Thứ Tư, 25/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Los Angeles FC vs Sporting Kansas 9h30 ngày 26/9 (Cúp QG Mỹ 2024)

Thứ Tư 25/09/2024 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Los Angeles FC vs Sporting Kansas thuộc Cúp quốc gia Mỹ hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết, dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Los Angeles FC vs Sporting Kansas

Los Angeles FC vs Sporting Kansas
Los Angeles FC vs Sporting Kansas

Los Angeles FC đối đầu Sporting Kansas tại sân BMO là trận chung kết Cúp QG Mỹ US Open Cup 2024. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử Los Angeles FC (LAFC) góp mặt ở chung kết, trong khi Sporting Kansas là 1 trong 3 CLB giàu thành tích nhất US Open Cup với 4 chức vô địch.

Có 2 chi tiết quan trọng mà chúng ta cần lưu ý về cặp đấu này. Thứ nhất, LAFC đã thua 4 trận chung kết liên tiếp trong 2 năm qua, mới nhất là thất bại trước Columbus Crew ở chung kết Concacaf Leagues Cup cuối tháng Tám. Thứ hai, Sporting Kansas đạt thành tích thắng 100% trong 4 lần đá chung kết Cúp QG, vô địch các năm 2004, 2012, 2015 và 2017.

Lợi thế quan trọng nhất của Los Angeles FC là trận chung kết US Open Cup diễn ra tại sân BMO, chính là sân nhà của CLB này. Tuy nhiên, phong độ hiện tại của LAFC không tốt. Đội bóng của HLV Steve Cherundolo đã trải qua 5 trận liên tiếp không thắng. Thậm chí 5 trận sở hữu địa lợi gần nhất tại các giải quốc nội, LAFC đều không thắng.

Với Sporting Kansas, đội đang đứng thứ 12/14 ở bảng đấu miền Tây MLS, trận chung kết Cúp QG chính là cứu cánh của họ. Phong độ gần đây của Kansas có dấu hiệu khởi sắc khi bất bại 4/6 trận. Họ cũng không thua trong 2 lần mới nhất đá tại sào huyệt LAFC.

Nhận định hiệp 1 Los Angeles FC vs Sporting Kansas

Los Angeles FC luôn được xếp trên cơ Sporting Kansas trong vài năm trở lại đây, nhưng 5 cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 đội, thành tích hiệp 1 của họ rất tệ: hòa 4 và thua 1. Trong 7 trận sân nhà tiếp Sporting Kansas, LAFC cũng chỉ có đúng 1 lần thắng 45 phút đầu. Với Kansas, CLB này bất bại và sạch lưới trước giờ nghỉ 5/6 trận vừa qua.

Nhận định Tổng bàn thắng Los Angeles FC vs Sporting Kansas

6 trận chung kết Cúp QG Mỹ gần nhất, tổng bàn trong giờ thi đấu chính thức đều từ 3 trở lên. Ba trận chính thức vừa qua của Los Angeles chứng kiến bình quân 4 pha lập công mỗi 90 phút. Về phía Sporting Kansas, 10 trong 12 chuyến làm khách mới đây của đội bóng này chạm hoặc vượt mốc 3 bàn chung cuộc. Nhiều bàn thắng!

Dự đoán kết quả

Los Angeles FC vs Sporting Kansas: 2-2 (trong 90 phút)

Thành tích đối đầu Los Angeles FC vs Sporting Kansas

Nhận định Los Angeles FC vs Sporting Kansas 9h30 ngày 269 (Cúp QG Mỹ) 1
Thành tích đối đầu giữa Los Angeles FC vs Sporting Kansas

Thành tích gần đây Los Angeles FC vs Sporting Kansas

Nhận định Los Angeles FC vs Sporting Kansas 9h30 ngày 269 (Cúp QG Mỹ) 2
Thành tích gần đây của Los Angeles FC
Nhận định Los Angeles FC vs Sporting Kansas 9h30 ngày 269 (Cúp QG Mỹ) 3
Thành tích gần đây của Sporting Kansas

Đội hình dự kiến

  • Los Angeles FC: Lloris; Segura, Chanot, Long; Hollingshead, O'Brien, Sanchez, Campos; Bogusz, Giroud, Bouanga
  • Sporting Kansas: Melia; Shelton, Rosero, Fontas, Ndenbe; Davis, Walter; Thommy; Russell, Agada, Salloi

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X