Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Lokomotiv Moscow vs Anzhi 21h30 ngày 30/7 (VĐQG Nga)

Chủ Nhật 30/07/2017 13:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lokomotiv Moscow vs Anzhi lúc 21h30 ngày 30/7 (Vòng 3 giải VĐQG Nga 2017): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Lokomotiv Moscow vs Anzhi 21h30 ngay 307 (VDQG Nga) hinh anh
Lokomotiv Moscow vs Anzhi
Nhận định Lokomotiv Moscow vs Anzhi: 1-1


Lokomotiv Moscow toàn thắng cả 2 trận đầu tiên tại giải VĐQG Nga mùa giải mới 2017-18. Tuy nhiên, theo các chuyên gia, Lokomotiv Moscow khó duy trì được phong độ đó thời gian tới do đã phải căng sức để chiến đấu trên nhiều mặt trận.

Cụ thể, trước khi mùa giải mới khởi tranh, Lokomotiv đã phải trải qua 120 phút ở Siêu Cúp Nga với Spartak Moscow (thua 1-2). Trong vòng 1 tuần qua, Lokomotiv Moscow phải đá 3 trận và dù ở trận gần nhất, họ đã thắng CSKA Moscow 3-1 song cái giá phải trả cho việc giành 3 điểm chính là thể lực.

Đến nay đã có tới 3 cầu thủ của Lokomotiv dính chấn thương chưa hẹn ngày trở lại. Trong số này, đáng tiếc nhất là trường hợp của tiền vệ công Ari mà đã tạo được nhiều dấu ấn ở 2 trận mở màn vừa qua. Lokomotiv Moscow không cho thấy nhiều tham vọng ở mùa giải mới khi chỉ chiêu mộ 3 tân binh trong mùa hè 2017. Vậy nên, trong tương lai gần, nếu như Lokomotiv tụt dốc phong độ cũng là chuyện bình thường.

Anzhi hiện tại là quá yếu đuối so với thời xa vắng khi vung tiền khắp thế giới để chiêu mộ siêu sao. Tuy nhiên, vài năm qua, chiến lược phát triển dựa vào lò đào tạo trẻ bắt đầu đem lại thành quả. Trận gần nhất, Anzhi đánh bại Amkar Perm 1-0, qua đó tạo cảm hứng và sự tự tin cho chuyến làm khách ở vòng 3 này.

Quan trọng hơn, Anzhi không vắng cầu thủ nào do chấn thương. 9 trận đối đầu trước đó chỉ để thua 2, Anzhi rõ ràng rất hứa hẹn có điểm trận này.

THÔNG TIN BÊN LỀ

*9 trận đối đầu trước đó, Anzhi thắng 3, hòa 4, thua 2 trận.
*Anzhi không có bất kỳ sự thiếu vắng nào về mặt lực lượng ở trận đấu này.
*Lokomotiv Moscow vắng 3 trụ cột là Vedran Corluka, Vitaliy Denisov và Ari vì chấn thương.
*Đội xếp cửa trên để thua 6 trên 7 trận đối đầu gần đây theo kèo châu Á.
*Cả 6 trận đối đầu gần đây đều khép lại với tổng bàn thắng chẵn.
*Lokomotiv Moscow chỉ thắng được 2 trên 7 trận gần đây theo kèo châu Á.

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X