Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định LKS Lodz vs Korona Kielce 1h30 ngày 05/08 (VĐQG Ba Lan 2023/24)

Thứ Năm 03/08/2023 18:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
LKS Lodz vs Korona Kielce thuộc giải VĐQG Ba Lan: Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá LKS Lodz vs Korona Kielce

LKS Lodz vs Korona Kielce
LKS Lodz vs Korona Kielce

Trận đấu giữa LKS Lodz và Korona Kielce sẽ diễn ra vào rạng sáng thứ 7 tại sân Stadion im. Władysława Króla thuộc thành phố Lodz, Ba Lan. Đây là trận đấu thuộc vòng 3 của Ekstraklasa, giải đấu cao nhất của bóng đá Ba Lan.

LKS Lodz là đội bóng có lịch sử lâu đời của Ba Lan, có 2 lần vô địch trong quá khứ. Tuy nhiên, họ đã trải qua nhiều biến động trong những năm gần đây, khi liên tục xuống hạng và thăng hạng giữa hai giải Ekstraklasa và I Liga. Mới đây, họ đã vượt qua sự cạnh tranh khốc liệt để giành quyền trở lại giải đấu cao nhất. Tuy nhiên, khởi đầu của đội bóng không được suôn sẻ, khi nhận 2 trận thua trước 2 đối thủ mạnh Legia Warszawa và Lechia Gdansk với tỷ số chung cuộc là 0-5.

Korona Kielce là một đội bóng trẻ và mới nổi tại Ba Lan, được thành lập vào năm 1973. Họ đã có những bước tiến nhanh chóng trong thập kỷ gần đây, khi lần đầu tiên lên chơi tại Ekstraklasa vào năm 2005 và từng vài lần nằm trong nhóm top 5. Tuy nhiên, Korona Kielce cũng không thoát khỏi những khó khăn và cũng trải qua 2 mùa phải chơi ở giải hạng thấp. Mùa giải trước, họ chỉ vừa thoát khỏi nguy cơ xuống hạng khi cán đích ở vị trí thứ 13. Mùa giải này, họ mới thi đấu 1 trận, đó là trận hòa 1-1 trước Slask Wroclaw.

Nhận định về trận đấu này, ta thấy LKS Lodz dù thua cả 2 trận nhưng vẫn đáng để đặt niềm tin hơn bởi Korona Kielce mùa trước chơi khá tệ trên sân khách, chỉ giành 14 điểm sau 17 trận trận gần nhất, thậm chí còn trải qua 12 trận liên tiếp chỉ toàn hòa và thua.

  • Lựa chọn: LKS Lodz -0

Tổng bàn thắng trận LKS Lodz vs Korona Kielce

LKS Lodz chưa ghi được bàn nào sau 2 trận trong khi hàng công Korona Kielce cũng thuộc nhóm trung bình yếu, chỉ có được 38 bàn sau 34 trận mùa trước. Do hai đội đều không mạnh trong tấn công nên khả năng trận này sẽ không xuất hiện nhiều bàn.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/4 quả

Dự đoán kết quả

LKS Lodz vs Korona Kielce: 1 - 0

Thành tích đối đầu LKS Lodz vs Korona Kielce

Nhận định LKS Lodz vs Korona Kielce 1h30 ngày 0508 (VĐ Ba Lan 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa LKS Lodz vs Korona Kielce

Thành tích gần đây của LKS Lodz vs Korona Kielce

Nhận định LKS Lodz vs Korona Kielce 1h30 ngày 0508 (VĐ Ba Lan 202324) 2
Thành tích gần đây của đội LKS Lodz
Nhận định LKS Lodz vs Korona Kielce 1h30 ngày 0508 (VĐ Ba Lan 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Korona Kielce

Đội hình dự kiến LKS Lodz vs Korona Kielce

  • LKS Lodz (4-1-4-1): Aleksander Bobek, Grzegorz Glapka, Nacho Monsalve, Adam Marciniak, Piotr Głowacki, Michał Mokrzycki, Piotr Janczu­kowicz, Dani Ramirez, Engjell Hoti, Bartosz Szeliga, Kay Tejan
  • Korona Kielce (4-1-4-1): Xavier Dziekoński, Dominick Zator, Piotr Malarczyk, Miłosz Trojak, Marius Briceag, Kyrylo Petrov, Jakub Łukowski, Ronaldo Deaconu, Dalibor Takáč, Nono, Yevgeni Shikavka

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X