Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Lokomotiv Moscow vs Amkar 23h30 ngày 18/9 (VĐQG Nga 2017/18)

Thứ Hai 18/09/2017 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lokomotiv Moscow vs Amkar lúc 23h30 ngày 18/9 (Vòng 10 giải VĐQG Nga 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định Lokomotiv Moscow vs Amkar: 2-0

Hai đội đang rơi vào hoàn cảnh khá trái ngược: trong khi Lokomotiv nằm trong top 3, thậm chí có thể lên ngôi đầu bảng sau vòng này thì Amkar ngụp lặn ở cuối BXH. Lokomotiv Moscow còn có điểm tựa sân nhà,,

Lokomotiv Moscow vừa trải qua một trận đấu quả cảm trên đất Đan Mạch khi cầm hòa đội chủ nhà Kobenhavn ở vòng bảng Europa League 2017/18. Tính theo TLCA, Lokomotiv Moscow không hề thua ở 4 trận gần đây,

Lokomotiv cũng thường chơi ổn định trên sân nhà khi tại đây, họ giành 4 chiến thắng ở 5 vòng gần nhất. Trong khi đó, Amkar chỉ thắng được 1 trận duy nhất từ đầu mùa và thất bại đến 6/9 trận.

Vấn đề của Amkar nằm ở chỗ hàng công quá “cùn”. Sau 9 vòng, các chân sút của Amkar mới 2 lần làm tung mành lưới đối phương – con số quá đáng thất vọng.

Không những yếu kém hơn đội chủ nhà về mọi mặt, Amkar còn thiếu vắng trụ cột Idowu do bị treo giò. Hàng loạt các yếu tố bất lợi đang chống lại Amkar và khả năng họ tiếp tục chìm sâu dưới đáy BXH là rất cao.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

- Lokomotiv Moscow thắng 5 và thua 1 trong 10 cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 đội
- Lokomotiv Moscow thắng 3/4 cuộc đón tiếp Amkar trên sân nhà vừa qua tại giải VĐQG Nga

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Lokomotiv Moscow: Corluka và Ari vắng mặt vì chấn thương
Amkar: Ogude cũng chấn thương, Idowu bị treo giò còn Gasilin vẫn bỏ ngỏ khả năng ra sân

TBT – Dưới 2 1/4 bàn cả trận: Lokomotiv Moscow thường chơi chặt chẽ và lấy sự thực dụng làm trọng trong những trận sân nhà gần đây. 5/6 trận sân nhà mới nhất của họ tại giải VĐQG Nga đều có không quá 2 bàn thắng. Amkar tấn công cùi nhưng thủ của họ không quá tồi tệ. Cả 5 vòng vừa qua của Amkar đều có không quá 2 lần lưới rung.

Gia Cát Dự (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X