Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Llieda vs Atletico Madrid 01h00 ngày 4/1 (Cúp Nhà vua)

Thứ Tư 03/01/2018 12:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Llieda vs Atletico Madrid lúc 1h00 ngày 4/1 (Lượt đi vòng 1/8 Cúp Nhà vua TBN Tây Ban Nha Copa del Rey 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Llieda vs Atletico Madrid 01h00 ngay 41 (Cup Nha vua) hinh anh
Llieda vs Atletico Madrid
Nhận định Llieda vs Atletico Madrid: 0-2


Chỉ gặp một đối thủ đang chơi ở giải hạng Ba là Lleida, cơ hội để Atletico Madrid giành chiến thắng ở trận đầu năm mới, tại lượt đi vòng 1/8 Cúp Nhà Vua, là rất cao, bất chấp trận này họ phải làm khách.

Cơ sở để tin rằng Atletico sẽ không quá khó để vượt qua Lleida nằm ở 3 yếu tố. Thứ nhất, Atletico hiện sở hữu một đội hình chất lượng với những ngôi sao đã khẳng định được giá trị và tên tuổi như: Gabi, Koke, Saul, Torres, Griezmann, Godin,… Thứ hai, Atletico là đội bóng đã từng giành đến 10 danh hiệu Cúp Nhà Vua. Cuối cùng và có thể xem như yếu tố quyết định để khẳng định: Atletico sẽ không bỏ lỡ cơ hội giành chiến thắng trận này, đó là họ muốn hạ Lleida để mau chóng quên đi nỗi buồn thua trận đầu tiên tại La Liga mùa này trước Espanyol.

Lleida khó có cơ hội trước Atletico không chỉ vì họ kém xa đối thủ về mọi mặt, phong của đội chủ nhà hiện cũng rất tệ (chỉ thắng được 1 trong 5 trận gần nhất). Trái lại, để hướng đến trận đấu này, thầy trò HLV Diego Simeone vừa có trận giao hữu thắng Al Ahly 3-0 hôm 31/12/2017 với cú hat-trick của tiền đạo Gameiro.

ĐẶC BIỆT
Tối đa 2 bàn thắng
Cả 6 trận sân nhà gần đây của Llieda đều kết thúc với tối đa 2 bàn thắng. 4/5 trận vừa qua của Atletico Madrid cũng khép lại với không quá 2 lần lưới rung. Xu thế này nhiều khả năng sẽ tái diễn.

Theo Bongdaplus.vn



Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X