Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Lorca vs Numancia 2h00 ngày 12/5 (Hạng 2 TBN)

Thứ Sáu 11/05/2018 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lorca vs Numancia lúc 2h00 ngày 12/5 (Vòng 39 giải Hạng 2 Tây Ban Nha TBN 2017/18): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Lorca vs Numancia
Lorca vs Numancia

Nhận định Lorca vs Numancia: 1-1

Numancia sẽ có chuyến làm khách trên sân của Lorca tại vòng đấu thứ 39 giải hạng 2 Tây Ban Nha Segunda Division tới đây. Trong khi đội khách đang tràn đầy cơ hội để có thể thăng hạng lên La Liga mùa tới, thì bên kia chiến tuyến, Lorca lại đang thể hiện tâm trạng trái ngược khi đã chính thức xuống hạng cách đây vài vòng đấu.

Lorca đang sống trong những ngày tháng u tối. Họ đã cùng với Sevilla B và Barcelona B trở thành 3/4 cái tên đã chính thức nhận vé xuống chơi tại Segunda B, tương đương với giải hạng 3 tại Tây Ban Nha. Tâm lý không còn gì để mất đã khiến Lorca chơi khá tốt trong những vòng đấu gần đây, ngoại trừ việc để thua Real Oviedo ở vòng trước,đội bóng này đã trải qua 3 trận bất bại liên tiếp trước Alcorcon, Lugo và Gimnastic. Đội bóng này sẽ còn 4 trận đấu cuối cùng để có thể vớt vát lại chút hình ảnh trước khi xuống chơi ở giải hạng 3 mùa tới. Trên sân nhà Estadio Francisco Artés Carrasco, họ chắc chắn không muốn các khán giả của mình phải thất vọng.

Đội khách Numancia lại đang tràn đầy cơ hội để có thể trở lại La Liga mùa tới. Hiện tại trên BXH, đội bóng này đang xếp thứ 5 với 61 điểm. Nếu giữ vững vị trí, họ sẽ được đá play-off với 3 đội bóng khác để tranh một vé thăng hạng. Không những thế, nếu Numancia thắng 4 trận cuối cùng, họ còn có khả năng nhận vé chính thức, khi khoảng cách với đội xếp thứ 2 Huevas là 10 điểm. Do đó, mỗi trận đấu của Numancia hiện tại là một trận chung kết. Numancia cũng đang có phong độ khá tốt với 5 chiến thắng trong 6 trận gần nhất. Với đối thủ Lorca, họ cũng không có gì phải e sợ. Ở lượt đi, Numancia cũng đã từng vượt qua đối thủ với thắng lợi tối thiểu.


Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X