Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Livyi Bereg vs Vorskla 19h30 ngày 9/8 (VĐQG Ukraine 2024/25)

Thứ Sáu 09/08/2024 05:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Livyi Bereg vs Vorskla thuộc giải VĐQG Ukraine 2024/25: Nhận định của chuyên gia, thông tin phân tích kết quả bóng đá, dự đoán tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Livyi Bereg vs Vorskla

Livyi Bereg vs Vorskla
Livyi Bereg vs Vorskla

Livyi Bereg chính là tân binh của giải VĐQG Ukraine mùa này sau khi vượt qua hai cửa ải mang tên Metalist 1925 và Minaj ở loạt trận Playoff thăng hạng. Tuy nhiên Livyi Bereg sớm phải nếm trải sự khốc liệt của giải đấu khi trắng tay trong trận ra quân trên sân của LNZ Cherkasy với một cục diện lép vế hoàn toàn.

Năm ngoái tại giải hạng 2, các học trò ông Pervak là đội chơi tốt nhất trên sân nhà khi thắng 7/9 lần đón khách (thua 1). Thực tế dù thất bại trong ngày ra quân nhưng ở loạt trận giao hữu trước thềm mùa giải mới, Livyi Bereg có thống kê không tệ khi thắng 2, hòa 1 và thua 1.

Phía bên kia chiến tuyến, Vorskla cũng vừa nếm trái đắng trong ngày ra quân khi phơi áo 5 bàn không gỡ trước Shakhtar Donetsk. Thế nhưng có thể nói đây là trận thua ... “trong dự tính” của thầy trò HLV Sergiy Dolganskyi khi đối thủ của họ dù sao cũng là nhà ĐKVĐ. Trước đó ở giai đoạn tiền mùa giải, Vorskla đã bất bại khi đá giao hữu (thắng 4).

Nhìn lại mùa giải 2023-2024, Vorskla chỉ được xếp vào nhóm trung bình tại Ukraine Premier League. Sau 30 lần ra sân, các học trò ông Dolganskyi thua một nửa (15) và chỉ thắng 9. Họ trụ hạng thành công nhưng khoảng cách với nhóm nguy hiểm khá sít sao. Cùng với đó, khả năng đá sân khách của đội bóng này cũng không mấy tốt. Chỉ tính ở giải VĐQG, Vorskla không thắng 5 lần hành quân gần nhất (thua 4).

Dù phải “đi khách” nhưng với kinh nghiệm chinh chiến ở sân chơi cao nhất Ukraine mùa trước, không bất ngờ khi Vorskla được xếp “nằm trên”. Thế nhưng điều đó không có nghĩa đây sẽ là khúc khải hoàn dành cho các học trò HLV Sergiy Dolganskyi. Điểm tựa sân nhà chính là cơ sở để tin vào bất ngờ từ Livyi Bereg.

Nhận định diễn biến Livyi Bereg vs Vorskla

Mùa giải năm ngoái, Livyi Bereg có 40 bàn thắng sau 18 lần ra sân và trong số này có tới 30 pha lập công trên sân nhà. Đây là thống kê đủ mang tới sự tự tin cho thầy trò HLV Vitaliy Pervak nhưng việc họ có một trận đấu bùng nổ hay không vẫn còn là dấu hỏi. Bởi ghi bàn ở một trận đấu tại giải VĐQG chắc chắn không dễ như ở giải hạng 2. Bên kia chiến tuyến, Vorskla cũng không sở hữu hàng công mạnh ở khả năng săn bàn khi mùa trước chỉ có 30 bàn thắng. Kịch bản với nhiều hơn 2 lần lưới rung xem ra là khá xa xỉ.

Dự đoán kết quả

Livyi Bereg 1-1 Vorskla

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau trong quá khứ

Thành tích gần đây

Nhận định Livyi Bereg vs Vorskla 19h30 ngày 98 (VĐQG Ukraine 202425) 1
Thành tích gần đây của Livyi Bereg
Nhận định Livyi Bereg vs Vorskla 19h30 ngày 98 (VĐQG Ukraine 202425) 2
Thành tích gần đây của Vorskla

Đội hình dự kiến:

  • Livyi Bereg (4-2-3-1): Maksym Mekhaniv; Andriy Yakymiv, Valeriy Samar, Oleksandr Dudarenko, Oleg Sokolov; Evgen Banada, Ruslan Dedukh; Vladislav Voytsekhovskiy, Mykola Kogut, Oleg Synytsya; Danylo Sukhoruchko.
  • Vorskla (4-3-3): Pavlo Isenko; Igor Perduta, Yevgen Pavlyuk, Luka Gucek, Oleksandr Chornomorets; Daniil Khrypchuk, Demir Skrijelj, Artem Chelyadin; Ibrahim Kane, Ivan Nesterenko, Mykola Kovtalyuk.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X