Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Llapi vs Wisla Krakow 21h30 ngày 18/7 (Europa League 2024/25)

Thứ Năm 18/07/2024 05:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Llapi vs Wisla Krakow thuộc vòng loại Europa League đêm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số, thông tin dự đoán kết quả, thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá Llapi vs Wisla Krakow

Llapi vs Wisla Krakow
Llapi vs Wisla Krakow

Llapi bước vào trận lượt về Vòng loại thứ nhất Europa League tiếp Wisla Krakow với nhiệm vụ vô cùng khó khăn. Đó là việc phải giành chiến thắng với cách biệt ba bàn. Đây là mùa giải thứ 3 (liên tiếp), Llapi thi đấu ở Cúp châu Âu và họ đều bị loại ngay từ vòng đầu tiên. 5 trận đã đấu ở đấu trường châu lục, CLB Kosovo này cũng chưa một lần giành chiến thắng.

Về phía Wisla Krakow, đội bóng Ba Lan là một khách quen của các vòng đấu loại Cúp châu Âu. DÙ đang chơi ở giải Hạng 2 Ba Lan và dự Europa League mùa này với tư cách là Nhà vô địch Cúp QG nhưng kinh nghiệm vượt trội và chất lượng đội hình lấn lướt của Wisla Krakow đã được thể hiện rõ ràng trong 90 phút lượt đi mà họ dễ dàng giành chiến thắng 2-0 trước Llapi.

Trở lại với Llapi, cả 2 trận sân nhà tại Cúp châu Âu trước mùa này, đại diện Kosovo đều chỉ giành được những kết quả hòa. Tại sào huyệt của mình, Llapi cũng đang thể hiện phong độ khá ổn với 7/9 trận gần nhất bất bại. Trong khi đó, Wisla Krakow không thắng 7/8 chuyến hành quân xa mới đây tính mọi đấu trường. “Chia điểm” vì thế là kịch bản dễ xảy ra nhất.

Nhận định hiệp 1 Llapi vs Wisla Krakow

Llapi chưa từng thắng hiệp 1 trong 5 trận của họ tại các Cúp châu Âu. 4/5 trận sân nhà mới đây, Llapi cũng từ hòa tới thua 45 phút đầu. Về phía Wisla Krakow, đại diện Ba Lan đang có mạch 3 trận liên tiếp bất bại và sạch lưới trước giờ nghỉ. Trận lượt đi giữa 2 đội, Wisla cũng khép lại hiệp đấu thứ nhất với phần thắng (1-0).

Nhận định diễn biến Llapi vs Wisla Krakow

Wisla Krakow không “thủng” quá 1 bàn mỗi 90 phút ở 7/10 chuyến làm khách mới nhất. Với Llapi, 7 trong 9 trận vừa qua của đội bóng này tổng lưới rung chung cuộc là từ 2 trở xuống. Llapi, bên cạnh đó cũng chỉ nhận tối đa 1 bàn thua ở 8/9 trận sân nhà gần đây. Đó là những dữ kiện đủ mạnh để tin vào khả năng không-quá-2 bàn cặp đấu này.

Dự đoán kết quả

Llapi vs Wisla Krakow: 1-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Llapi vs Wisla Krakow 21h30 ngày 187 (Europa League) 1
Thành tích đối đầu giữa Llapi vs Wisla Krakow

Thành tích gần đây Llapi vs Wisla Krakow

Nhận định Llapi vs Wisla Krakow 21h30 ngày 187 (Europa League) 2
Thành tích gần đây của đội Llapi
Nhận định Llapi vs Wisla Krakow 21h30 ngày 187 (Europa League) 3
Thành tích gần đây của đội Wisla Krakow

Đội hình dự kiến:

  • Llapi: Avdyli; Rama, Ahmeti, Krasniqi; Vokrri, Musolli, Blakcori, Namani, Bytyqi; Januzi, Berisha
  • Wisla Krakow: Chichkan; Jaroch, Uryga, Colley, Mikulec; Sapala, Carbo; Baena, Sukiennicki, Gogol; Rodado

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X