Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Lokomotiv Moscow vs Arsenal Tula 23h30 ngày 18/7 (VĐQG Nga)

Thứ Ba 18/07/2017 06:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lokomotiv Moscow vs Arsenal Tula lúc 23h30 ngày 18/7 (Vòng 1 giải VĐQG Nga 2017): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Lokomotiv Moscow vs Arsenal Tula 23h30 ngay 187 (VDQG Nga) hinh anh
Lokomotiv Moscow vs Arsenal Tula
Nhận định Lokomotiv Moscow vs Arsenal Tula: 1-1


Mùa trước, Arsenal Tula đứng thứ 14/16 đội tại giải VĐQG Nga và phải trải qua trận play-off trụ hạng thì mới được ở lại sân chơi số 1 nước Nga thêm một mùa. Trong khi đó, Lokomotiv về đích ở vị trí thứ 8 chung cuộc.

Xét về tiềm lực và nhân sự, Lokomotiv đương nhiên được đánh giá cao hơn Arsenal Tula. Cộng với ưu thế sân nhà, đội bóng thủ đô càng được xếp cửa trên. Nhưng điều đó không có nghĩa Lokomotiv sẽ có trận đấu dễ dàng. Một trong những lý do là hàng công thi đấu không ổn. 3 trận giao hữu gần nhất, Lokomotiv chỉ ghi được vỏn vẹn 1 bàn thắng.

Bởi vậy, Lokomotiv chỉ thắng 1/4 trận đấu trước mùa giải mới, trong đó có trận hòa Spartak Moscow ở siêu cúp Nga (sau đó thua 1-2 trong hiệp phụ).

Arsenal Tula là đội bóng không được đánh giá cao nên mỗi khi phải làm khách của các đội bóng mạnh, họ toàn áp dụng chiến thuật phòng ngự - phản công rất hợp lý. Với lối chơi này, Arsenal Tula đã không thua Lokomotiv trong cả 2 trận làm khách gần nhất (hòa 1, thắng 1).

Bên cạnh đó, Lokomotiv không có sự phục vụ của Vitaliy Denisov và đội trưởng Vedran Corluka (từng thi đấu ở Premier League cho Tottenham). Đáng nói hơn, họ còn vừa trải qua 120 phút căng thẳng và tốn sức với Spartak Moscow ở trận tranh siêu cúp Nga. Trong khi đó, Arsenal Tula được nghỉ hơn 1 tuần để chuẩn bị cho trận mở màn này. Do đó, đội khách có vẻ sẽ làm nên chuyện

THÔNG TIN BÊN LỀ

- Lokomotiv chỉ thua 1/4 cuộc đụng độ Arsenal Tula gần nhất (thắng 2, hòa 1, thua 1).
- 3/4 cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 đội kết thúc với tối đa 2 bàn.
- Lokomotiv không thắng và đều để thua tỷ lệ châu Á trong 2 cuộc tiếp đón Arsenal Tula gần nhất (hòa 1, thua 1).
- Lokomotiv chỉ thắng 1/4 trận gần nhất (thắng 1, hòa 2, thua 1).
- 4/5 trận gần nhất của Lokomotiv kết thúc với tối đa 2 bàn.
- Arsenal Tula không thắng 3 trận giao hữu Hè (hòa 1, thua 2).

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X