets vs Astana 1h00 ngày 188 (Europa League 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Ludogorets vs Astana

Thành tích gần đây Ludogorets vs Astana

Nhận định Ludogorets vs Astana 1h00 ngày 188 (Europa League 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Ludogorets
Nhận định Ludogorets vs Astana 1h00 ngày 188 (Europa League 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Astana

Đội hình dự kiến:

  • Ludogorets: Padt, Heister, Sonko-Sundberg, Witry, Verdon, Russo, Claude Goncalves, Piotrowski, Despodov, Tekpetey, Rwan Cruz
  • Astana: Condric, Tomasevic, Beisebekov, Vorogovskiy, Marochkin, Hovhannisyan, Ourega, Loncar, Ebong, Aymbetov, Darboe

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X