Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Lorient vs Strasbourg 2h00 ngày 4/6 (VĐQG Pháp 2022/23)

Thứ Bảy 03/06/2023 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lorient vs Strasbourg thuộc giải VĐQG Pháp: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê về phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Lorient vs Strasbourg

Lorient vs Strasbourg
Lorient vs Strasbourg

Trước vòng đấu cuối cùng, cục diện giải VĐQG Pháp đã chính thức an bài. Ngôi vô địch thuộc về PSG trong khi 3 vị trí xuống hạng đã được xác định. Cả Lorient lẫn Strasbourg cũng không còn mục tiêu. Do đó, cuộc đụng độ giữa 2 đội rạng sáng mai xét về mặt điểm số chỉ mang tính thủ tục. Đội chủ nhà xếp ở vị trí thứ 10 trong khi đội khách có mặt ở vị trí thứ 15 bảng tổng sắp.

Dù xếp dưới so với đối thủ, tuy nhiên Strasbourg lại được đánh giá cao hơn ở trận đấu này. Lý do xuất phát từ màn trình diễn của 2 đội ở thời điểm hiện tại. Với Lorient, họ đang xuống dốc một cách khó hiểu khi để thua liên tiếp 2 trận vừa qua. Bên cạnh đó, lịch sử cũng ủng hộ đội khách khi 4 lần đụng độ gần nhất, Lorient không giành chiến thắng trước Strasbourg.

Giai đoạn cuối mùa, Strasbourg thi đấu cực kỳ ấn tượng. Tại Ligue 1, 7 vòng đấu vừa qua, họ chỉ thua duy nhất 1 trận trước ông lớn Lyon và có 4 chiến thắng. Trên sân khách, Strasbourg giành 7 điểm trong 3 vòng đấu vừa qua. Đây chính là thành tích giúp họ trụ hạng một cách ngoạn mục. Rất có thể, thầy trò HLV Antonetti sẽ kết thúc mùa giải với chiến thắng trên sân Lorient.

  • Lựa chọn: Strasbourg

Nhận định hiệp 1 Lorient vs Strasbourg

Liên tiếp 2 trận gần đây, Lorient thất bại trước khi hiệp 1 kết thúc. Ngược lại, Strasbourg nhập cuộc cực tốt khi toàn thắng 3 trận sân khách vừa qua trước giờ nghỉ. Ngoài ra, 4 lần đụng độ gần nhất, Strasbourg cũng chỉ một lần thất bại trong 45 phút đầu và có 3 chiến thắng. Khách hiệp một vì thế là sự lựa chọn tốt nhất

  • Lựa chọn: Strasbourg hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Lorient vs Strasbourg

Trên sân nhà, 7 trận vừa qua của Lorient, có 5 trận khép lại với nhiều nhất 2 bàn. Trên sân khách, Strasbourg chỉ thủng lưới 1 bàn trong 3 trận gần đây. Ngoài ra, liên tiếp 3 lần đụng độ gần nhất cũng có nhiều nhất 2 bàn thắng được ghi. Đó là những cơ sở vững chắc để nhận định, trận đấu sẽ không có quá 2 bàn.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Lorient vs Strasbourg: 0-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Lorient vs Strasbourg 2h00 ngày 46 (VĐQG Pháp 202223) 1
Thành tích đối đầu giữa Lorient vs Strasbourg

Thành tích gần đây Lorient vs Strasbourg

Nhận định Lorient vs Strasbourg 2h00 ngày 46 (VĐQG Pháp 202223) 2
Thành tích gần đây của đội Lorient
Nhận định Lorient vs Strasbourg 2h00 ngày 46 (VĐQG Pháp 202223) 3
Thành tích gần đây của đội Strasbourg

Đội hình dự kiến:

  • Lorient: Mvogo; Le Bris, Talbi, Laporte, Le Goff; Innocent, Le Fee; Diarra, Julien Ponceau, Ouattara; Moffi.
  • Strasbourg: Sels; Le Marchand, Perrin, Djiku; Delaine, Bellegarde, Prcic, Diarra, Thomasson; Diallo, Gameiro

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X