Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Los Angeles FC vs LA Galaxy 6h45 ngày 7/4 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Bảy 06/04/2024 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Los Angeles FC vs LA Galaxy thuộc giải Nhà nghề Mỹ hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Los Angeles FC vs LA Galaxy

Los Angeles FC vs LA Galaxy
Los Angeles FC vs LA Galaxy

Bất chấp hai lần vượt lên dẫn trước chủ nhà Colorado Rapids nhưng sau màn rượt đuổi tới những phút cuối cùng trên sân Dick's Sporting Goods Park hôm 31/3 vừa qua, Los Angeles FC đã phải sắm vai kẻ chiến bại. Đó là trận thua thứ 3 sau 6 vòng đầu tiên ở MLS 2024 (thắng 2). Với vị thế của nhà đương kim Á quân xứ cờ hoa, khởi đầu như vậy rõ ràng là khó chấp nhận.

Thực tế vấn đề của thầy trò HLV Steve Cherundolo đã xuất hiện ngay trong ngày ra quân trước Seattle Sounders. Dù có chiến thắng 2-1 nhưng hôm đó Los Angelé FC hoàn toàn lép vế ở hiệp 2. Sau trận thắng này, đội chủ sân BMO tiếp tục thua trắng Real Salt Lake 3 bàn ở vòng 2, chia điểm trước Sporting Kansas ở vòng 3 rồi lại trắng tay trên sân của Minnesota United (0-2) trước khi hủy diệt Nashville 5 bàn không gỡ. Tín hiệu khả quan duy nhất có lẽ chỉ nằm ở khả năng tận dụng lợi thế sân nhà, khi Los Angeles FC bất bại ở 6 lần đón khách gần nhất tại MLS (thắng 5).

Trong khi đó, LA Galaxy chỉ mất 4 phút để mang về bàn mở điểm trong cuộc tiếp đón Seattle Sounders thế nhưng sau đó, đoàn quân của HLV Greg Vanney đã đánh mất thế trận và phải “còng lưng” để bảo vệ thành quả mong manh 1-0 cho đến hồi còi mãn cuộc. Như vậy, LA Galaxy đang cùng Cincinnati là hai đội bóng chưa biết đến mùi thất bại ở MLS 2024 (thắng 3/6).

Khởi đầu này của thầy trò ông Vanney khiến người ta không khỏi bất ngờ. Bởi ở chiến dịch 2023, LA Galaxy đã đưa các CĐV nhà đi từ thất vọng này đến thất vọng khác. Chơi trên sân nhà hay sân khách đều dở, “dải ngân hà” chỉ mang về đúng 8 chiến thắng sau 34 trận (thua 14) và cán đích ở vị trí thứ 2 từ dưới lên tại bảng miền Tây.

Derby bang California trong những năm gần đây chứng kiến sự cân bằng tuyệt đối. 10 lần gặp nhau gần nhất, Los Angeles FC và LA Galaxy mỗi đội có 4 chiến thắng. Khả năng tận dụng lợi thế sân nhà khiến đoàn quân của HLV Steve Cherundolo được đánh giá cao hơn nhưng điều đó không có nghĩa họ sẽ có 3 điểm trước những người hàng xóm đang duy trì được sự ổn định.

  • Lựa chọn: Hòa

Theo lịch thi đấu bóng đá trận đấu giữa Los Angeles FC vs LA Galaxy sẽ diễn ra vào lúc 6h45 ngày 7/4.

Nhận định tổng bàn thắng Los Angeles FC vs LA Galaxy

Không chỉ dẫn đầu bảng miền Tây, LA Galaxy còn là đội bóng sở hữu hàng công hiệu quả nhất với 13 lần điền tên lên bảng điện tử. Ở mùa giải 2023, dù gây thất vọng nhưng nếu nhìn vào thống kê ghi bàn, các học trò HLV Greg Vanney cũng chơi không hề tệ khi có 51 lần nổ súng. Việc phải đối mặt với sức ép từ lợi thế sân nhà của Los Angeles FC là rõ ràng nhưng chắc chắn LA Galaxy sẽ không chịu lép vế về mặt thế trận. 5/7 trận derby California gần nhất chứng kiến nhiều hơn 3 lần lưới rung và kịch bản này sẽ được tái hiện.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Los Angeles FC 2-2 LA Galaxy

Thành tích đối đầu

Nhận định Los Angeles FC vs LA Galaxy 6h45 ngày 74 (Nhà nghề Mỹ 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Los Angeles FC vs LA Galaxy

Thành tích gần đây Los Angeles FC vs LA Galaxy

Nhận định Los Angeles FC vs LA Galaxy 6h45 ngày 74 (Nhà nghề Mỹ 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Los Angeles FC
Nhận định Los Angeles FC vs LA Galaxy 6h45 ngày 74 (Nhà nghề Mỹ 2024) 3
Thành tích gần đây của đội LA Galaxy

 

Đội hình dự kiến:

  • Los Angeles FC (4-3-3): Hugo Lloris; Sergi Palencia, Jesus Murillo, Aaron Long, Ryan Hollingshead; Timothy Tillmann, Ilie Sanchez, Eduard Atuesta; Mateusz Bogusz, Cristian Olivera, Denis Bouanga.
  • LA Galaxy (4-3-2-1): John McCarthy; Miki Yamane, Maya Yoshida, Gaston Brugman, Julian Aude; Marco Delgado, Edwin Cerrillo, Riqui Puig; Joseph Paintsil, Diego Fagundez, Dejan Joveljic.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X