Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Lorient vs Quevilly 20h00 ngày 29/7 (Hạng 2 Pháp)

Thứ Bảy 29/07/2017 06:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lorient vs Quevilly lúc 20h00 ngày 29/7 (Vòng 1 giải Hạng 2 Pháp Ligue 2 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Lorient vs Quevilly 20h00 ngay 297 (Hang 2 Phap) hinh anh
Lorient vs Quevilly
Nhận định Lorient vs Quevilly: 2-0

Nếu như Lorient bắt đầu bước vào một hành trình tìm kiếm tấm vé trở lại Ligue 1, thì Quevilly Rouen hướng tới việc trụ hạng thành công. Tất cả đều muốn có một khởi đầu tốt đẹp.

Rớt xuống giải hạng Hai sau trận tranh play-off với Troyes, Lorient giờ phải chiến đấu vì mục tiêu trở lại. Điều đó được thể hiện qua loạt trận giao hữu hè vừa qua của đội bóng này.

Lorient bất bại 3/5 trận ra quân, ngoại trừ hai thất bại liên tiếp mới đây trước Caen và Brest. Đó vô hình chung khiến các học trò của Landreau bước vào trận đấu khai mạc của mình bằng một tâm thế lo lắng.

May sao, đối thủ của Lorient tại vòng đấu này chỉ là một tân binh mới toanh từ hạng Ba lên, Quevilly Rouen. Một “ma mới” mà Lorient bằng thực lực của mình hoàn toàn có thể đánh bại. Nhưng tuyệt đối không được phép chủ quan.
Nhận định Quevilly Rouen

Quevilly Rouen hướng tới trận đầu tiên tại Ligue 2 bằng đội bóng tâm thế cửa dưới. Bất lợi về sân bãi, Quevilly Rouen còn đang sở hữu chuỗi phong độ cực tệ. Tính từ tháng 5 tới nay, CLB xứ Le Petit-Quevilly thắng vỏn vẹn 1 trận, thua 4. Trong số này có 2 trận giao hữu mới đây chuẩn bị cho mùa giải mới.

Xét về các kết quả sân khách, Quevilly Rouen cũng cho thấy sự thất thường kể từ giai đoạn cuối mùa 2016/17. Đáng chú ý nhất là 3 trận toàn hòa và thua liên tiếp gần đây. Đứng trước một Lorient mạnh hơn, một trận hòa đã là thành công ngoài mong đợi cho màn khởi động của Quevilly Rouen trong mục tiêu lớn nhất – trụ hạng.

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X