Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Loudoun vs Hartford Athletic 6h30 ngày 04/07 (Hạng nhất Mỹ 2023)

Thứ Hai 03/07/2023 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Loudoun vs Hartford Athletic thuộc giải Hạng nhất Mỹ: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả chi tiết, thông tin phân tích tỷ số.

Nhận định bóng đá Loudoun vs Hartford Athletic

Loudoun vs Hartford Athletic
Loudoun vs Hartford Athletic

Loudoun Utd FC là đội bóng mới tham gia giải USL Championship từ năm 2019, nhưng lại thi đấu khá tệ và chưa có lần nào được dự Playoff. Mùa giải năm nay, đội bóng vẫn chưa cho thấy sự tiến bộ nào, từng có thời điểm còn thua đến 8 trận liên tiếp. Tưởng chừng 2 chiến thắng liền trước FC Tulsa và Miami FC sẽ giúp Loudoun trở lại top đầu thì lại thua liên tục 3 trận và rơi khỏi top 8 khu vực Miền Đông, nhóm đội dự Playoff cuối mùa.

Về phía Hartford Athletic, đội bóng này cũng tham dự USL Championship từ 2019 nhưng khác với Loudoun là họ có 1 lần được dự Playoff. Bước sang mùa giải năm nay, đội bóng này đã thi đấu sa sút và đang đứng chót ở khu vực Miền Đông với thành tích thắng 2, hòa 4 và thua đến 10. 6 trận gần nhất, Hartford nhận đến 4 thất bại và có 2 điểm từ 2 trận hòa.

Nhận định về trận đấu này, ta thấy cả 2 đều có vấn đề về phong độ. Loudoun Utd có lợi thế sân nhà nhưng xét về lịch sử đối đầu thì Hartford Athletic lại tỏ ra vượt trội hoàn toàn với thành tích 11 thắng, 1 hòa và chỉ nhận 1 thất bại trong 13 lần gặp nhau ở giải USL Championship. Có lẽ lần này ta nên đặt niềm tin vào đội khách hơn.

  • Lựa chọn: Hartford Athletic +1/4

Tổng bàn thắng trận Loudoun vs Hartford Athletic

Ta thấy cả Loudoun và Hartford Athletic đều là những đội bóng yếu, hàng công thuộc loại trung bình còn hàng thủ lại nhận về số bàn thua top đầu giải đấu. Điều này báo hiệu trận đấu tới sẽ diễn ra tương đối cởi mở và có nhiều bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 2 1/2 quả

Dự đoán kết quả

Loudoun vs Hartford Athletic: 1 - 2

Thành tích đối đầu Loudoun vs Hartford Athletic

Nhận định Loudoun vs Hartford Athletic 6h30 ngày 0407 (Hạng nhất Mỹ 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Loudoun vs Hartford Athletic

Thành tích gần đây của Loudoun vs Hartford Athletic

Nhận định Loudoun vs Hartford Athletic 6h30 ngày 0407 (Hạng nhất Mỹ 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Loudoun
Nhận định Loudoun vs Hartford Athletic 6h30 ngày 0407 (Hạng nhất Mỹ 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Hartford Athletic

Đội hình dự kiến Loudoun vs Hartford Athletic

  • Loudoun (4-4-2): Hugo Fauroux, Koa Santos, Yanis Leerman, Jace Clark, Abdoul Zanne, Jeremy Garay, Aidan Rocha, Houssou Landru, Jackson Hopkins, Zach Ryan, Thomas Williamson
  • Hartford Athletic (3-4-3): Richard Sánchez, Conor McGlynn, Niall Logue, Robin Lapert, Luke Merrill, Andre Lewis, Juan Torres, Matthew Sheldon, Edgardo Rito, Elvis Amoh, Prince Saydee

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X