Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Liverpool vs Southampton (03h00 ngày 29/2): Mừng công tại Anfield

Thứ Tư 28/02/2024 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến tích vô địch Carabao Cup, Liverpool không được nghỉ ngơi mà lập tức phải đối đầu với Southampton ở sân chơi FA Cup. Đó sẽ là một trận đấu mà các cầu thủ Liverpool mừng danh hiệu cùng các cổ động viên khi bước ra sân Anfield.

Nhận định trận đấu Liverpool vs Southampton

Mùa giải của Liverpool tính đến thời điểm này có thể nói là thành công. Đoàn quân của Jurgen Klopp đã chinh phục được danh hiệu đầu tiên là Carabao Cup. Sau 120 phút thi đấu, Liverpool đã đăng quang vô địch đầy quả cảm dù đội hình bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi chấn thương và bắt buộc Jurgen Klopp phải sử dụng dàn sao trẻ từ học viện để chiến đấu. Việc đăng quang vô địch Carabao Cup có thể nói là ngoài mong đợi và có thể là điềm lành cho mùa giải cuối cùng của Klopp tại Anfield.

Nhận định Liverpool vs Southampton (03h00 ngày 292) Mừng công tại Anfield 1
Liverpool đã đánh bại Chelsea để lên ngôi vô địch Carabao Cup

Ở sân chơi Premier League, Liverpool đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 1 điểm nhiều hơn Man City. Nhìn chung, ngôi đầu của The Kop cũng tương đối lung lay do hai đối thủ ở phía sau là Man City và Arsenal bám đuổi vô cùng quyết liệt. Sẽ cần rất nhiều nỗ lực để Liverpool có thể giữ được vị trí số 1 cho đến cuối mùa giải.

Vấn đề đáng quan ngại với Liverpool là số ca chấn thương ngày một tăng. Mới nhất, Diogo Jota phải nghỉ thi đấu vài tháng vì một chấn thương đầu gối nghiêm trọng. Tương tự, Alexander-Arnold và Alisson Becker phải nghỉ thi đấu hết tháng Ba. Ở trận chung kết với Chelsea, những mũi công của Liverpool như Nunez, Salah hay Szoboszlai đều chấn thương và không thể ra sân. Tuy nhiên, cả ba cầu thủ này đều có thể trở lại ở trận đấu với Southampton.

HLV Jurgen Klopp cũng có thể cho phép các ngôi sao của mình nghỉ ngơi thêm bởi dàn cầu thủ trẻ của Liverpool đã thể hiện rất tốt trước Chelsea. Họ thực sự xứng đáng được thưởng bằng suất đá chính trước Southampton. Những cái tên như Harvey Elliott, Bobby Clark, Jayden Danns, Jarell Quansah hay James McConnell rất có thể sẽ tiếp tục được sử dụng trong trận đấu với Soton.

Sân Anfield đang thực sự là một pháo đài bất khả xâm phạm của Liverpool. Thầy trò Klopp đang có chuỗi bất bại 24 trận trên sân nhà ở Premier League. Liverpool cũng chưa bị đánh bại lần nào trên sân nhà ở mùa giải năm nay. Vì thế, thử thách với Southampton ở trận đấu tới quả thực rất khó nhằn.

Nhận định Liverpool vs Southampton (03h00 ngày 292) Mừng công tại Anfield 2
Southampton thua 3 trong 4 trận gần đây

Đội khách Southampton lại đang trải qua giai đoạn lao dốc với tốc độ khủng khiếp. Soton đã trải qua 25 trận bất bại trên mọi đấu trường trước khi bị Bristol đánh bại hôm 14 tháng 2. Ở 3 trận tiếp theo, Southampton để thua tới 2 trận. Đó là bước chạy đà không tốt cho chuyến làm khách tới sân của Liverpool.

Những kết quả không như mong đợi khiến Southampton hụt hơi trong cuộc đua giành vé thăng hạng trực tiếp lên Ngoại Hạng Anh. Hiện tại, đội bóng này còn cách vị trí thứ 2 ở Championship của Leeds tới 5 điểm. Rất có thể Southampton chỉ có được vé tham dự vòng play-off thăng hạng ở mùa giải năm nay.

Thành tích đối đầu của Southampton trước Liverpool cũng rất kém. Soton đã không thắng trong 5 trận gặp gỡ gần nhất. Southampton làm khách tới Anfield 7 trận gần nhất mà không biết đến mùi chiến thắng, thua tới 6 trận liên tiếp gần đây.

Dù sao, sau trận đấu với Liverpool thì Southampton chỉ phải gặp một đội đang đua trụ hạng là Birmingham. Vì thế, đoàn quân của HLV Russell Martin sẽ hướng tới mục tiêu gây khó khăn nhất có thể cho Liverpool, dù rằng cơ may chiến thắng là rất nhỏ.

Theo lịch thi đấu bóng đá trận đấu giữa Liverpool vs Southampton sẽ diễn ra vào lúc 03h00 ngày 29/2.

Nhận định đặc biệt Liverpool vs Southampton

Southampton không thua đậm: Không dễ để Southampton có thể thắng tại Anfield, nhưng đội bóng này hoàn toàn có thể gây ra khó khăn cho Liverpool. Nên nhớ rằng đội hình của Liverpool đang mất rất nhiều cầu thủ quan trọng vì chấn thương. Đoàn quân của Klopp đang phải chinh chiến với lịch rất dày và có lẽ chưa kịp hồi phục sau trận chung kết căng thẳng với Chelsea. Do đó, Southampton có thể sẽ thua, nhưng không thua đậm ở trận đấu này.

Hai đội ghi bàn: 8 trận gần nhất trên sân nhà của Liverpool chứng kiến hai đội cùng ghi bàn. Southampton là đội bóng có hàng công tốt thứ 3 của Championship nên việc phá lưới Liverpool là chuyện đơn giản.

Nhiều hơn 3 bàn thắng: Cả hai đội đều có sức tấn công cực kỳ tốt. Liverpool chắc chắn cũng không chịu thua trên sân nhà một cách dễ dàng. Vì vậy, trận đấu tới nhiều khả năng bùng nổ bàn thắng.

Dự đoán kết quả Liverpool vs Southampton: 3-2

Thông tin xung quanh trận Liverpool vs Southampton

Liverpool vs Southampton
Nhận định Liverpool vs Southampton
  • Liverpool: Joel Matip, Diogo Jota, Trent Alexander-Arnold, Alisson, Curtis Jones, Thiago Alcantara và Stefan Bajcetic chấn thương. Darwin Nunez, Mohamed Salah và Dominik Szoboszlai có thể trở lại.
  • Southampton: Đội khách thiếu vắng Ross Stewart và Juan Larios.

- Liverpool bất bại trong 5 lần gần nhất đối đầu Southampton.

- 8/10 trận đối đầu gần nhất có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- 8 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- 7/9 trận đối đầu gần nhất có nhiều hơn 10,5 phạt góc.

- Liverpool đang có chuỗi 4 trận thắng.

- 6/7 trận gần nhất của Liverpool có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- Liverpool mở tỉ số ở 7/9 trận gần đây.

- 5/6 trận gần nhất của Southampton có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- Southampton thủng lưới trước ở 4/5 trận gần đây.

- 8/9 trận gần nhất của Southampton có nhiều hơn 10,5 phạt góc.

- Trọng tài Craig Pawson rút ra trung bình 0,16 thẻ đỏ và 3,91 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Liverpool vs Southampton

 

Đội hình dự kiến

Liverpool (4-3-3): Kelleher; Bradley, Konate, Van Dijk, Robertson, Mac Allister, Endo, Gomez, Elliott, Diaz, Gakpo

Southampton (4-3-3): Bazunu; Walkers-Peters, Bednarek, Harwood-Bellis, Stephens, Armstrong, Smallbone, Aribo, Fraser, Adams, Brooks

@nhandinhbongda24h.vn NHẬN ĐỊNH LIVERPOOL VS SOUTHAMPTON VÒNG 5 CÚP FA (03H00 NGÀY 29/2): TỈ SỐ 3-2 MỪNG CÔNG TẠI ANFIELD Thầy trò Klopp đang có chuỗi bất bại 24 trận trên sân nhà ở Premier League. Liverpool cũng chưa bị đánh bại lần nào trên sân nhà ở mùa giải năm nay. Southampton lại đang trải qua giai đoạn lao dốc với tốc độ khủng khiếp. Soton đã trải qua 25 trận bất bại trên mọi đấu trường trước khi bị Bristol đánh bại hôm 14 tháng 2. #nhandinh #nhandinhbongda #nhanhdinhbongda24h #nhandinhbongda24hvn #bongda #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #football #footballtiktok #dudoan #dudoanbongda #bongda24h #tisobongda #liverpoolfc❤️⚽ #southampton ♬ nhạc nền - Speed up Song🎧

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X