Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Lokomotiv Moscow vs Schalke 23h55 ngày 3/10 (Champions League 2018/19)

Thứ Tư 03/10/2018 11:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Lokomotiv Moscow vs Schalke lúc 23h55 ngày 3/10 (Bảng D cúp C1 châu Âu/Champions League 2018/19): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Lokomotiv Moscow vs Schalke 23h55 ngày 310 cúp C1 hình ảnh
Lokomotiv Moscow vs Schalke

Nhận định bóng đá Lokomotiv Moscow vs Schalke: 1-1

Trở lại Champions League sau 13 năm, Lokomotiv tất yếu bị ngợp. Ở trận ra quân, đại diện nước Nga đã thua trắng Galatasaray 3 bàn không gỡ dù trước trận họ ít nhiều vẫn được đánh giá có cơ hội giành điểm.

Lokomotiv Moscow đã giải được cơn khát danh hiệu VĐQG sau 16 năm chờ đợi. Thế nhưng, vinh quang đó rõ ràng chưa đủ để họ thu hút nhân tài. Sau 9 vòn tại giải VĐQG Nga mùa này, Lokomotiv Moscow gây thất vọng khi chỉ thắng được 3.

Đối thủ của Lokomotiv Moscow ở lượt trận thứ hai bảng D Champions League 2018/19 là Schalke cũng gây thất vọng lớn từ đầu mùa. 5 vòng đầu ở Bundesliga 2018/19, "Hoàng đế xanh" Schalke toàn thua. Dẫu vậy, ở vòng gần nhất cuối tuần vừa rồi, Schalke đã bắt đầu cho thấy dấu hiệu hồi sinh bằng thắng lợi 1-0 trước Mainz 05. Trận ra quân tại Champions League, Schalke cũng thi đấu rất nỗ lực để hòa Porto giàu kinh nghiệm hơn 1-1.

Ở trận này, trung vệ Hoewedes sẽ được gặp lại đội bóng cũ Schalke. Cầu thủ người Đức đã gắn bó gần cả sự nghiệp với Schalke. Anh gia nhập lò đào tạo đội bóng vùng Ruhr năm 13 tuổi, và gắn bó suốt 17 năm cho đến lúc chính thức dứt áo ra đi ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.

Nguyên nhân chủ yếu cho cuộc chia tay cay đắng này là sự xuất hiện của HLV Domenico Tedesco. Ngay khi lên dẫn dắt Schalke năm 2017, chiến lược gia người Italia đã tước băng đội trưởng của Hoewedes, rồi tống anh đến Juventus theo hợp đồng cho mượn. Sự ruồng rẫy phũ phàng ấy chính là nguyên nhân khiến nhà vô địch World Cup 2014 quyết định ra đi và sang Nga khoác áo Lokomotiv. Và định mệnh đã run rủi để anh đối mặt với Tedesco chỉ sau hơn 2 tháng.

Bởi vậy, chắc chắn Hoewedes sẽ muốn chứng tỏ với ông thầy cũ rằng mình vẫn còn hữu dụng. Và những hiểu biết của trung vệ này, cũng như một cựu thành viên khác của Schalke là Jefferson Farfan, sẽ rất hữu ích cho Lokomotiv.

Về cơ bản, các chuyên gia vẫn đánh giá chất lượng đội hình của Schalke cao hơn Lokomotiv Moscow tuy nhiên làm khách ở Nga chưa bao giờ là dễ dàng với mọi đội bóng.

Thông tin lực lượng
Lokomotiv Moscow: Kolomeytsev, Fedor Smolov và Maciej Rybus chấn thương.
Schalke: Stambouli và Bastian Oczipka chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X