Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Liverpool vs Villarreal (02h00 ngày 28/4): Giải mã hiện tượng

Thứ Tư 27/04/2022 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Liverpool vs Villarreal nghiêng hẳn về đội chủ nhà, được chơi tại Anfield đội bóng thành phố Cảng đang quyết tâm giành một chiến thắng trước trận lượt về trên đất Tây Ban Nha.

Khác biệt ở đẳng cấp


Tính đến thời điểm hiện tại, Villarreal được xem là hiện tượng ở Champions League mùa giải 2021/22. Thầy trò HLV Unai Emery liên tiếp đánh bại những ứng viên vô địch. Theo đó, “Tàu ngầm vàng” gây bất ngờ khi loại Juventus ở vòng 1/8 và đánh bại Bayern Munich hùng mạnh ở vòng tứ kết. Với một lối chơi kỷ luật cùng khả năng tận dụng cơ hội rất tốt, đại diện của La Liga đang đưa NHM đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.
 
Nhận định Liverpool vs Villarreal
 Villarreal vào tới bán kết Champions League mùa này

Đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp HLV, Emery giành vé vào bán kết Champions League. Thành tích này được NHM đánh giá cao, bởi Villarreal là đội bóng không có thực lực quá tốt, họ thậm chí đang xếp thứ 7 ở La Liga. Trong quá khứ, Emery từng cùng Sevilla vô địch Europa League từ năm 2014 đến năm 2016, ông cũng giúp Villarreal đánh bại MU trong trận chung kết giải đấu này năm ngoái. Emery chính là HLV thành công nhất trong lịch sử Europa League. 

Tại vòng bán kết Champions League, Villarreal sẽ đối đầu với Liverpool. Chắc chắn tài năng của Unai Emery là hy vọng lớn nhất giúp đại diện của La Liga hy vọng có thể làm nên bất ngờ. Ở trận lượt đi, “Tàu ngầm vàng” phải làm khách tại Anfield, vậy nên sẽ không bất ngờ nếu Villarreal “dựng xe buýt” trước khung thành qua đó hạn chế tối thiểu những bàn thua, đồng thời buộc trận đấu được định đoạt ở trận lượt về trên đất Tây Ban Nha. 
 
Nhận định Liverpool vs Villarreal
Liverpool vs Villarreal bán kết lượt đi Champions League 2021/22

Bên kia chiến tuyến, đội bóng nước Anh đang có một mùa giải cực kỳ ấn tượng. The Kop đã vô địch cúp Liên đoàn Anh, họ vẫn còn cơ hội mang về cho mình thêm 3 danh hiệu nữa để hoàn tất cú ăn 4. Theo đó, đội bóng của Klopp đã lọt vào chung kết FA Cup, đi tới bán kết Champions League và chỉ kém Man City, đội dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh có 1 điểm.

Ông thầy người Đức tuyên bố mỗi trận đấu còn lại của họ đều là những trận chung kết, và Lữ đoàn đỏ sẽ tập trung vào từng trận đấu. Tại Champions League mùa này, The Kop là đội đầu tiên của nước Anh toàn thắng ở vòng bảng. Sau đó họ vượt qua Inter Milan ở vòng 1/8 và Benfica ở vòng tứ kết. Không thể phủ nhận những màn trình diễn ấn tượng của Villarreal. Nhưng để vượt qua Liverpool là nhiệm vụ cực kỳ khó khăn. 

Nên nhớ, xét về phong độ, chất lượng đội hình, Villarreal đều thua kém Liverpool ở thời điểm hiện tại. Đội bóng thành phố Cảng vừa có chiến thắng 2-0 trên sân nhà trước Everton. Đó là trận bất bại liên tiếp thứ 14 của Liverpool, chuỗi dài nhất hiện tại trong 5 giải vô địch hàng đầu châu Âu. Thầy trò Jurgen Klopp đã thắng 12 và hòa 2 ở Ngoại hạng Anh kể từ khi thua Leicester 0-1 hồi cuối tháng 12 năm ngoái. Sân nhà Anfield cũng được coi là pháo đài bất khả xâm phạm của Liverpool với 12 chiến thắng liên tiếp tại Premier League. Họ thậm chí không để lọt lưới cả 5 trận gần đây, chỉ nhận 2 bàn thua trong quãng thời gian này, ghi tới 35 bàn.

Theo thống kê từ Infogol, Liverpool có xác suất vô địch Champions League mùa này cao nhất. Cụ thể, cơ hội để thầy trò Klopp nâng cao chức vô địch lên tới 40.5%, cao hơn con số 37% của Man City. Cơ hội vào chơi trận chung kết của họ lên tới 76.1%. Trong khi đó đối thủ của Liverpool ở bán kết là Villarreal chỉ có 7.7% cơ hội vô địch, đội bóng của HLV Unai Emery cũng chỉ có 23,9% cơ hội vào chơi trận chung kết. Nói thế để thấy rằng khác biệt giữa hai đội đang là rất lớn.
 
Nhận định Liverpool vs Villarreal
Nhận định Liverpool vs Villarreal nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà

Ở trận lượt đi vòng bán kết, Liverpool chiếm ưu thế hoàn toàn khi được chơi trên sân nhà Anfield. Đáng nói, Salah cùng đồng đội đang có phong độ cao với mạch 10 trận nổ súng liên tiếp (trong đó có tới 9 trận ghi ít nhất 2 bàn). Klopp đang sở hữu trong tay nhiều ngôi sao tấn công hàng đầu, Mo Salah, Sadio Mane, Diogo Jota, Roberto Frimino, Luis Diaz và cả Origi đều đã sẵn sàng bùng nổ. Và không bất ngờ nếu họ sẽ khoan thủng hàng phòng ngự của Villarreal và giành chiến thắng, chiếm ưu thế trước khi bước vào lượt về.

Những thống kê cho thấy Villarreal không có thành tích tốt trong những chuyến làm khách trên đất Anh. Kể từ chiến thắng 2-1 trước Everton tại Goodison Park vào tháng 8/2005, họ không thể thắng bất cứ trận nào trong 8 lần hành quân đến xứ sở sương mù, trong đó có 3 trận hòa và 5 trận thua. Ở lần gần nhất tới Anh, họ thua 1-2 trên sân của MU ở vòng bảng Champions League mùa này. Ngoài ra, Villarreal cũng từng thua tại Anfield ở vòng bán kết Europa League 2015/16 và chịu thất bại chung cuộc trước Liverpool. Nhận định Liverpool vs Villarreal nghiêng hẳn về đội chủ nhà, sẽ không bất ngờ nếu đội bóng nước Anh giành chiến thắng qua đó chiếm lợi thế trước trận lượt về trên đất Tây Ban Nha.

Nhận định tỷ lệ châu Á Liverpool vs Villarreal

Nhận định Liverpool vs Villarreal
Nhận định Liverpool vs Villarreal

Tỷ lệ trận Liverpool vs Villarreal được ấn định ở mức 1.5 nghiêng về phía đội chủ nhà. Liverpool không thua kèo 5/6 trận đấu mới đây. Lưu ý, Liverpool từng dễ dàng đánh bại Villarreal với tỷ số 3-0 ở trận gần nhất tiếp đón đội bóng Tây Ban Nha trên sân nhà Anfield. Với phong độ cực cao trong thời gian gần đây cùng quyết tâm cao độ, đội chủ nhà đủ khả năng giành chiến thắng với cách biệt 2 bàn. 

Chọn: Liverpool ( - 1.5)

Tỷ lệ trên dưới trận Liverpool vs Villarreal

Tỷ lệ bàn thắng cả trận ở cuộc đọ sức Liverpool vs Villarreal ở mức 2.75. Trận đối đầu vừa rồi giữa Liverpool và Villarreal có 3 bàn thắng được ghi. Có tới 5/6 trận đấu mới nhất của Liverpool có tổng số bàn thắng vượt con số 3. Nếu nhìn vào điều này, nhiều người cho rằng trận đấu tại Anfield tới đây sẽ có nhiều bàn thắng được ghi. Tuy nhiên, phân tích kỹ sẽ thấy Villarreal chơi tử thủ, không những vậy hàng phòng ngự của Liverpool cũng được đánh giá cực cao. Khả năng đội khách ghi bàn là không cao, vấn đề là Liverpool có ghi được nhiều bàn thắng hay không mà thôi. Bongda24h.vn nhận định không dễ để họ ghi tối thiểu 3 bàn vào lưới đội khách. 

Chọn: Dưới (2.75)

Nhận định Hiệp 1 trận Liverpool vs Villarreal

Với lợi thế sân nhà, Liverpool chắc chắn sẽ kiểm soát bóng và tạo ra sức ép lớn về phía khung thành của Villarreal, trong khi đó đại diện của La Liga sẽ chơi tử thủ. 5/6 trận gần đây của Liverpool ở các vòng knock-out Champions League với tỷ lệ chấp 1 bàn trở lên đều có bàn thắng trong 15 phút đầu. Kịch bản này xảy ra ở 3/4 trận sân khách mới nhất Villareal là đội bị đánh giá thấp hơn ở cúp châu Âu. Khả năng hiệp 1 xuất hiện bàn thắng là rất cao. 

Dự đoán tỷ số hiệp 1: Liverpool 1-0 Villarreal

Dự đoán tỷ lệ phạt góc trận Liverpool vs Villarreal

Nhận định Liverpool vs Villarreal

Tỷ lệ phạt góc cả trận ở cuộc đọ sức Liverpool vs Villarreal ở mức 9.5. Ở trận đấu gần nhất trước Everton, The Kop được hưởng tới 13 quả phạt góc. Với một thế trận áp đảo hoàn toàn trước Villarreal, dễ dự đoán tỷ số phạt góc sẽ nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà. Bongda24h.vn nhận định Lữ đoàn đỏ sẽ lại tạo ra một thế trận vượt trội và mang về nhiều quả phạt góc. 

Dự đoán tỷ số phạt góc trận Liverpool 8-2 Villarreal

Thông tin xung quanh

  • Hàng công Liverpool nổ súng tới 11 lần ở 4 trận đấu gần đây trên sân nhà, trong khi hàng thủ có 3 trận giữ sạch lưới
  • Liverpool thắng tới 16, hòa 3 và chỉ nhận 1 thất bại ở 20 trận sân nhà gần nhất của mình
  • Theo kèo châu Á, Liverpool thắng 4, hòa 1 và chỉ nhận 1 thất bại ở 6 trận đã qua
  • Villarreal chỉ thắng 1/4 trận sân khách gần đây, trong đó để thua 2 trận
  • Liverpool cần dè chừng, khi Villarreal bất bại 4 trận sân khách gần đây tại Champions League với 3 chiến thắng
  • Chuyến viếng thăm sân Anfield gần nhất, Villarreal thua sấp mặt 0-3
  • Livepool thua kèo châu Á 7/9 trận sân nhà gần nhất
  • Villarreal không thua kèo châu Á (4 thắng, 1 hòa) ở 5 trận sân khách mới đây được chấp 1 trái trở lên
  • 5 trận mới đây Villarreal được chấp 1,5 trái, tổng bàn thắng nhỏ hơn 3
  • 5/6 trận sân khách vừa qua của Villarreal, hiệp 1 kết thúc với tỉ số hòa 0-0
  • 5/7 trận sân khách gần nhất của Villarreal, tổng bàn thắng là số lẻ
 

Phong độ gần đây của Liverpool

Thành tích gần đây - Liverpool
Premier League
24/04/2022LiverpoolLiverpool2 - 0EvertonEverton
20/04/2022LiverpoolLiverpool4 - 0Man UnitedMan United
10/04/2022Man CityMan City2 - 2LiverpoolLiverpool
02/04/2022LiverpoolLiverpool2 - 0WatfordWatford
17/03/2022ArsenalArsenal0 - 2LiverpoolLiverpool

Phong độ gần đây của Villarreal

Villarreal

Kết quả đối đầu gần nhất

Villarreal

Đội hình dự kiến

Đội hình dự kiến

Dự đoán tỷ số: 2-0

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 27/4/2022: Liverpool vs VillarrealLịch thi đấu bóng đá hôm nay 27/4/2022: Liverpool vs Villarreal
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 27/4/2022. Lịch thi đấu AFC Champions League, Hạng nhất Anh, Cúp C1 châu Âu: Liverpool vs Villarreal... Lịch trực tiếp BD.
Công tác huấn luyện có là nguyên nhân cho màn trình diễn thất vọng của Man United?Công tác huấn luyện có là nguyên nhân cho màn trình diễn thất vọng của Man United?
Cách đây ít tuần, Ralf Rangnick đã được hỏi sẽ mất bao lâu để Manchester United đạt được đẳng cấp của Liverpool hiện tại.
Frank Lampard bị LĐBĐ Anh sờ gáyFrank Lampard bị LĐBĐ Anh sờ gáy
HLV Frank Lampard của Everton đang bị LĐBĐ Anh (FA) điều tra sau những phát biểu ở trận thua 0-2 trên sân của Liverpool.
Sân Anfield bị CĐV Everton đập phá sau trận đấu của LiverpoolSân Anfield bị CĐV Everton đập phá sau trận đấu của Liverpool
CĐV Everton cay cú đập phá các phòng chức năng sân Anfield sau trận thua trước chủ nhà Liverpool.
Sao Villarreal gửi chiến thư tới LiverpoolSao Villarreal gửi chiến thư tới Liverpool
Tiền vệ Francis Coquelin khẳng định Villarreal không hành quân tới Liverpool chỉ để nhìn ngắm Anfield ở trận bán kết Champions League sắp tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X